Kvartmílan > Aðstoð

hvar fæ ég þessa olíu??

<< < (2/4) > >>

baldur:
Nú veit ég ekki alveg hvernig gírkassinn í þessum bílum er uppbyggður, en er ekki blaut kúpling fyrir framdrifið? Þá er örugglega ekki alveg sama hvaða olía er notuð. Gæti þurft að vera einhver "LSD" olía eða álíka.

Dohc:

--- Quote from: "baldur" ---Nú veit ég ekki alveg hvernig gírkassinn í þessum bílum er uppbyggður, en er ekki blaut kúpling fyrir framdrifið? Þá er örugglega ekki alveg sama hvaða olía er notuð. Gæti þurft að vera einhver "LSD" olía eða álíka.
--- End quote ---

what blaut kúpling  :shock:  hvern fjáran er það?

eina sem ég veit er að ég er að fara að setja Nismo kúplinguna og léttara swinghjól í...gírkassinn boltast aftan á mótorinn bara einsog afturdrifskassi og svo kemur einhver öxul aftast á kassanum (kemur svona út á hliðinni fyrir öxulinn) og öxullinn fer síðan í framdrifið...þetta er eitthvað voða funky af því að hann er afturdrifinn og verður síðan 4wd þegar hann fer að snúa afturhjólunum hraðar en framhjólunum :oops:

baldur:
Já það er einhver kúpling sem að tengir framdrifið. Ég er bara að spá hvort að sú kúpling sé á kafi í olíu og hvort hún deilir olíu með gírkassanum.
Annars er alveg ótrúlega mismunandi hvaða olíu bílaframleiðendur eru að nota á þessa blessuðu gírkassa. Sumir eru með gírolíu, sumir nota mótorolíu og ég veit nú til þess að einhverjir jeppar séu með sjálfskiptiolíu á millikassanum.

Gizmo:
Valvoline fæst í Poulsen Skeifunni
Mobil 1 fæst í Esso búðinni

Gæti trúað að þetta kosti 1000-1500 líterinn.

Þessi Silkolene olía sem þér var bent á virðist ekki vera neitt meira geimíum olía frekar en hvað annað, allavega er blaðrið á heimasíðum þessara framleiðenda gríðarlega keimlíkt, best í heimi, gerir gamalt sem nýtt, endist best, blablabla; sjá www.silkolene.com og www.mobil1.com

Silktran Syn 5
Silktran Syn 5 is a fully synthetic gear lubricant for manual transmissions and final drive units in high performance vehicles. Designed to meet or exceed the most stringent gear oil criteria. Silktran Syn 5 incorporates the very latest additive and synthetic lubrication technology and is recommended for use wherever a multigrade API GL5 lubricant is specified. Operates over a wide temperature range. Gives true “stay in grade” performance. Extends component life. Enables optimum power release, even at low temperatures. API GL4/5 SAE 75W-90

Og svo lesningin frá Mobil1

Mobil 1® Synthetic Gear Lube LS 75W-90 is a supreme performance, synthetic, multi-purpose, SAE 75W-90 automotive gear lubricant designed to meet the highest level of performance requirements of modern passenger vehicles in all types of operating conditions, including limited slip applications, as well as delivering outstanding power transfer performance.

Compared to conventional hypoid gear lubricants, Mobil 1 Synthetic Gear Lube LS 75W-90 performs exceptionally well over a wide range of temperatures. Mobil 1 Synthetic Gear Lube LS 75W-90 achieves this through a unique proprietary formulation that deliver optimized viscosity as a function of temperature properties together with the highest level of inherent formulation stability and protects against thermal and oxidative degradation, wear and corrosion, and viscosity loss associated with premature shearing. It also can be used in extended service and for aiding in fuel economy performance.

Mobil 1 Synthetic Gear Lube LS 75W-90 contains special friction modifiers designed for limited slip-type differentials. In most applications, the addition of special LS (limited slip) additives is not required. For axles requiring the highest level of limited-slip performance, OEM specific LS additives can be added to this fluid.

Dohc:
þannig að það skiptir svosem engu máli hvort ég taki mobil1,valvoline eða þessa sem ég spurði um fyrst?

bara svo framarlega sem hún er synthetic? :oops:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version