Kvartmķlan > Almennt Spjall
Flokkarugl
Davķš S. Ólafsson:
Sęlir félagar.
Ég held aš žaš gęti smį misskilnings varšandi akstursbraut į svęšinu okkar.
Įformum um aš koma upp hringakstursbraut hefur ekki veriš żtt śt af boršinu ef menn halda žaš.
Forgangsröšun um hvaš žarf aš gera į svęšinu er ķ góšum farvegi og höfum viš ķ stjórn rętt žį möguleika sem viš stöndum frammi fyrir. Stjórnarmenn hafa lįtiš sżnar skošanir ķ ljós į fundum og erum viš aš fara yfir hvaš sé heppilegast aš gera og ķ hvaša röš.
Varšandi hringakstursbraut žį er svęšiš komiš ķ skipulagskynningu.
Žaš kostar heljarinnar mikla vinnu og fullt af peningum aš koma svona braut upp.
Hanna žarf braut, kostnašarįętlun žarf aš liggja fyrir svo žaš sé hęgt aš fara į staš til žess aš finna fjįrfesta sem hafa įhuga į aš leggja pening ķ žetta verkefni.
Ef viš förum ķ framkvęmdir į svęšinu ķ samrįši viš Hafnafjaršarbę žį liggur fyrir aš kostnašur kemur til meš aš skiftast 80% (hlutur bęarins) og 20% kemur ķ hlut KK.
Viš höfum heyrt aš kostnašur viš aš leggja góša braut og klįra svęšiš geti legiš ķ allt frį 1,000 millur ķ allt aš 1,500 millur og er žaš mikill peningur.
Ef viš vinnum saman aš žessu framtķšar verkefni žį hefst žetta aš lokum.
Žaš er gott aš fį aš heyra hvaš mönnum finnst um žetta verkefni og hvaša hugmyndir žiš hafiš.
Kvešja Davķš
440sixpack:
Tala bara viš Halldór Įsgrķmsson og fį Nato völlinn, mįliš dautt. hehehehe :D
Ingó:
Davķš skrifar.
Ef viš förum ķ framkvęmdir į svęšinu ķ samrįši viš Hafnafjaršarbę žį liggur fyrir aš kostnašur kemur til meš aš skiftast 80% (hlutur bęarins) og 20% kemur ķ hlut KK.
Viš höfum heyrt aš kostnašur viš aš leggja góša braut og klįra svęšiš geti legiš ķ allt frį 1,000 millur ķ allt aš 1,500 millur og er žaš mikill peningur.
Ef viš vinnum saman aš žessu framtķšar verkefni žį hefst žetta aš lokum.
Žaš er gott aš fį aš heyra hvaš mönnum finnst um žetta verkefni og hvaša hugmyndir žiš hafiš.
Kvešja Davķš[/quote]
Sęll Davķš.
KK hefur hingaš til ekki getaš sótt fjįrmagn til Hafnarfjaršarbęjar og ég į ekki von aš žvķ aš verši breyting į žvķ į allra nęstu įrum samanber forgangsröšun ĶBH. Žaš kostar mikiš aš fullgera svęšiš en žaš kostar ekki meira en 15-20miljónir aš malbika 12 metra breiša braut og 800 metra langa. Žetta gęti veriš įgętis byrjun fyrir KK og ég hef trś į žvķ aš žaš yrši frekar aušvelt aš fjįrmagna žetta meš styrkjum og öšru slķku. Žaš er eina vitiš fyrir KK aš koma žessu af staš sem fyrst . Žetta gjörbreytir möguleikum KK til tekjuöflunar.
Kv Ingó.
Davķš S. Ólafsson:
Sęll Ingó
Varst žś ekki į sķšasta ašalfundi KK ? Ég man ekki betur en aš Gunnar Svavarsson hafi sagt į fundinum aš skifting framkvęmda ķ samrįši viš bjarfélagiš vęri 80/20 % ,eins og ašrar framkvęmdir viš ķžróttamannvirki ķ Hafnafjaršarbę.
