Author Topic: plymouth belvedere 66 eša 67  (Read 3080 times)

Offline Nlabla

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 21
    • View Profile
plymouth belvedere 66 eša 67
« on: April 19, 2006, 00:34:29 »
er aš leita aš gamla bķlnum hans pabba plymouth belvedere 66 var raušur į sżnum tķma žegar hann var bśinn aš gera hann upp um 1980.

vęri gaman ašvita hvar hann vęri og įstand og hvort hann se falur

og kannski sona smį upplżsingar um bķlinn sjįlfan žar sem kallinn er oršinn kalkašur og man ekki neitt
Honda Prelude

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
plymouth belvedere 66 eša 67
« Reply #1 on: April 19, 2006, 00:56:33 »
Raušur “66 Belvedere, ķ eigu Zapers hérna į spjallinu, held hann sé sušur meš sjó!

Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline Nlabla

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 21
    • View Profile
plymouth belvedere 66 eša 67
« Reply #2 on: April 19, 2006, 00:58:24 »
jį žetta mun vera hann eru til fleiri myndir af honum og hvernig standi er hann ķ nśna og er hugsanlega hęgt aš nį honum ?
Honda Prelude

Offline Zaper

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 710
    • View Profile
plymouth belvedere 66 eša 67
« Reply #3 on: April 19, 2006, 05:20:10 »
jį žessi er bśinn aš vera ķ minni eigu frį žvķ ég var 16 įra, eša frį žvķ 2001, hann hefši nś žurft aš fara ķ "uppgerš"  žį, byrjaš aš springa upp žaš sem hafši veriš spaslaš og krómiš fariš aš versna, ég gerši žau mistök aš fara meš hann sušur og rśnta į honum sumariš sem ég var 18 įra,
žar sem einhver hefur tekiš žessa mynd af honum į bķladögum sennilega 2003 į leiš okkar sušur,



žaš voru meiri hįttar mistök žar sem aš ég hafši enga ašstöšu fyrir hann, aš žvķ sumri loknu var honum lagt meš dįna skiptingu (žegar aš mašur er 18 įra žį ber mašur takmarkaša viršingu fyrir žeim sem eldri eru :oops: ) og hann hefur "legiš" sķšan (inni) og lķtiš veriš gert ķ honum annaš en aš spęna upp sparslsl og klķnt į hann einhverri sink drullu til aš hęgja į rotnun.
Hann er oršin svolķtiš rotinn greyiš, td žyrfti aš skipta um afturbretti į honum žar sem aš annaš var "svona lķka" krumpaš undir sparslinu og hitt komiš meš "stórt" gat af riši eftir sušurnesjadvölina.
en jį hann er semsagt ašeins farinn aš versna, en planiš er aš eyša ķ hann tķma um leiš og hann finnst.
žaš er alveg huxanlega hęgt aš nį honum, žaš er nś bara spurning um hvaš mašur er örlįtur į peninga :wink:
annars hafši ég enganveginn huxaš mér aš lįta hann žar sem ég sé alveg fram į aš dunda ķ honum ķ nįnustu framtķš.

Žessi er frį žvķ fręndi minn gerši hann upp um "90 held ég,





svo eignašist afi minn hann og af honum keypti ég hann :roll:

hann er nśna meš 318, var meš 440 og er skrįšur žannig, hękkašur aš aftan og allur klęddur meš raušu plussi, annars "orginal" .
Er orginal 318 bķll :?






"moli" hefur "gripiš" žęr fįu myndir sem lęšst hafa af honum į netiš, og eru žęr žvķ allar stolnar af bilavef.net
Gremlin Owners Are Special
AMC       "77   
Plymouth "66
Įsgrķmur Ž

Offline moparforever

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
plymouth belvedere 66 eša 67
« Reply #4 on: April 19, 2006, 09:53:13 »
og hvaš žarf mikla peninga til aš fį gripinn?
Gunnžór Ingólfsson S:824-4484

Dodge Coronet 500 1967 383 SELDUR
Dodge Dart Swinger 1970 slant-six Dįinn
Harley V-ROD 2003
it“s MOPAR or no car so it“s no car

Offline Zaper

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 710
    • View Profile
plymouth belvedere 66 eša 67
« Reply #5 on: April 19, 2006, 15:30:53 »
hef ekki įkvešiš neitt žannig enda hafši ég ekki hugsaš mér aš selja hann, (er samt ekki einn af žeim sem lifir ķ žeirri trś aš ég liggi į einhverju gulli) :?
žaš er eiginlega ekkert merkilegt viš žennan bķl, nema žį helst fyrir mig žar sem žetta var fyrsti bķllin minn.
Gremlin Owners Are Special
AMC       "77   
Plymouth "66
Įsgrķmur Ž