Kvartmílan > Aðstoð

taka upp 350

<< < (2/2)

Heddportun:

--- Quote from: "gaulzi" ---er ekki málið að fá sér þrykkta stimpla?
--- End quote ---


Það fer allt eftir því hvert er takmarkið??Keppnis,steet/strip eða götubíll

1965 Chevy II:

--- Quote from: "gaulzi" ---er ekki málið að fá sér þrykkta stimpla?
--- End quote ---

Þú ert best settur með hypereutectic stimpla eins og t.d keith black þá geturðu verið með þéttari clearance heldur en með þrykktum.
Nema þú ætlir að gasa þetta til helvítis.

gaulzi:

--- Quote from: "Trans Am" ---
--- Quote from: "gaulzi" ---er ekki málið að fá sér þrykkta stimpla?
--- End quote ---

Þú ert best settur með hypereutectic stimpla eins og t.d keith black þá geturðu verið með þéttari clearance heldur en með þrykktum.
Nema þú ætlir að gasa þetta til helvítis.
--- End quote ---

Planið er að ná 300 gæðingum úr fjósinu og eiga samt nóg inni fyrir SC/NOS. Er semsagt verra að vera með þrykkta stimpla á kraftminni vél?

1965 Chevy II:
Nei ekkert "verra" þannig séð en þó með þéttari clearance færðu þéttari cylinder og minna stimplaglamur þegar mótorinn er kaldur.
Þeir þola smá nítró en það er mælt með þrykktum stimplum fyrir nos.

Þú verður bara að gera upp við þig hvað þú ætlar að eyða í þetta,you get what you pay for.

chewyllys:
Sælir,þryktir stimplar eru þyngri og þá er mótorinn kominn úr ballans,sem er ekki gott,settu frekar peninginn í aftermarket álhedd,og góðan knastas,og þú ferð vel yfir 300 hrossinn.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version