Kvartmílan > Almennt Spjall

Amerískur "gullmoli" frá árinu 1956.

<< < (3/4) > >>

Moli:

--- Quote from: "72 MACH 1" ---Maggi. Takk fyrir allar myndirnar.
Keep Up the Good Work!!!!!!!

Kv,
EK
--- End quote ---

lítið mál Eggert!  :wink:

--- Quote from: "Packard" ---

Já og hvaða klúbbur kom 13% tollinum í gegn ?.
--- End quote ---

hvaða klúbbur?? skiptir það einhverju máli?? er ég að skynja einhverskonar gremju í mönnum? en jæja.. það var stjórn FORNBÍLAKLÚBBS ÍSLANDS sem átti heiðurinn af því! var það það sem þú vildir koma á framfæri??  :?

firebird400:
Án þess að vera með einhvern móral en hvað er málið með það að tollalækkunin hafi verið miðuð við 40 ár, 15 árum meira en það tekur bíl að verða að fornbíl @ 25. Bara glórulaust  :?

1965 Chevy II:

--- Quote from: "firebird400" ---Án þess að vera með einhvern móral en hvað er málið með það að tollalækkunin hafi verið miðuð við 40 ár, 15 árum meira en það tekur bíl að verða að fornbíl @ 25. Bara glórulaust  :?
--- End quote ---

Nákvæmlega :!:

graman:

--- Quote from: "firebird400" ---Án þess að vera með einhvern móral en hvað er málið með það að tollalækkunin hafi verið miðuð við 40 ár, 15 árum meira en það tekur bíl að verða að fornbíl @ 25. Bara glórulaust  :?
--- End quote ---

Það var reynt að fá 25 ár en því var hafnað. Ríkið taldi að þetta yrði misnotað, t.d. rútur og vörubílar sem mundu lenda í þessari lækkun líka.

firebird400:
Ekki dytti mér í hug að flytja inn eldri en 25 ára vörubíl eða rútu ef ég væri í rekstri.  Vitiði til þess að aðrir en þeir sem eru í rekstri séu að flytja sér inn rútur og vörubíla?

Þetta eru bara algjörlega út í hött rök fyrir því að hafna 25 árunum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version