Author Topic: Reglunefnd  (Read 3501 times)

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Reglunefnd
« on: February 22, 2006, 20:58:44 »
Er ekki komin tķmi til aš stjórn KK stofni reglunefnd til aš lagfęra žį hluti sem eru ekki ķ takt viš tķman. Žaš er žaš eina sem er raunhęft aš gera ef menn hafa įhuga aš halda upp į gömlu flokkana. Žaš eru mörg atriši sem į aš laga  įn žess aš fį til žess leifi keppenda. Žegar reglur eru ekki lengur ķ žįgu fjöldans og eša KK žį er tķmi til aš breyta og ašlaga žęr aš breyttum ašstęšum. Žetta er gert erlendis og er eina sem hęgt er aš gera til aš stemma stigum viš žvķ aš örfįir einstaklingar verši alsrįšandi ķ flokkum.

Ingó.   :?
Ingólfur Arnarson

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Reglunefnd
« Reply #1 on: February 22, 2006, 23:24:38 »
Good posting!!!!!

Er ekki bara hęgt aš halda fund meš žeim sem vilja taka žįtt ķ įhvešnum flokk en meiga žaš ekki vegna breytinga į reglunum o.s.f

Žvķ fleiri žvķ betra
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Reglunefnd
« Reply #2 on: February 23, 2006, 00:06:29 »
Sęlir,
Žaš hefur veriš sett į fót reglunefnd eša nefndir hér į įrum įšur, sem įttu aš sjį um aš breyta keppnisreglum. Žetta reyndist hiš mesta glapręši og leiddi til žess aš flokkum var hreinlega rśstaš af žessum śtvöldu 3 mönnum sem voru ķ reglunefndinni.  Aš lįta t.d. 3 menn hafa žaš vald aš breyta keppnisreglum įn žess aš ašriš félagsmenn fįi nokkuš um žaš aš segja gengur ekki upp. Žetta er stórhęttuleg leiš sem ég vona aš verši aldrei tekin upp aftur.

Eftir stóran reglubreytinga-skandal sem var geršur af reglunefnd žess tķma į sandspyrnureglunum 1993 skrįši sig engin ķ sandspyrnu og aldrey var keppt ķ sandspyrnu meš žessum reglum.(žessi reglu-skandall er til einhverstašar į prenti) Žaš var ekki fyrr en snśiš var ofan af žessari žvęlu 1995 aš aftur tókst aš vekja upp sandspyrnuna.

Eftir vel ķgrundaša og nįna skošun var sś leiš valin og komiš ķ lög K.K. aš einungis mį breyta keppnisreglum į Ašalfundi. Aušvita į ekkert aš vera aš breyta keppnisreglum nema aš vel athugušu mįli og vel rökstuddu.
 
Netiš gefur okkur félagsmönnum frįbęra möguleika aš skiptast į skošunum um tillögur aš reglubreytingum įšur en kemur aš Ašalfundi.
Gera skošanakannanir o.fl.

Gretar F.
Gretar Franksson.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Reglunefnd
« Reply #3 on: February 23, 2006, 07:43:58 »
menn geta byrja aš semja nż įkvęši/tillögur ķ žessar reglur , įr ķ nęsta ašalfund :D

annars finnst mér aš žaš ętti aš halda keppenda fund sem ręšur hvaš mį breyta į nęsta ašalfundi į nęstunni meš svoldi fyrirvara (mį minna menn į meš kannski nokkra daga fyrirvara)

žeir sem męta ekki eša senda einhvern meš tillögur fį ekkert aš rįša hvaš skal breyta į nęsta įri , hęgt aš halda svo annan fund rétt fyrir ašalfund til aš fķnpśssa žetta svo :D , menn hljóta aš nęgja eitt įr sirka til aš gera bķl tilbśinn fyrir keppni žar sem žaš er ašeins lengra en haust+vetur , uppgeršakóngar+skśrameistarar sem klįra aldrei geta svo sótt um breytingu svo įri fyrir keppnina (ef menn halda aš žeir klįra ekki sirka hįlfu įri fyrir eša svo žį gera žeir žaš nś ekki į žessu hįlfa-įri sem lķšur į milli ašalfunds)

