Author Topic: RS-flokkur  (Read 5552 times)

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
RS-flokkur
« on: May 15, 2006, 12:50:10 »
ég var að lesa ´hérna á forsíðuna hjá klubbnum og var að spá í hvaða flokk ég færi og mér sýnist það vera RS-flokkurinn sem ég færi í..

hvernig virkar sá flokkur? :oops:
R-32 GTR

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #1 on: May 15, 2006, 12:56:38 »
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
RS-flokkur
« Reply #2 on: May 15, 2006, 12:59:09 »
takk kærlega :D
R-32 GTR

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
RS-flokkur
« Reply #3 on: May 15, 2006, 14:49:50 »
Quote
Aðeins er leyfð ein forþjappa á hverja vél hvort sem það er afgasforþjappa "turbocharger, eða reimdrifin forþjappa "supercharger".


bíllinn minn er twin-turbo er það alveg í lagi? :? hann kemur svoleiðis orginal.
R-32 GTR

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #4 on: May 15, 2006, 15:08:22 »
Hann Hálfdán þyrfti að svara þessu þar sem hann er reglusmiður þessa flokks, ég þori ekki að kommenta á þetta.

En mér þætti mjög eðlilegt að bíll sem kemur svona orginal og fitta að öllu öðru leyti í flokkinn ætti fullt erindi þangað, hvort sem væri með einni eða tvem túrbínum.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Flokkar.
« Reply #5 on: May 15, 2006, 16:00:10 »
Sælir félagar. :)

Sæll DOHC (sorry nafnið fylgir ekki).

Þú ert að mig mynnir á Nissan Skyline ekki satt ?

Ef hann er Twin-Turbo, þá er GT/Flokkur rétti flokkurinn fyrir hann samanber MMC GT3000 bílana.
Það er kannski hægt að segja að GT sé fyrir sömu bíla og RS bara stigi ofar.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
Re: Flokkar.
« Reply #6 on: May 15, 2006, 17:55:00 »
Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar. :)

Sæll DOHC (sorry nafnið fylgir ekki).

Þú ert að mig mynnir á Nissan Skyline ekki satt ?

Ef hann er Twin-Turbo, þá er GT/Flokkur rétti flokkurinn fyrir hann samanber MMC GT3000 bílana.
Það er kannski hægt að segja að GT sé fyrir sömu bíla og RS bara stigi ofar.


jámm ég er á Nissan Skyline R32 GTR
en í þessum GT-flokk eru það bara svona "stórir" turbo-bílar og þá 4wd líka?

og já afsakið að ég skuli ekki hafa sagst til nafns en ég heiti Teitur :wink:
R-32 GTR

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Flokkar.
« Reply #7 on: May 15, 2006, 18:08:53 »
Quote from: "Dohc"
Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar. :)

Sæll DOHC (sorry nafnið fylgir ekki).

Þú ert að mig mynnir á Nissan Skyline ekki satt ?

Ef hann er Twin-Turbo, þá er GT/Flokkur rétti flokkurinn fyrir hann samanber MMC GT3000 bílana.
Það er kannski hægt að segja að GT sé fyrir sömu bíla og RS bara stigi ofar.


jámm ég er á Nissan Skyline R32 GTR
en í þessum GT-flokk eru það bara svona "stórir" turbo-bílar og þá 4wd líka?

og já afsakið að ég skuli ekki hafa sagst til nafns en ég heiti Teitur :wink:


Teitur, það hafa verið Camaro/Trans am, Corvettur og álika bílar í GT flokki undanfarið svo hefur eitthvað verið af 3000GT bílum, 300ZX sem Danni átti var þar líka
Geir Harrysson #805

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
RS-flokkur
« Reply #8 on: May 15, 2006, 18:09:49 »
Já, RS flokkurinn var eiginlega orðinn úreldur. Bílar voru að fara á svipuðum tíma í GT og RS.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Flokkar.
« Reply #9 on: May 15, 2006, 19:13:54 »
Sælir félagar. :)

Afsakaðu Teitur að ég hafi ekki munað nafnið, og já ég var nú líka búinn að gleyma 300ZX bílnum hjá Danna.
Takk fyrir að koma því á framfæri Geir.
Hvað varðar það sem Baldur er að tala um að RS/flokkurinn sé orðinn úreltur, þá er ég ekki alveg sammála þó mikið sé til í því.
Það sem hefur gerst er það að þessir tveir flokkar RS/flokkur og GT/flokkur hafa einfaldlega orðið eftir í þróun á flokkum í spyrnu.
Það er nú einu sinni þannig að bæði bílar/mótorhjól og aukahlutir taka framförum ár frá ári, og þess vegna þarf að "uppfæra" flokkana af og til eftir þeirri þróun sem verður hverju sinni og kemur við þeim tækjum sem eru í viðkomandi flokkum.

