jį žessi er bśinn aš vera ķ minni eigu frį žvķ ég var 16 įra, eša frį žvķ 2001, hann hefši nś žurft aš fara ķ "uppgerš" žį, byrjaš aš springa upp žaš sem hafši veriš spaslaš og krómiš fariš aš versna, ég gerši žau mistök aš fara meš hann sušur og rśnta į honum sumariš sem ég var 18 įra,
žar sem einhver hefur tekiš žessa mynd af honum į bķladögum sennilega 2003 į leiš okkar sušur,
žaš voru meiri hįttar mistök žar sem aš ég hafši enga ašstöšu fyrir hann, aš žvķ sumri loknu var honum lagt meš dįna skiptingu (žegar aš mašur er 18 įra žį ber mašur takmarkaša viršingu fyrir žeim sem eldri eru
) og hann hefur "legiš" sķšan (inni) og lķtiš veriš gert ķ honum annaš en aš spęna upp sparslsl og klķnt į hann einhverri sink drullu til aš hęgja į rotnun.
Hann er oršin svolķtiš rotinn greyiš, td žyrfti aš skipta um afturbretti į honum žar sem aš annaš var "svona lķka" krumpaš undir sparslinu og hitt komiš meš "stórt" gat af riši eftir sušurnesjadvölina.
en jį hann er semsagt ašeins farinn aš versna, en planiš er aš eyša ķ hann tķma um leiš og hann finnst.
žaš er alveg huxanlega hęgt aš nį honum, žaš er nś bara spurning um hvaš mašur er örlįtur į peninga
annars hafši ég enganveginn huxaš mér aš lįta hann žar sem ég sé alveg fram į aš dunda ķ honum ķ nįnustu framtķš.
Žessi er frį žvķ fręndi minn gerši hann upp um "90 held ég,
svo eignašist afi minn hann og af honum keypti ég hann
hann er nśna meš 318, var meš 440 og er skrįšur žannig, hękkašur aš aftan og allur klęddur meš raušu plussi, annars "orginal" .
Er orginal 318 bķll
"moli" hefur "gripiš" žęr fįu myndir sem lęšst hafa af honum į netiš, og eru žęr žvķ allar stolnar af bilavef.net