meš kvešju Davķš Bullari
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Reglunefnd
« Reply #4 on: February 23, 2006, 18:13:36 »
Quote from: "Vega 71"
Sęlir,
Žaš hefur veriš sett į fót reglunefnd eša nefndir hér į įrum įšur, sem įttu aš sjį um aš breyta keppnisreglum. Žetta reyndist hiš mesta glapręši og leiddi til žess aš flokkum var hreinlega rśstaš af žessum śtvöldu 3 mönnum sem voru ķ reglunefndinni.  Aš lįta t.d. 3 menn hafa žaš vald aš breyta keppnisreglum įn žess aš ašriš félagsmenn fįi nokkuš um žaš aš segja gengur ekki upp. Žetta er stórhęttuleg leiš sem ég vona aš verši aldrei tekin upp aftur.

Eftir stóran reglubreytinga-skandal sem var geršur af reglunefnd žess tķma į sandspyrnureglunum 1993 skrįši sig engin ķ sandspyrnu og aldrey var keppt ķ sandspyrnu meš žessum reglum.(žessi reglu-skandall er til einhverstašar į prenti) Žaš var ekki fyrr en snśiš var ofan af žessari žvęlu 1995 aš aftur tókst aš vekja upp sandspyrnuna.

Eftir vel ķgrundaša og nįna skošun var sś leiš valin og komiš ķ lög K.K. aš einungis mį breyta keppnisreglum į Ašalfundi. Aušvita į ekkert aš vera aš breyta keppnisreglum nema aš vel athugušu mįli og vel rökstuddu.
 
Netiš gefur okkur félagsmönnum frįbęra möguleika aš skiptast į skošunum um tillögur aš reglubreytingum įšur en kemur aš Ašalfundi.
Gera skošanakannanir o.fl.

Gretar F.



Einu sinni var !!!.  Žaš eru tvęr leišir, žaš er aš taka į mįlinu eša hafa hlutina eins og žeir hafa veriš undaframin įr. Žaš eru nokkur atriši sem eru śt ķ hött ķ MC/GT žessi atriš eru svo augljós aš žaš žarf ekki aš eiša tķma ķ aš žrasa um žessi atriši. En ķ hvert skipti sem menn vilja taka į mįlinu žį rķsa menn upp sem hafa jafnvel eigna hagsmuna og  benda į lög og reglur.

Ingó.

p.s. horfum fram į veginn en ekki aftur til fortķšar.
Ingólfur Arnarson

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Reglunefnd
« Reply #5 on: February 23, 2006, 22:41:06 »
Quote from: "Vega 71"
Sęlir,
Žaš hefur veriš sett į fót reglunefnd eša nefndir hér į įrum įšur, sem įttu aš sjį um aš breyta keppnisreglum. Žetta reyndist hiš mesta glapręši og leiddi til žess aš flokkum var hreinlega rśstaš af žessum śtvöldu 3 mönnum sem voru ķ reglunefndinni.  Aš lįta t.d. 3 menn hafa žaš vald aš breyta keppnisreglum įn žess aš ašriš félagsmenn fįi nokkuš um žaš aš segja gengur ekki upp. Žetta er stórhęttuleg leiš sem ég vona aš verši aldrei tekin upp aftur.

Eftir stóran reglubreytinga-skandal sem var geršur af reglunefnd žess tķma į sandspyrnureglunum 1993 skrįši sig engin ķ sandspyrnu og aldrey var keppt ķ sandspyrnu meš žessum reglum.(žessi reglu-skandall er til einhverstašar į prenti) Žaš var ekki fyrr en snśiš var ofan af žessari žvęlu 1995 aš aftur tókst aš vekja upp sandspyrnuna.

Eftir vel ķgrundaša og nįna skošun var sś leiš valin og komiš ķ lög K.K. aš einungis mį breyta keppnisreglum į Ašalfundi. Aušvita į ekkert aš vera aš breyta keppnisreglum nema aš vel athugušu mįli og vel rökstuddu.
 
