Kvartmílan > Almennt Spjall
Nýtt keppnisdagatal
baldur:
--- Quote from: "Racer" ---nóni vertu góður og segðu honum frekar hversu skemmtilegt er að vera meðlimur og hvaða fríðindi hann fær og hversu góður félagsskapur við í klúbbnum erum :)
færð annars ekki að keyra nema þú ert með belti spennt enda er það voða sniðugt tæki þessi belti enda er aldrei gaman að meiða sig meira en beltið veldur og hjálm á hausnum enda er hausinn betra að hafa en bílinn , tryggingaviðauka svo starfsfólk öskrar ekki á mann og ökuskírteini svo löggan sendi þér ekki reikning.
kv. Davíð
Góði strákurinn :P
--- End quote ---
Er ekki í einhverjum tilfellum betra að taka bara pústið undan til að heyra ekki öskrin í starfsfólkinu, heldur en að fá þennan helvítis tryggingaviðauka? OG hvað með bíla sem eru ekki á númerum, hvaða tryggingaviðauka er hægt að fá á þá?
Geir-H:
--- Quote from: "baldur" ---
--- Quote from: "Racer" ---nóni vertu góður og segðu honum frekar hversu skemmtilegt er að vera meðlimur og hvaða fríðindi hann fær og hversu góður félagsskapur við í klúbbnum erum :)
færð annars ekki að keyra nema þú ert með belti spennt enda er það voða sniðugt tæki þessi belti enda er aldrei gaman að meiða sig meira en beltið veldur og hjálm á hausnum enda er hausinn betra að hafa en bílinn , tryggingaviðauka svo starfsfólk öskrar ekki á mann og ökuskírteini svo löggan sendi þér ekki reikning.
kv. Davíð
Góði strákurinn :P
--- End quote ---
Er ekki í einhverjum tilfellum betra að taka bara pústið undan til að heyra ekki öskrin í starfsfólkinu, heldur en að fá þennan helvítis tryggingaviðauka? OG hvað með bíla sem eru ekki á númerum, hvaða tryggingaviðauka er hægt að fá á þá?
--- End quote ---
--- Quote from: "Trans Am" ---Smá viðbót, tryggingarviðaukinn er að sjálfsögðu bara fyrir ökutæki á númerum.
--- End quote ---
Skoða reglurnar Baldur
baldur:
Ég vissi þetta, ég er bara að lýsa yfir því að mér þyki það bjánalegt að það sé hægt að mæta upp á braut, skrúfa númerin af og þá þurfi ekki lengur tryggingaviðauka til að meiga keyra...
Langar einnig að vita hvað þessi tryggingaviðauki veitir manni
Kristján F:
Sæll Baldur
Þú getur skoðað þráðinn um 12.99 flokk þar er umræða um tryggingaviðaukann.
Kv Kristján F
maggifinn:
já strákar reyniði að halda þessu on topic
Múúúhúúhaaahaaahaahaahaahaa!!!!!!!!!!
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version