Kvartmílan > Aðstoð
hvar fæ ég þessa olíu??
firebird400:
Og hún þarf að vera fyrir Limited Slip Diff (diska læsingu)
Bara til að vera "on the safe side", það skiptir engu máli hvort þú sért með svoleiðis olíu á kassa sem ekki þarf á henni að halda en það gengur ekki upp á hinn veginn, sem sagt á kassi eða drif sem þarf LSD olíu gegnur ekkert of vel að nota venjulega olíu.
Dohc:
--- Quote from: "firebird400" ---Og hún þarf að vera fyrir Limited Slip Diff (diska læsingu)
Bara til að vera "on the safe side", það skiptir engu máli hvort þú sért með svoleiðis olíu á kassa sem ekki þarf á henni að halda en það gengur ekki upp á hinn veginn, sem sagt á kassi eða drif sem þarf LSD olíu gegnur ekkert of vel að nota venjulega olíu.
--- End quote ---
Aggi..ég hringi bara í þig á morgun og fæ þig til að útskýra þetta fyrir mér betur :oops:
einarak:
--- Quote from: "firebird400" ---Og hún þarf að vera fyrir Limited Slip Diff (diska læsingu)
--- End quote ---
tjaa... varlega samt, LSD er einhverskonar silicon "sleipiefni" og ég er ekki viss að það sé gott uppá sinkromin að gera.
En þú færð svona synthetiska 75W90 á næstu bensínstöð, t.d. Mobilube, Esso Gear Oil TDL, o.fleiri...
Dodge:
það getur verið verra að nota ls olíu þar sem hún á ekki við..
í umboðinu ætti að vera til smurkort þar sem þú getur séð hvort á að vera ls eða normal.
b-2bw:
--- Quote from: "Dodge" ---það getur verið verra að nota ls olíu þar sem hún á ekki við..
í umboðinu ætti að vera til smurkort þar sem þú getur séð hvort á að vera ls eða normal.
--- End quote ---
Já þeir í umboðinu vissu nú varla hvað skyline er þannig ég hugsa að það sé varla :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version