Netiš gefur okkur félagsmönnum frįbęra möguleika aš skiptast į skošunum um tillögur aš reglubreytingum įšur en kemur aš Ašalfundi.
Gera skošanakannanir o.fl.

Gretar F.



Er žaš ekki žannig aš reglunefnd er aš störfum og kemur meš tillögur og svo samžykkir annašhvort stjórn félagsins eša ašalfundur?
Ekki getur veriš ešlilegt aš ašeins 3 menn rįši žessu, mikiš frekar aš 3 menn vinni ķ žvķ meš hjįlp annarra og svo įkvešur stjórnin eša ašalfundurinn.
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
meš SAAB į heilanum.
www.icesaab.net

Betra er aš blįsa en aš sjśga!
SAAB 9000 tśrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Keppnisreglur og breytingar
« Reply #6 on: February 24, 2006, 14:46:46 »
Lagasetning er erfitt og vandasamt verk. Yfir okkur rignir óframkęmanlegum og ósanngjörnum lögum og reglugeršum ķ bindavķss įr hvert.

Stór hluti žessara reglna eru samdar efti pöntunum frį sérhagsmunahópum, sem eru sķfellt aš reyna aš beita löggjafanum ķ žeim tilgangi aš śtiloka samkeppni. Dęmi: Lög um stjórn fiskveiša. Žar lögšust śtgeršarmenn ķ eina sęng meš žinginu og allir sögšu klökkum rómi aš žetta gengi ekki lengur.

Žaš sem ekki gekk lengur, var aš taprekstur śtgeršar og fiskvinnslu vęri įfram rekinn į yfirdrętti sem almenningur borgši meš żmsum hętti. Žannig var žaš nś.

Aš lįta vęntanlega keppendur setjast nišur og skipa sķnum mįlum er opin įvķsun į leišindi óg įrekstra. Nś er fengin all nokkur reynsla fyrir žvķ.

Hvaš mig įhręrir, persónulega žį var žaš mér ljóst viš sölu į ašgöngumišum aš fyrstu kvartmķlkeppni sem var haldin 26 maķ 1979, aš hér var eitthvaš mikiš aš.

Fjögur žśsund mišar voru seldir. Keppendafjöldi var gķfurlegur: Fimm bķlar. Hinir sįtu heima af žvi žeir žoldu ekki tilhugsunina um aš tapa meš glęsibrag um hįbjartan dag. Žetta eru mennirnir sem eru aš panta reglur sem eru žannig aš allir fįi dós til aš setja į hilluna.

Žaš er allt ķ lagi aš tapa ķ sanngjörnum slag. Į žaš hljóta menn aš geta sęst. Nś hafa menn reynsluna af žvi aš vera meš sértękt hringl meš reglur, vegna žess aš žaš įtti aš laša sem flesta aš keppni.

Nśtķmavęšing reglnanna snżst um aš allir finni sér flokk viš hęfi og aš bķlar meš višlķka tęknistig lendi saman į brautinni.

Reglurnar eiga aš vera almennar, sanngjarnar og opnar eftir žvķ sem hęgt er. Ég hef persónulega alltaf veriš žvķ fylgjandi aš sį sem komi meš stęrstu byssuna eigi aš hafa mesta möguleika į aš vinna.

Žeir sem hafa lagt ķ žann kostnaš og vinnu sem žarf til aš nį įrangri hafa oftar en ekki rankaš viš sér einir į einhverju skeri og allir ašrir farnir. Vandinn sem žarna er viš aš etja er miklu djśpstęšari en svo aš hann verši leystur meš nżjum reglum.

Ašal vandinn er višvarandi skortur į keppendum. Žarna žarf fleira aš koma til en regluumhverfiš. Peningar ?

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Ostur
« Reply #7 on: February 24, 2006, 21:16:47 »
Žaš er vit ķ žessu. Ef aš ég fer aš fiska fer ég meš beitu. Til aš veiša nagdżr er notašur ostur. Peningar hafa alltaf virkaš vel į mig, ž.e. ég er mjög hallur undir mśtur, en ekki fara lengra meš žaš.