Getur veriš aš fyrrum stjórnir hafi ekki lįtiš reyna į žaš hvort viš sem ašilar aš IBH ęttum ekki möguleika į fjįrmagni frį Hafnafjaršarbę til framkvęmda į vegum KK ?
Aš tala um aš žaš verši aušveldara og breyti möguleikum į aš fį fjįrmagn inn ķ starfsermi KK ef viš komum upp hringakstursbraut.
Mér er spurn, hvaš var gert af fyrri stjórn til žess aš fį fjįrmagn inn ķ klubbinn ?
Ég veit ekki betur en aš ég hafi komiš žér ķ samband viš stöndugt fyritęki hér ķ bę og hafi veriš gefiš vilyrši fyrir aš kosta tķma og hrašaskilti į brautina. Hvaš skeši og hvers vegna var žeim mįlum klśšraš?
Var žaš ķ žįgu klśbbsins ?
Mér skilst aš ef žaš hefši veriš gengiš frį žessum mįlum ķ fyrra žį hefšum viš fengiš annan styrk ķ įr.
Ekki hefur veriš eitt auglżsingaskilti į brautinni ķ nokkur įr įn žess aš fį greišslu fyrir.
Hvernig į aš reka KK ef ekki fęst fjįrmagn inn ķ hann ?. Leita žarf allra leiša til žess aš fį fjįrmagn og nota žau tękifęri sem gefast.
Žś tala um aš žaš kosti ašeins 15-20 milljónir aš bęta 800 metrum viš brautina svo aš viš getum fariš aš aka ķ hringi.
Viš žurfum aš huga aš framtķšinni. Hętta aš fara ķ litla hringi eins og Ragnar Reykįs.(800m)
Verum stórhuga og horfum fram į veginn. Ef og žegar viš förum ķ aš byggja upp hringakstursbraut žį į aš gera žetta almennilega og fara ķ braut sem aš er allt aš 5km löng. Löglega braut til keppni ķ akstri bķla og hjóla.
Ég hef įtt fundi meš fólki sem hefur įhuga į aš setja fjįrmagn ķ svona framkvęmd eins og viš stefnum öll aš. Ekki hefur vantaš įhuga hjį sumum žeirra.
Fęra hrašakstur af götunum og inn į lokuš aksturssvęši er žaš sem viš stefnum aš.
Nżja stjórnin er nś bśin aš vera viš völd ķ rśman mįnuš og žaš er ekki hęgt aš ętlast til žess aš viš geru kraftaverk į svo stuttum tķma.
Nś er aš lįta verkin tala og halda lķfi ķ KK.
Žaš er endalaust hęgt aš nöldra yfir hinu og žessu sem betur mętti fara.
Af hverju er žetta flokkarugl eins og sumir halda fram sé tilkomiš ?
Žaš var ekki tekiš į žessum mįlum af fyrri stjórn,heldur velt yfir į žį sem taka viš.
Aušveldast hefši veriš fyrir fyrri stjórn aš taka flokkana fyrir į ašalfundi, afgreiša og ganga frį lausum endum.
Fyrrum stjórnar mešlimur sagši viš mig er viš vorum aš ręša kvartmķluna į seinnihluta sķšasta įrs aš žaš vęri sennilega best aš hvķla kvartmķluna ķ eitt įr eša svo vegna žess aš žaš vęri engin žįtttaka ķ keppnum.
Hvaša sjónarmiš eru žetta hjį stjórnarmönnum ?
Žetta eru mķnar persónulegar skošanir og hugrennigar.
Kv Davķš
440sixpack:
Žaš er nś afar barnalegt aš halda žaš aš ef aš KK śtvegar 20% af einhverju sé sjįlfgefiš aš Hafnarfjaršarbęr borgi 80%, sama hve upphęšin sé hį eša hvert verkefniš er. :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version