Kvartmķlan > Almennt Spjall
Video WRX guttar aš leika sér
Olli:
--- Quote from: "Mustang Fan #1" ---žaš er ekkert smį sem fólk getur skammaš ašra įn žess aš lķta ķ sinn eigin barm, ekki ętlist žiš til žess aš mašur trśi žvķ aš žiš hafšir aldrei fariš śt aš leika ykkur į bķlunum?
--- End quote ---
gott og gilt er aš leika sér, og aušvitaš hefur mašur leikiš sér, t.d. tekiš eitt og eitt slide, eša tekiš hressilega į žvķ milli ljósa.
En séršu virkilega ekkert rangt og heimskulegt viš žaš aš vera aš spóla ķ hringi į gatnamótum žar sem bersżnilega er umferš.... žaš žarf nś ekki nema einn sem er aš skipta um rįs į śtvarpinu og ekki alveg aš fylgjast meš umferšinni (en er samt į gręnu) til žess aš keyra beint į žį į mešan žeir eru aš djöflast žarna. Og hvaš žį...... žaš getur oršiš stórslys... žetta er bara fįviska og bjįnagangur!!.. ég fer ekki ofan af žvķ!! :evil:
SnowMan:
Vošalega eru margir englar hérna inni alltaf hreint :roll:
Fyrir utan žaš var žetta mest tekiš upp eftir mišnętti, en eins og einhver sagši žį vęri lang best aš fį braut svo žaš vęri hęgt aš leika sér į henni. En mundu bara eitt, alveg sama žótt aš žaš komi braut žį munu alltaf vera manneskjur sem aš eru aš spyrna og žannig lagaš ķ umferšinni
Hannsi:
žoli ekki svona apa sem eru aš seigja "Voša margir englar hér!"
viš erum kannski ekki englar en viš erum ekki į gatnamótum borgarinnar aš spóla ķ hringi og far yfir į raušu eša svoleišis!!!
jś jś ég hef veriš aš spóla ķ snjónum ķ vetur!
EN žaš var allt į aušum plönum og žar sem enginn er of nįlęgt!!
Mustang“97:
Žaš vona ég aš löggan sjįi žetta mundband og taki žesa gaura śr umferš.
Žaš er eitt aš gera svona inni į plani einhverstašar, en į götunum og greinilega žar sem er umferš, žó žetta sé aš mestu tekiš eftir mišnętti, er ekkert annaš en heimska.
Marteinn:
žetta er STi og WRX
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version