Author Topic: Steypa start  (Read 5226 times)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Steypa start
« on: July 29, 2006, 19:19:52 »
Eru nokkuð til penigar til að steypa startið svona 2 til 3 billengdir hvað fynst ykkur. p.s kanski hægtt að fá einhvern til styrkja okkur í því :idea:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Steypa start
« Reply #1 on: July 30, 2006, 14:52:14 »
:roll:
Subaru Impreza GF8 '98

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Steypa start
« Reply #2 on: July 30, 2006, 19:43:02 »
Hvað er svona  :roll:  við því ? Held að Stjáni viti alveg hvað hann sé að tala um, og það sé ástæða fyrir því. :)
my racing team has a drinking problem :-(

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Steypa start
« Reply #3 on: July 30, 2006, 20:06:06 »
Vill bara ekki að rwd og fwd bílarnir nái betri 60" fetum :)
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Steypa start
« Reply #4 on: July 30, 2006, 21:27:13 »
Hvaða væll er þetta... það gengur ÖLLUM betur á steyptu starti... staðreyndin hefur bara sýnt sig í öðrum löndum að svo er.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Steypa start
« Reply #5 on: July 30, 2006, 23:46:07 »
Það er satt hjá Einari og Stjána það er í alla staði betra að hafa steyp start.  Er þó nokkuð viss um að ég fari rétt með mál að gúmi safnist betur saman og veiti meira grip. Er það ekki ?
my racing team has a drinking problem :-(

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Steypa start
« Reply #6 on: July 31, 2006, 00:27:24 »
Miklu sléttara yfirborð.... bíllinn stendur ekki á nokkrum steinum heldur á rennisléttu plani (sjá t.d. bílaplanið við smáralindina, uppi þ.s. maður fer í bíó)...

Flottast væri að sjá burnoutboxið líka í steypu = miklu betri ending á dekkjum, jafnari dekkjahitun... og það væri hægt að koma fyrir "skál" (bungu) fyrir vatnið. Svo mætti steypa aðeins framyfir 60 fetin.

Þetta yrði með bestu framtökum sem klúbburinn hefur gert!  Miklu meira fyrir áhofandann að sjá, menn að taka meira á bílunum í startinu (wheelstand, brotin drif o.fl. skemmtilegt) :D

Þetta er minn draumur :!:
Kiddi.
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Steypa start
« Reply #7 on: July 31, 2006, 01:42:15 »
:roll:
Subaru Impreza GF8 '98

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Steypa start
« Reply #8 on: July 31, 2006, 12:57:07 »
Jú þetta hefur verið rætt og verður gert einhverntíman.

Þetta kostar auðvitað fulllt af peningum.

En er það ekki miklu meira grand að hafa stálplötu á dekkjarhitunarstæðinu, eyðir dekkjunum ekki neitt og gefur víst meiri hita eftir því sem ég hef heyrt.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Steypa start
« Reply #9 on: July 31, 2006, 18:15:21 »
þarf samt ekki að kosta mikið. Snyðugt væri að  fá bara tilboð í þetta.. Nú svo er Stigur búinn að steipa hálfan íþróttavöll kanski hægt að semja við hann :idea:  :idea:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline villijonss

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 264
    • View Profile
Steypa start
« Reply #10 on: July 31, 2006, 18:49:23 »
eflaust hægt að fá þetta á góðum díl gegn auglýsingum og fl
ford er málið !!
Vilhjálmur Jónsson
Real Race cars have paddle tires

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Steypa start
« Reply #11 on: July 31, 2006, 18:51:32 »
Eflaust, prufa bara að tala við mest
my racing team has a drinking problem :-(

Offline Bc3

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 703
    • View Profile
Steypa start
« Reply #12 on: July 31, 2006, 20:49:24 »
ef þetta á að vera eins og planið hja smaralind to er ekkert grip i þessu  :?
Kveðja Alfreð F. Björnsson
ÍSLANDSMEISTARI RS     2009
ÍSLANDSMEISTARI 13,90 2007
ÍSLANDSMEISTARI 13,90 2006
Olís Götuspyrna fwd 2007
______________________________
11,4@127MPH  60" 1,98

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Steypa start
« Reply #13 on: July 31, 2006, 21:09:18 »
Jæja þá er ég búinn að fá upplýsingar frá mér vitrari manni um það að það er einfaldlega ekki leyfilegt samhvæmt FIA reglum að hafa yfirborð brautar úr öðru en malbiki og eða steinsteypu.

Ég þekki þetta ekki nógu mikið til þess að segja til um það hvort að gripið verði einhvað betra

Enda ekki viss um að það sé neitt slæmt hjá okkur

voru ekki einhverjir að segja 60 feta tímana okkar OF góða  :lol:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Steypa start
« Reply #14 on: July 31, 2006, 21:13:53 »
Hér geta menn séð reglur varðandi það hvernig braut skal vera til að allt sé nú í góðu lagi og standist skoðun

Undir " Approval of drag strips"

Þakkir til Hálfdáns AKA cobra429

http://www.fia.com/sport/Regulations/dragregs.html
Agnar Áskelsson
6969468

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Steypa start
« Reply #15 on: July 31, 2006, 21:21:25 »
Já það er nú kannski ekki hægt að bera saman bera steypu og steypu sem er búið að setja trackbite á Alli.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Steypa start
« Reply #16 on: July 31, 2006, 21:56:00 »
Svo líka ef startið yrði steypt þá yrði það örugglega grófara heldur en planið hjá Lindinni.
my racing team has a drinking problem :-(

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Steypa start
« Reply #17 on: July 31, 2006, 22:23:09 »
Sléttara þvi meira grip :idea:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Steypa start
« Reply #18 on: July 31, 2006, 23:57:18 »
nú, ok  :oops:  :D  8)
my racing team has a drinking problem :-(