Author Topic: Flokkarugl  (Read 8842 times)

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Flokkarugl
« on: March 18, 2006, 10:23:39 »
Jæja fyrst búið er að fokka í þessum flokkum eina ferðina enn spyr ég eins og fífl í hvaða flokk fer ég með imprezu sem er ekki götuskráð og ekki á númerum?Ætlaði í 12,90 flokk sem var talað um að yrði og er byrjaður að smíða bíl en var að sjá að hann verður ekki keyrður,er þetta endanlegt eða má ég búast við að þessu verði breytt aftur á miðju sumri?

HK RACING
S 822-8171
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #1 on: March 18, 2006, 13:29:58 »
Sæll. Þú hefur um þrjá flokka að velja um þar sem um númerslausa bifreð er að ræða 14.90-13.90-GF.

kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #2 on: March 18, 2006, 13:36:10 »
Himmi ertu ekki til í að leyfa okkur að sjá græjuna sem þú ert að smíða, og fá kannski smá infó um hana
Agnar Áskelsson
6969468

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #3 on: March 18, 2006, 13:43:10 »
Samkvæmt reglunum þarf hann númeraplötur í GF, ekki satt?
Kv Gunnar B
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #4 on: March 18, 2006, 14:19:48 »
A sorry það er rétt. Ég er að verða gamall maður.
Ein mistök sem gerð voru í reglubreitingum að mínu mati (þó ég hafi verið sammála því þá) sem vonandi verða leiðrétt á næsta aðalfundi.
Eins og margoft hefur sannast varðandi flokkabreitingar hjá okkur og sjálfsagt í flestum motorsportum að þegar verið er að breyta til aðlaga eitt vandamál,skapast önnur.

En úrvalið er meira ef þú setur á númer, RS var sérstaklega smíðaður með  Imprzur í huga en því miður ekki númerslausar.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Flokkar
« Reply #5 on: March 18, 2006, 14:45:34 »
Flokkarnir með fasta indexinu voru flottir, kepptir alltaf við sambærilega fljóta bíla, sama hvort þú værir með fimm felgubolta eða númeraplötur.

Það er búið að loka númerslausa bíla sem keyra hraðar en 13.90 úti, eini kosturinn er OF.


Himmi, ég hvet þig allavega til að koma á æfingar og sjá hvort að það er grundvöllur fyrir því að fara í eitthvað annað, nú eða ef fleiri óska að þá er ekkert að því að athuga með 12.90.



Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #6 on: March 18, 2006, 18:41:56 »
Þetta er frábært það hlýtur að verð fábær mæting í gömlu góðu flokkana sérstaklega fyrst að þeir eru óbreyttir.Það er greinilegt að þessi stjórn hefur ekki kjark til að taka á breytingum í gömlu flokkunum frekar en fyrri stjórn.

Ingó.
Ingólfur Arnarson

Offline Davíð S. Ólafsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 306
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #7 on: March 18, 2006, 19:04:19 »
Sælir félagar.
 Það er gaman að sjá að þeir menn sem gátu ekki svarað fyrirspurnum hér á netinu síðastliðin ár eru allt í einu farnir að tjá sig og er það hið besta mál.

Varðandi breytingar í flokkum þá þarf að leggja það fyrir aðalfund og afgreiða þær breytingar þar, þ.e.a.s. ef við eigum að fara eftir lögum KK.

Frá mínum bæjardyrum séð þá voru flokkarnir sem keyrðir voru í fyrra ekki til þess að bæta keppendafjölda í keppnum.
Ef ekki eru keppendur þá verða engir áhorfendur.

Er ekki málið að vinna saman í að efla klúbbinn og fá inn nýtt blóð.

Kveðja Davíð.

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #8 on: March 18, 2006, 19:12:20 »
Quote from: "firebird400"
Himmi ertu ekki til í að leyfa okkur að sjá græjuna sem þú ert að smíða, og fá kannski smá infó um hana

Þetta er bara 2000 árgerð af Turbo Imprezu sem ég keypti tjónaða og er að færa allt gramsið yfir í annað boddý og var ætlunin að hafa hann léttan og ekki götuhæfan,en sé til hvað ég geri nú,nota hann kannski bara í rallið frekar ef það er enginn flokkur til að keppa í,er ekki að tíma að borga tryggingar og bifreiðagjöld á bíl sem ég nota 5 sinnum á ári!

HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #9 on: March 18, 2006, 19:22:00 »
"Þetta er ágætis könnun en hvernig menn ná að reikna út 42 atkvæðum frá 15 keppendum er mér hulin ráðgáta . Nokkrir af þeim sem svara hafa ekki sést á brautinni í langan tíma. Ég gæti alveg hugsað mér að mæta og get valið um nokkra bíla / tæki til að keppa á .Ég hef ekki áhuga á að keppa ef þátttaka er undir 4 keppendum . Gömlu flokkarnir eru gallaðir og þá þarf að laga. Og þá er fátt eftir eða 8,9-14,9 sem ég mæli með þó að mér finnist þeir flokkar frekar leiðinlegir.Ég vona að stjórn KK hafi kjark til að taka á málinu og gangi í það að laga til í gömlu flokkunum sem voru ágætir þegar þeir voru stofnaðir.

Ingó."

MC er kominn í upprunalegt horf.
Ég er sammála því að það má laga ýmislegt.
En það er ekki hægt nema á aðalfundi með 2/3 hluta atkvæða svo almenn sátt verði um.
Ef rétt er farið að hlutunum samhvæmt lögum félagsins getur enginn farið í fílu.
Jú Jú við getum verið óskaplega kjarkaðir og breitt helling af reglum og brotið helling af lögum en þá eigum við það líka á hættu að hellingur fari í fílu og hellingur er stór biti fyrir KK.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Davíð S. Ólafsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 306
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #10 on: March 18, 2006, 19:44:11 »
Það má benda á að það er tryggingarfélag sem heitir Elísabet (TM) þar  sem þú getur tryggt bílinn þinn í þessar fimm keppnir  og málið er dautt. Þá þarf ekki að breyta flokkum fyrir þig ? :idea:

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Flokkarugl
« Reply #11 on: March 18, 2006, 20:12:01 »
Quote from: "Suzuki"
Sælir félagar.
 Það er gaman að sjá að þeir menn sem gátu ekki svarað fyrirspurnum hér á netinu síðastliðin ár eru allt í einu farnir að tjá sig og er það hið besta mál.

Varðandi breytingar í flokkum þá þarf að leggja það fyrir aðalfund og afgreiða þær breytingar þar, þ.e.a.s. ef við eigum að fara eftir lögum KK.

Frá mínum bæjardyrum séð þá voru flokkarnir sem keyrðir voru í fyrra ekki til þess að bæta keppendafjölda í keppnum.
Ef ekki eru keppendur þá verða engir áhorfendur.

Er ekki málið að vinna saman í að efla klúbbinn og fá inn nýtt blóð.

Kveðja Davíð.



Flokkunum var aðeins gefið eitt sumar og það getur ekki talist mikið, þegar svo koma menn sem hafa verið að græja bíla í þessa flokka vegna þess að þeir sáu þá síðasta sumar er þeim gefið langt nef. Þetta er miður.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #12 on: March 18, 2006, 20:33:32 »
Var að spurja um þennan flokk fyrir heilum mánuði síðan og það hefði einhver mátt ropa því útúr sér þá að flokkurinn yrði ekki keyrður!
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=14369

HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #13 on: March 18, 2006, 20:42:48 »
Sæll Himmi þú getur keppt í OF,veit ekki hvernig það kæmi út í forskoti en Valur kann á það.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #14 on: March 18, 2006, 20:58:14 »
Quote from: "Suzuki"
Sælir félagar.
 Það er gaman að sjá að þeir menn sem gátu ekki svarað fyrirspurnum hér á netinu síðastliðin ár eru allt í einu farnir að tjá sig og er það hið besta mál.

Varðandi breytingar í flokkum þá þarf að leggja það fyrir aðalfund og afgreiða þær breytingar þar, þ.e.a.s. ef við eigum að fara eftir lögum KK.

Frá mínum bæjardyrum séð þá voru flokkarnir sem keyrðir voru í fyrra ekki til þess að bæta keppendafjölda í keppnum.
Ef ekki eru keppendur þá verða engir áhorfendur.

Er ekki málið að vinna saman í að efla klúbbinn og fá inn nýtt blóð.

Kveðja Davíð.


Sæll Davíð.

Það er gaman að sjá formann KK tjá sig. Ég get ekki séð að KK hafi efni á því að hafa keppnisflokka í ólestri eitt sumarið í viðbót. Það eru sum atrið svo augljós að ætti að vera minnta mál að lagfæra þessi atriði þannig að sátt náist. Ég veit ekki til þess að það sé nein stjórnarandstaða þetta árið.

Ingó.

p.s. Ef  það er vilji á eru leiðir.
Ingólfur Arnarson

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Flokkarugl
« Reply #15 on: March 18, 2006, 21:10:15 »
Quote from: "Trans Am"
Sæll Himmi þú getur keppt í OF,veit ekki hvernig það kæmi út í forskoti en Valur kann á það.


