Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Sandur

<< < (11/11)

JHP:
Ööööö nei takk...Žaš veršur rok og rigning  :x

ingvarp:

--- Quote from: "nonni vett" ---Ööööö nei takk...Žaš veršur rok og rigning  :x
--- End quote ---

hvaš ertu aš bulla mašur  :lol:  žaš veršur ekkert af žessari spį en ef svo veršur geturru lķka bara pantaš hótel og komiš meš regngallann meš žér  :lol:  rigning og rok skemmir heldur ekkert fyrir keppninni žvķ ef žaš veršur rigning veršur mżrin bara skemmtilegri  :)  ég verš ķ fremst vķglķnu žar sem ég var aš redda mér kašla vinnu į keppninni žannig aš ég į ekkert eftir aš kvarta ég fer bara ķ kuldagallanum žį veršur mér ekki kalt ķ rokinu og ekki blautur ķ rigningunni  8)

Valli Djöfull:

--- Quote from: "ingvarp" ---
--- End quote ---

hvaš ertu aš bulla mašur  :lol:  žaš veršur ekkert af žessari spį en ef svo veršur geturru lķka bara pantaš hótel og komiš meš regngallann meš žér  :lol:  rigning og rok skemmir heldur ekkert fyrir keppninni žvķ ef žaš veršur rigning veršur mżrin bara skemmtilegri  :)  ég verš ķ fremst vķglķnu žar sem ég var aš redda mér kašla vinnu į keppninni žannig aš ég į ekkert eftir aš kvarta ég fer bara ķ kuldagallanum žį veršur mér ekki kalt ķ rokinu og ekki blautur ķ rigningunni  8)
--- End quote ---

Er žaš žį ekki žessi pakki? :lol:

ingvarp:

--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- Quote from: "ingvarp" ---
--- End quote ---

--- End quote ---

Er žaš žį ekki žessi pakki? :lol:

--- End quote ---

jś nįkvęmlega, svona į žetta aš vera, bara ekkert rugl og męta bara į žessa stórkostlegu torfęrukeppni + sandspyddnuna

haddi:
Eitthvaš aš frétta af sandi hér sunnan heiša?

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version