Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Skrįning ķ Kvartmķlukeppni 20. maķ
Marteinn:
eitthvaš smeikur aš žinn standist ekki skošun
Einar K. Möller:
Fjarri lagi.. hann er SFI Certified 7.50, NHRA Sticker, $2000+ Wilwood diskabremsur... fallhlķf.. skil ekki tilganginn meš Ašalskošun.. hvaš eiga žeir aš skoša... sįraeinfalt aš gera bremsutest į brautinni...
En žaš žżšir lķtiš aš rķfast yfir žessu... ętli mašur verši bannašur į spjallinu.. hķhķ
8)
Nóni:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Fjarri lagi.. hann er SFI Certified 7.50, NHRA Sticker, $2000+ Wilwood diskabremsur... fallhlķf.. skil ekki tilganginn meš Ašalskošun.. hvaš eiga žeir aš skoša... sįraeinfalt aš gera bremsutest į brautinni...
En žaš žżšir lķtiš aš rķfast yfir žessu... ętli mašur verši bannašur į spjallinu.. hķhķ
8)
--- End quote ---
Ekkert skil ég hvaš žś ert aš stökkva upp į nef žér yfir žessu finnst žś ert meš svona svakalega góšar bremsur, žetta ętti žį ekki aš vera vandamįl fyrir innan viš 2000 kall. Žaš veršur bara aš lįta alla fara ķ svona smį skošun til aš žaš hafi veriš gert, žiš eruš jś mismiklir englar. Allir vilja bremsa en žaš getur vel veriš aš eitthvaš komi ķ ljós viš skošun sem viš ekki vissum af og kannski žökkum fyrir eftirį.
Kv. Nóni
Einar K. Möller:
Ég sagši aldrei aš ég ętlaši ekki aš fara ķ skošunina ;) og stökk ekkert uppį neitt nef.
Finnst žetta bara óžarft... en jśjś, allur er varinn góšur og reglunum žarf aš fara eftir.
Enginn biturleiki ķ mér, bara aš rķfa kjaft...
Kiddi:
--- Quote from: "Einar K. Möller" --- Finnst žetta bara óžarft...
--- End quote ---
Žetta er skref fram į viš sem er ekki óžarft!! Žaš eru ekki allir meš 2000$ dollara Wilwood bremsur ž.s. boltar eru lķmdir og vķrašir saman.... Öllum veršur į og žaš er bara hiš besta mįl aš "checka" og kanna bśnaš sem er aš koma śt śr bķlskśrum landsins.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version