Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Nissan Skyline R32 GTR

<< < (4/5) > >>

Dohc:

--- Quote from: "firebird400" ---Ég hef ekið þessum bíl og get staðfest það að hann virkar ekki bara vel heldur rót!!!!!!!!!!!virkar hann

Það kom mér svo á óvart hvað þessi bíll sparkast áfram.

8)
--- End quote ---

og þér er velkomið að keyra hann aftur þegar Nismo kopar kúplingssettið er komi í...það kom í dag..loksins :wink:

Dohc:
Var að kaupa mér þessa dýrindis kúplingu sem tók rúmlega helming af mánaðarlaununum mínum síðast :lol:  (en samt ekkert til að vera að gráta)

Nism0 Coppermix kúplingssett sem á að höndla allt að 500hö.
Og Nism0 léttara swinghjól

Og svo fylgdi náttúrulega svona viðurkenningaskjal til að hafa staðfestingu á því að það séu ekta Nismo vörur í bílnum..
fékk svona skjal í hverjum kassa fyrir sig :wink:

Dohc:

--- Quote from: "firebird400" ---Ég hef ekið þessum bíl og get staðfest það að hann virkar ekki bara vel heldur rót!!!!!!!!!!!virkar hann

8)
--- End quote ---

ég er að spá í að díla við þig um að taka einhver run á honum til að fá góðann tíma..ég er svo asskoti þungur :lol:

MrManiac:

--- Quote from: "Dohc" ---

8)
--- End quote ---

ég er að spá í að díla við þig um að taka einhver run á honum til að fá góðann tíma..ég er svo asskoti þungur :lol:
--- End quote ---

'oþarfi að núa Agga grey-inu upp úr því að hann se vaxinn eins og stelpa  :lol:

einarak:
þetta er alltof lítil kúpling  :shock:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version