Ég mundi alveg örugglega leggja haršar af mér og aurasįlirnar mikiš frekar męta ef žeir ęttu séns ķ sešla.

stigurh

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Fort'išarhrollur...
« Reply #8 on: February 27, 2006, 01:26:29 »
Hi.

  Takk fyrir žessa fortķšarupprifjun G.K.  .....4000 mišar og 5 keppendur, žś hlżtur aš hafa veriš meš martrašir ķ margar vikur.  
    Viš sem erum faeddir um mišja sķšustu.....  munum žegar mašur kom uppeftir į réttum tķma (įhorfandi)  Og svo voru aš tķnast uppeftir allir žessir stórreiserar svona 1-2 t'i mum eftir aš keppnin byrjaši.....žaš var meiri žolinm. og umburšarlyndi į žessum tķma.
     Ég var formašur žegar mętingareglur voru loks teknar alvarlega (og fyrsti mašur sem var bannaš aš keppa fyrir mętingu,,,,,,, *Sjįlfur formašurinn*)

   En žetta meš reglurnar og nefndir....  Vanžakklįtt og vandmešfariš djobb žaš...

   Og aš breyta reglum til aš fį 4 inn og hrekja um leiš 5 burt (venjulega ķ vondri fżlu)
Allar reglur sem eru til aš takmarka,  t.d. lķtiš pśst og "vond" dekk. Koma alltaf til aš gera menn ergilega, En vejulega  er žetta gert til aš takmarka/jafna keppendur.  Ekki gott en kannski naušsynlegt til aš "bremsa" af flokka  En žaš verša alltaf einhverjir fślir "af hverju į ég aš setja innsigli į vélina hjį mér eftir aš hafa portaš f/  2000 dali...?"

    Erlendis eru menn ķ žessum regluvandręšum lķka,  sérstaklega meš svokallaša gotu flokka..  og ašra "heads up" bķlaflokka hvort sem žaš eru street eitthvaš eša 5,0 eša 10,5 etc sem eru ekki meš nįkv./żtarlegum reglum.

   lendingin (fyrir keppendur) er oftar en ekki "bracket" meš fostu indexi eša žķnu eigin..
Žį geta menn komiš meš slikka af TF dragga og tekiš af huršir, skotlok, hśdd og stušara, og fariš alveg "rosbosinsleg" hratt.

      bara mķn 5 cent..

  Valur Vķfilss. óreglulegur
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vķfilsson.
Įšur en yfir lķkur žarf mašur aš: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
nį 1,05 60 ft.

Offline shadowman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 64
    • View Profile
Reglunefnd
« Reply #9 on: February 27, 2006, 15:22:48 »
Žetta er skķta starf og vanžakkaš og žś att eftir aš fį hótanir alla žķna ęvi myndir af žér į pósthśsum feril skrį į sjśkrahśsum ,Interpol fylgist meš feršum žķnum vegna njósna EN einhver veršur aš gera žetta .
KVARTMĶLUKLŚBBURINN WANTS YOU FOR THE JOB

Shadowman
If u dont go fast
dont do it

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Valur, žś varst žarna meš mér ķ žessum slag ...
« Reply #10 on: February 27, 2006, 22:44:33 »
Takk Valur og Shadowman og ašrir fyrir aš halda žessari umręšu gangandi, en žarf henni ekki aš fara aš ljśka? Fyrirmyndirnar eru til bęši ķ Evrópu og ķ USA.

Ég hef ekki kynnt mér reglurnar ķ smįatrišum ķ hverjum flokki fyrir sig og ętla ekki aš hętta mér śt ķ žį umręšu hér. Ég held hins vegar aš MC flokkurinn hafi ķ raun veriš eyšilagšur meš tilteknum breytingum sem į honum voru geršar. Flestir sem ég tala viš viršast sammįla um žaš. Besta hugmyndin sem ég hef heyrt aš lausn į žeim mįlum eru dekkin. Žaš eru žau sem takmarka žaš hversu mikiš vit er ķ žvi aš eyša į framendann ef žaš skilar sér ekki alla leiš ķ malbik. Žetta žżšir einfaldlega "open field" ķ MC, engar takmarkanir ašrar en žessar: GÖTUDEKK og pśst alla leiš aftur śr OG aš bķlarnir VERŠA aš standast skošun į KEPPNISDEGI.