Ef hann nær presunni niður í 1100 kg sem eru sirka 2400 pund þá yrði þyngdarhlutfallið með 121 cid vél u.þ.b. 20 sem kemst ekki inn í línuritið. Auk þess sem þessi skrítna regla er í reglunum um OF.......

"1. Raunverulegt þyngdarhlutfall keppnistækja skal vera 3,4 til10,0 pund/cid"

Hann myndi fá kennitíma rétt um 9,5 sek. sem er frekar erfitt að ná án mikils tilkostnaðar.

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #16 on: March 18, 2006, 21:36:45 »
Quote
Það má benda á að það er tryggingarfélag sem heitir Elísabet (TM) þar sem þú getur tryggt bílinn þinn í þessar fimm keppnir og málið er dautt. Þá þarf ekki að breyta flokkum fyrir þig ?  


hann fær tæplega númer á bílinn þó hann sé tryggður bara í  þessar keppnir.

maður fær engar númeraplötur afhentar nema bíllinn sé götulöglegur.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #17 on: March 18, 2006, 21:52:01 »
Endilega tjáið ykkur og gagnrýnið harkalega ef lög eru verið að brjóta.
Það er bara af hinu góða.
Við sem í stjórn erum erum bara fólk eins og þið ég hef allavega ekki fundið það að efnasamsetning né litur blóðs míns hafi neitt breist við mína stjórnarsetur og skít heldur ekki marmara.
Svo hugmyndir og skoðanir eru bara af því góða.
Hvort það sé stjórnar andstaða,komonismi eða eithvað annað,þá er mér nokk sama svo framarlega sem menn séu ekki að skaða mannorð manna hér á netinu.

En Ingó við teljum að með þessu séum við að vinda ofan af flokka óreiðu.

kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #18 on: March 18, 2006, 22:10:08 »
Quote from: "Dr.aggi"
Endilega tjáið ykkur og gagnrýnið harkalega ef lög eru verið að brjóta.
Það er bara af hinu góða.
Við sem í stjórn erum erum bara fólk eins og þið ég hef allavega ekki fundið það að efnasamsetning né litur blóðs míns hafi neitt breist við mína stjórnarsetur og skít heldur ekki marmara.
Svo hugmyndir og skoðanir eru bara af því góða.
Hvort það sé stjórnar andstaða,komonismi eða eithvað annað,þá er mér nokk sama svo framarlega sem menn séu ekki að skaða mannorð manna hér á netinu.

En Ingó við teljum að með þessu séum við að vinda ofan af flokka óreiðu.

kv.
Aggi


Sæll Agnar.

Við sem erum í KK og kjósum félaga okkar í stjórn KK og ég veit ekki betur að þessi stjórn hafi fullan stuðning félagsmanna og ég vona að þið séuð traustsins verðir. En það er á ykkar ábyrgð að félagið dafni. Það er mín skoðun og margra annar að það þurfi að lagfæra ýmislegt í flokka reglum. Það er ykkar val hvað þið gerið. Ég vona að gæfan verði með ykkur.

Ingó.  

p.s. Agnar þú hefur ekki svarað hvort það er stefnubreyting varðandi hringakstursbrautina.
Ingólfur Arnarson

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Flokkarugl
« Reply #19 on: March 18, 2006, 22:24:16 »
Sæll Ingó.
Eins og ég sagði hér að ofan er ég því algerlega sammála að ýmsu þarf að breyta, en það er ekkert endilega sjálfgefið að allir séu því sammála.

Jú við erum kosnir í stjórn og þar af leiðandi veitt bæði traust og ábyrgð en líka vinnureglur til að vinna eftir, þar að leiðandi höfum við ekki heimild til að framkvæma neitt sem lögin heimila stjórninni ekki.
Þar að leiðandi ef við höldum okkur innan þess ramma hljótum við að vera traustsins verðir.

Varðandi hringakstursbrautina þá hélt ég að ég hefði tjáð mig skýrt varðandi það.

"Sæll Kiddi:
Raunar er heljarinnar akstursíþrótta pakki í gangi,varðandi þetta svæði og komið á deiliskipulag bæjarins.
Stjórnin er að vinna í því að fá stöðuna á þeim pakka hvort að teiknivinnan sé búin eða hvar málið sé statt.
Þegar að verkfræðivinnan er búin er að sjálfsöðu næsta skref að ræða við bæjaryfivöld hvert næsta skref sé þetta er jú má seigja á þeirra könnu.
Hvort það þurfi að byggja þetta í áföngum af fjárhagsástæðum þá munum við að sjálfsögðu leggja áherslu á kvartmílubrautina sem fyrsta áfanga.
Eða hvort þetta verði boðið út í heild sinni.
Og svo hvenar hægt sé að hefjast handa."


"Eða hvort þetta verði boðið út í heild sinni"

kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/