Author Topic: Golf mk3 2.0 gti ´96  (Read 1431 times)

Offline defect

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 31
    • View Profile
Golf mk3 2.0 gti ´96
« on: February 25, 2006, 21:10:52 »
Golf gti 2.0 l 8v ´96. Bíllinn er svartur 3 dyra 5 g. bsk. Tvívirk glerlúga, geisli, airbag, a/c, 17" momo felgur.
Bíllinn er ekinn ca.170 şús km. En ekkert ber á öğru en hann sé bara í góğu standi.
Hann er örlítiğ skemmdur ağ framan eftir smávægilegann árekstur. Húdd og bretti sluppu og stuğari ağ mestu, smá rispur. Búiğ er ağ kaupa í hann nı "angel eyes" ljós og koma şau til meğ ağ fylgja.
Şannig ağ şağ er í raun bara grilliğ sem şarf ağ kaupa. Einnig şarf ağ mála afturstuğara og ağeins á horni neğan viğ afturljós og á şağ á til ağ braka ağeins şegar bílnum er skipt í 2. gír á miklum snúning eğa af miklu afli. En bíllinn lítur bara nokkuğ vel út ağ öğru leiti.
Meğ honum fylgir svört leğurinnrétting ağ mestu sem er úr vr6 bíl sama boddy auğvitağ og 2 sett af afturljósum. Og hugsanlega miğjuspoiler á hlera ef ég finn hann.
Şağ geta fylgt honum græjur, 1000w jbl magnari og svaka alpine keila í boxi.

Bíllinn er nılega hjólastilltur, nılegir bremsudiskar, nıjar spindilkúlur og annar hjöruliğur. Nıleg 17" dekk, nıtt pústkerfi alveg alla leiğ og var skipt um tímareim, vatnsdælu, srekkjarahjól og pakkdós fyrir sveifarás fyrir um 10 şús km. Örugglega eitthvağ sem ég er ağ gleyma.

Bíllinn fer á sanngjörnu verği og er ég til í ağ skoğa skipti á öllu mögulegu en şó ağallega heilli gti corollu. Skoğa ekki skipti á mikiğ dırari. En nánari uppl. í PM eğa síma 8657510 gunni!