Ašrir fara svo ķ SE flokkinn og upp śr.

Bracket racing er al-lśšalegasta keppnisform sem ég hef į ęvi minni kynnst. Dęmi: Til hvers į Valur aš koma meš nżja, tubbaša “69 Chargerinn meš 622 HEMI vélinni, sem kostaši, 32,500 dollara (vélin) og stilla upp viš hlišina į “99 Honda Accord ... og tapa svo į einhverju indexi, sem hann fór yfir, af žvķ aš hann gleymdi aš stķga į bremsurnar žegar hann var bśinn meš fyrstu 60 fetin.

Bracket keppnir eru aušvitaš lausn į įkvešnu praktķsku vandamįli sem alltaf kemur upp ķ kvartmķlukeppnum: Hvaš į aš gera viš žį sem annašhvort geta ekki neitt, kunna ekki neitt, vilja ekki vera meš nema vera vissir um aš vinna, nema allt sé? Jś, svariš er žessi sambland af góšaksturskeppni og einhverju öšru sem ég kann ekki aš nefna.

Vandinn er sį sami og fyrir 27 įrum žegar bśiš var aš trekkja žetta sport upp ķ dagblöšum ķ heilt įr, sem žaš sem koma skyldi ķ akstursķžróttum. Žarna stóšum viš semsagt ķ rykinu og nįšum žessum įrangri, aš selja alla žessa miša. 2000 manns til višbótar tróšust yfir hrauniš. It“s hard to get a second chance to make a first impression.

Peningaveršlaun eru hluti af svarinu. Til žess aš fį žau, verša aš koma til miklu öflugri stušningsašilar en fengist hafa til žessa. En klśbburinn ķ heild veršur aš vera įsįttur um žaš sem gert er, but séš frį žvķ hvaša ašilar taka žaš aš sér aš gera reglurnar žaš sem ég sagši ķ byrjun;

almennar, sanngjarnar og žaš opnar aš menn sjįi glóru ķ žvi aš undirbśa sig og gręja fyrir keppni.

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Vinsamlega ekki minnast į brakket racing hér ķ gamla daga
« Reply #11 on: February 28, 2006, 07:57:44 »
Ég er bśin aš fį nóg af žvķ aš žaš er rifjaš upp žetta tķmabil į ķslandi sem var EKKI brakket racing. Žaš voru tveir til žrķr keppendur og hęttiš aš minnast į žaš. Ég heyri menn ķ mekka tala um "ten second brakket" o.s.f.
og žį eru žeir aš tala um bķla į įkvešnu tķmabili. Sekunduflokkarnir eru "brakket" eša žaš sem viš hér ķ fólksfęšinni komumst nęst žvķ aš keyra žį flokka sem eru vinsęlastir mešal pöpulsins ķ mekka. En nokkrir menn žurfa alltaf aš draga žennan draug ķslenskrar kvartmķlu upp śr forneskjunni og segja

" Bracket racing er al-lśšalegasta keppnisform sem ég hef į ęvi minni kynnst. Dęmi: Til hvers į Valur aš koma meš nżja, tubbaša “69 Chargerinn meš 622 HEMI vélinni, sem kostaši, 32,500 dollara (vélin) og stilla upp viš hlišina į “99 Honda Accord ... og tapa svo į einhverju indexi, sem hann fór yfir, af žvķ aš hann gleymdi aš stķga į bremsurnar žegar hann var bśinn meš fyrstu 60 fetin. "

Žar į mešal eru mešlimir  ķ minni eigin fjölskyldu svo aš ég er bśin aš fį nóg af žessu "rabbit in the hat" trikki

Ég žakka fyrir mįlefnalegt innlegg aš öšru leyti.

ON TOPIC PLEASE

stigurh