Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Sandur

<< < (10/11) > >>

JHP:

--- Quote from: "Spóler" ---
--- Quote from: "Sara" ---Hvernig væri að gera bara helgarferð úr þessu og tjalda(ég á bara tjald og skammast mín ekkert fyrir það :twisted: ) á Gaddstaðflötinni og slá upp heljarninnar bílapartíi með öllu tilheyrandi, tjald, tjaldvagn, fellihýsi, hjólhýsi, trailer-hýsi eða bara camper, kassagítar og eitthvað í flösku eða dós og svo bílar, bílar, bílar og aftur bílar og bara gaman!

Endilega commentið á þetta!
Kveðja Sara.
--- End quote ---

ég er einmitt að reyna að fá L2C til að vera með samkomu en það er eithvað fátt um svör, en er ekki málið að allir komi bara saman á stóra planinu á gaddstaðaflötum með bílana sama hvort að það séu jeppar eða sportara erða bara venjulegir fólksbílar og hafa bara gaman  8)  ég væri miklu meira en ti í það  :wink:
--- End quote ---
Er hjólhýsarafmagn þar ?

ingvarp:

--- Quote from: "nonni vett" ---
--- Quote from: "Spóler" ---
--- Quote from: "Sara" ---Hvernig væri að gera bara helgarferð úr þessu og tjalda(ég á bara tjald og skammast mín ekkert fyrir það :twisted: ) á Gaddstaðflötinni og slá upp heljarninnar bílapartíi með öllu tilheyrandi, tjald, tjaldvagn, fellihýsi, hjólhýsi, trailer-hýsi eða bara camper, kassagítar og eitthvað í flösku eða dós og svo bílar, bílar, bílar og aftur bílar og bara gaman!

Endilega commentið á þetta!
Kveðja Sara.
--- End quote ---

ég er einmitt að reyna að fá L2C til að vera með samkomu en það er eithvað fátt um svör, en er ekki málið að allir komi bara saman á stóra planinu á gaddstaðaflötum með bílana sama hvort að það séu jeppar eða sportara erða bara venjulegir fólksbílar og hafa bara gaman  8)  ég væri miklu meira en ti í það  :wink:
--- End quote ---
Er hjólhýsarafmagn þar ?
--- End quote ---

það er örugglega hægt að redda því sko  8)  ég veit að það er rafmagn í klósetthúsunum og það er örugglega hægt að fá rafmagn í hjólhýsi sko, ég skal spurja útí það á eftir þegar ég fer á hellu og læt síðan vita á morgun  :wink:

JHP:
Takk fyrir það...Þetta gæti orðið snilldar helgi þarna í sveitinni.

ingvarp:

--- Quote from: "nonni vett" ---Takk fyrir það...Þetta gæti orðið snilldar helgi þarna í sveitinni.
--- End quote ---

Ok ég náði ekki að finna hvern þann sem sér um þetta blessaða tjaldsvæði , en ég veit að það er hjólhýsarafmagn í Árhúsum og það er líka snilldarstaður  :wink:  þetta verður líka geggjað gaman ef allir eru til í að hittast á Gaddstaðaflötum á planinu og spjalla saman um bíla og taka myndir 8)

ingvarp:
Ok

það er búið að LOKA tjaldsvæðinu á Gaddstaðaflötum, en Árhús eru með góða aðstöðu og líka er gott tjaldsvæði á Laugalandi sem er svona 10-15 min akstur frá hellu, og ég á heima þar  8)  en þetta eru tjaldsvæðin sem mér dettur helst í hug og eru þau bæði með rafmagn og eru bæði mjög góð, en Laugaland er rólegra en árhús þar sem árhús er inní þorpi  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version