Flokkarnir voru hugsaðir sem þrep, þannig að fyrst áttu menn til dæmis að geta komið með tæki í RS/flokk, þróað tækið og bætt tímann.
Síðan þegar komið væri að mörkunum sem reglur setja, átti viðkomandi tæki að geta farið upp um flokk.
Í þessu tilfelli GT/flokk og þá verið nokkuð samkeppnisfærir þar.
Síðan átti sama þróun að geta farið af stað í GT/flokki, og viðkomandi tæki átti síðan að enda í "samnefnara flokkana" sem átti að vera GF/flokkur, sem við getum þá kallað "endastöð" fyrir "götubílaflokkana".

Síðan er Opni Flokkurinn (OF/flokkur) flokkurinn fyrir  sérsmíðaða keppnisbíla og er byggður á allt öðrum forsendum en þeir flokkar sem hafa ekki kennitíma (index) og eru ræstir á jöfnu, eða svokallaðir götubílaflokkar.

Það hefur hinns vegar verið keppanda að leggja fram tilllögur um reglubreytingar á aðalfundi, og það hefur einfaldlega ekki verið gert.
Það er nú sennilega hluti af vandamálinu með þessa flokka.
En nú er að athuga í sumar hvað megi betur fara og síðan að leggja fram tilllögu um breytingar á næsta aðalfundi sem ættu þá að koma til framkvæmda næsta keppnistímabil.

Ég vona að þetta varpi ljósi á hvernig flokkakerfið var hugsað í upphafi.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #10 on: May 15, 2006, 19:39:18 »
Quote from: "Dohc"
Quote
Aðeins er leyfð ein forþjappa á hverja vél hvort sem það er afgasforþjappa "turbocharger, eða reimdrifin forþjappa "supercharger".


bíllinn minn er twin-turbo er það alveg í lagi? :? hann kemur svoleiðis orginal.


Sæll Teitur,

Þú passar í GT en ekki RS, nema að það sé tveggja lítra motor í Daddsún

Quote
Bílar með drif á fjórum hjólum leyfðir sem eru með vélar 2000cc (2,0L) eða minni óuppreiknað.


Gunni
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
RS-flokkur
« Reply #11 on: May 15, 2006, 20:45:35 »
bíllinn minn er með 2600cc twinturbo mótor og flokkast undir 4wd :D
R-32 GTR

Offline kjallin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #12 on: May 15, 2006, 21:30:58 »
Quote
Pústkerfi skal þó smíðað þannig að það sé hægt að fara með það beint úr keppni á viðurkennda skoðunarstöð og það fái fulla skoðun.


Er verið að taka á þessari reglu?

Nú er mikið af bílum sem falla undir RS flokk komnir með opið pústkerfi án hvarfakúts. Og standast því ekki skoðum samkvæmt reglum.

Quote
Allir bílar verða að vera með upprunalegri innréttingu þmt teppi stóla klæðning osf…


Quote
Aftursæti má fjarlægja til að koma fyrir veltiboga, en ganga verður snyrtilega frá því gati sem myndast milli ökumannsrýmis og farangursrýmis


Mætti ég ekki taka sætin úr til að létta bílinn? Eða má ég það bara ef ég ætla að láta veltiboga í hann.

Quote
Fjórhjóladrifsbílar mega aðeins nota venjuleg götudekk. Öll "soft compound" dekk hvort sem það eru slikkar eða götuslikkar, "radial" eða "diagonal" eru bönnuð á bílum með drifi á öllum hjólum.


Skil ég þetta rétt, ég má ekki vera á götulöglegum slikkum? Ég má bara nota hefðbundinn dekk.
Maggi
Subaru Impreza WRX STi ´05
Yamaha R6 ´06

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #13 on: May 15, 2006, 22:21:54 »
Quote from: "kjallin"
Quote
Pústkerfi skal þó smíðað þannig að það sé hægt að fara með það beint úr keppni á viðurkennda skoðunarstöð og það fái fulla skoðun.


Er verið að taka á þessari reglu?

Nú er mikið af bílum sem falla undir RS flokk komnir með opið pústkerfi án hvarfakúts. Og standast því ekki skoðum samkvæmt reglum.

Quote
Allir bílar verða að vera með upprunalegri innréttingu þmt teppi stóla klæðning osf…


Quote
Aftursæti má fjarlægja til að koma fyrir veltiboga, en ganga verður snyrtilega frá því gati sem myndast milli ökumannsrýmis og farangursrýmis


Mætti ég ekki taka sætin úr til að létta bílinn? Eða má ég það bara ef ég ætla að láta veltiboga í hann.

Quote
Fjórhjóladrifsbílar mega aðeins nota venjuleg götudekk. Öll "soft compound" dekk hvort sem það eru slikkar eða götuslikkar, "radial" eða "diagonal" eru bönnuð á bílum með drifi á öllum hjólum.


