Author Topic: Heads-Up flokkur.... lesið og gefið álit  (Read 7401 times)

Offline Camaro SS

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 312
    • View Profile
Merlin
« Reply #20 on: May 31, 2006, 23:08:59 »
Þá er aldrei spurning um,hver byrjar fyrstur heldur,bara hver vinnur alltaf :D
Kveðja Haffi

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Heads-Up flokkur.... lesið og gefið álit
« Reply #21 on: June 01, 2006, 01:19:56 »
Grétar... elsku vinur

Það eru þyngdar limit á Heads-Up... ég trúi því bara ekki að ég sé að segja þetta aftur en þetta er bara hugmynd að einni shootout keppni, ekki brjáluðum reglubreytingum... ég trúi því ekki að þið séuð svona hræddir um að tapa...

Heads-Up ER MÁLIÐ.. því miður fyrir marga... ég ætla að fara eins hratt og ég kemst á mínum rétt tæpu 500 kúbikum... ef það dugar ekki...þá kaupi ég fleiri kúbik til að fara hraðar... og þá er OF orðinn mjög svo úreltur fyrir mig nema að ég þyngi bílinn... SEM GERIST EKKI.

Það er enginn að reyna að stela OF og fela hann... mig langaði bara að fá smá komment....

Ég sé að nafni vill þetta og þó ég þurfi að vera einn á móti honum þá myndi ég gera það.. þó svo að ég myndi tapa... mikið meira fútt í því að vita að KANNSKI ætti ég séns á að vinna eitt rönn, heads-up, all power á móti honum vegna þess að nítróið klikkaði, skiptingin klikkaði....o.sv.frv....

Sleppiði nú aðeins tökunum af íhaldsseminni og leikið smá!

EKM
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline killuminati

  • In the pit
  • **
  • Posts: 99
    • View Profile
Heads-Up flokkur.... lesið og gefið álit
« Reply #22 on: June 02, 2006, 10:47:16 »
hehe mundi þá spennan liggja í því hvort bíll mótherjans mundi bila, þjófstarta eða keyra útaf?

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Heads-Up flokkur.... lesið og gefið álit
« Reply #23 on: June 02, 2006, 13:13:39 »
Er ykkur alveg ómögulegt að kommenta á þetta öðruvísi en að drulla yfir þetta og segja brandara ?
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!