Skil ég þetta rétt, ég má ekki vera á götulöglegum slikkum? Ég má bara nota hefðbundinn dekk.


Þetta er allt rétt hjá þér.

Gallin við RS og GT er að það er enginn flokkur sem tekur við af þeim tækjum sem fara hraðast.

Dekkjareglan í RS og GT er ,að mínu mati, mjög sangjörn t.d. náði Gulli (555) þrusu góðum 60 fetum á loftbóludekkjum, en Nóni (Saab) var í tómum vandræðum á nælon slikkum.

Í sambandi við að tæta stóla, bekki og þessháttar óþarfa úr bílnum, þá prufaði ég þetta á Golfinum og það munaði 0.04- 0.07 sek á endatíma. Þess má geta að Golfinn er 988kg MEÐ innréttingu.

Gunni
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline kjallin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #14 on: May 15, 2006, 22:35:54 »
STi-inn er 1475 kg með fullan tank og ekki ökumann.

Fer í sirka 1560 með mér.

Þess vegna var ég að spá í að sjá hvað ég myndi hafa uppúr því að rífa hressilega úr honum ;)

Tók 13.1 á honum eins og hann er núna. Ætla að fara undir 13 á honum stock
Maggi
Subaru Impreza WRX STi ´05
Yamaha R6 ´06

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
RS-flokkur
« Reply #15 on: May 16, 2006, 00:50:15 »
Quote from: "Dohc"
bíllinn minn er með 2600cc twinturbo mótor og flokkast undir 4wd :D


Heyrðu Teitur, þú þarft nú að lesa reglurnar verulega vel yfir aftur, hámarks rúmtak er 4.0 lítrar í RS flokk og uppreiknast túrbóvélar um 1,7 og aðeins má vera með eina túrbínu og hámarksrúmtak með 4wd er 2.0 lítrar.

Hehehe......

Quote from: "kjallinn"
Er verið að taka á þessari reglu?


Mönnum er frjálst að koma til keppni naktir eða í þeim fötum sem þeir kjósa, það er hins vegar hinna keppendanna að kæra aðra út sem þeir telja vera ólöglega. Keppnisstjórn á svona sirka að sjá hvort menn eru með of stórar vélar eða of mörg drif.



Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #16 on: May 16, 2006, 17:23:46 »
Quote from: "Nóni"
Quote from: "Dohc"
bíllinn minn er með 2600cc twinturbo mótor og flokkast undir 4wd :D


Heyrðu Teitur, þú þarft nú að lesa reglurnar verulega vel yfir aftur, hámarks rúmtak er 4.0 lítrar í RS flokk og uppreiknast túrbóvélar um 1,7 og aðeins má vera með eina túrbínu og hámarksrúmtak með 4wd er 2.0 lítrar.

Hehehe......

Quote from: "kjallinn"
Er verið að taka á þessari reglu?


Mönnum er frjálst að koma til keppni naktir eða í þeim fötum sem þeir kjósa, það er hins vegar hinna keppendanna að kæra aðra út sem þeir telja vera ólöglega. Keppnisstjórn á svona sirka að sjá hvort menn eru með of stórar vélar eða of mörg drif.



Kv. Nóni


hmm hóst :)

Quote
Þegar talað er um uppreiknun á vél er verið að tala um forþjöppur sem er reiknað :vélarstærð x 1,7 = X


2.3L x 1.7 = 3.91 ;) , svo er bara að slíta framdrifið úr og nota afturhjóla ef illa kemur að fitta bílnum inn.

p.s. nóni.. fá sér 2.3l saab vél og skella túrbó á hana og prófa þaggi?
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
RS-flokkur
« Reply #17 on: May 16, 2006, 17:34:05 »
ég get fengið "torque split controller" sem  gerir það að verkum að ég get stillt hver drifhlutföllin eru en samt aldrei meira en 50% framdrif.

einsog þessi gerir :D

http://video.google.com/videoplay?docid=3645538437176989962&q=TOTB
R-32 GTR

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #18 on: May 16, 2006, 17:56:03 »
þessi er svakalegur  :shock:  :shock:  :o  8)
Subaru Impreza GF8 '98

Offline strumpur1001

  • In the pit
  • **
  • Posts: 55
    • View Profile
RS-flokkur
« Reply #19 on: May 16, 2006, 18:49:42 »
það hefur nú amk ekki verið tekið hart á þessum reglum sem þú ert að telja upp þarna..

flestar ef ekki allar imprezur í rs flokk eru með opið pústkerfi engin kútur nema aftasti hljóðkútur...

og ég man ekki betur en að t.d. nóni hafi ekki verið með aftursætin í fína saabinum sínum...