Author Topic: Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!  (Read 26303 times)

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
MC
« Reply #80 on: February 26, 2006, 15:40:16 »
Sæll Aggi. Hvenær voru þessar reglur settar,þá er ég að horfa til þess að þær þarf að samþykkja með 2/3 á aðlfundi. Ég er alveg klár á því að þetta eru nyjar reglur sem aldrei hefur verið kosið um. Þarna er fullt af nyjum kvöðum sem ekki hafa verið áður þarna inni.

Á engin útprentun af reglum síðan 2003 ? Það hafa engar  löglegar breytingar orðið síðan þá.

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #81 on: February 26, 2006, 15:55:50 »
Sæll Harry:
ekki veit ég það en Hálfdán hringdi í mig í síðustu viku og benti mér á það að ég væri að vitna í óuppfærðar reglur og benti mér á þessa slóð sem Stígur hefur einhvern tíma sett inn.
Hálfdán fullyrðir að þessar séu þær einu réttu.

En það er eins og mig minni að sennilega á aðalfundinum 2002 hafi verið tillaga í þessa veru allavega man ég það að koma ætti þessu cnc vinnslu banni útt úr hedd kaflanum þar sem flest álhedd í dag eru seld út úr verksmiðjum cnc unnin,
þannig að mitt dapra minni passar við þessa breytingu þó ekki sé nema að þessu leyti.


En um leið og ég kemst í einhverjar fundargerðarbækur skal ég full kanna þetta mál þar sem mé sýnist þetta vera á einhverju reki.

En til fróðleiks þá er 2/3 ekki nema 66.6666% sem er nú ekki ýkja hátt hlutfall til að teljast full sátt.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #82 on: February 26, 2006, 22:07:50 »
Ástæðan fyrir því að stjórn KK breytti afstöðu sinni í dekkja máli MC var út af erindi sem barst til stjórnar frá keppanda í MC flokki ( sjá úrdrátt úr erindi þessu hér að neðan ) Það var ákveðið að ekki væri hægt að banna 4 strigalaga dekk þar sem 6 strigalaga dekk eru illfáanleg.
Þetta opnaði fyrir notkun á Mack Reri . Þá fóru menn að mæta á ET street  og keppnisstjórn lokaði augunum fyrir ET street . ET street  voru aldrei samþykkt en menn lokuðu augunum.

Sæll Ingólfur.  Ég er ekki sáttur með það að mér var bannað að nota nylon dekk í síðustu keppni af þeirri ástæðu að þau eru 4 striga laga, reglurnar segja að  nylon dekk verða að vera minnst 6 strigalaga,  en það fást enginn 6 strigalaga nylon dekk.  Ætlið þið að banna bíl að keppa í MC ef að hann er alveg orginal eins og hann kom úr verksmiðju??  Það sem skeði í síðustu keppni var að XXXXX mætti á götuslikkum á þeim forsendum að það stæði ekkert á þeir að þetta séu slikkar,  eina sem hægt var að hanka hann á að þau eru 4 strigalaga,  en þá gat hann sagt á móti að okkar dekk eru 4 strigalaga líka.

 Ég fer fram á það að þessi regla verði breytt STRAX  á þeirri forsendu að þetta sé prentvilla og heimlt verði að nota 4 strigalaga nylon dekk, en þó ekki götuslikka.  Ég fékk skoðun á þessi dekk, en varla fengi ég skoðun á MT ET street.  Þessi Regla á ekki að vera til þar sem ekki eru til 6 strigalaga nylon dekk

Úr reglum MC.
Dekk:
Allir hjólbarðar verða að vera "DOT" merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28". Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Slikkar bannaðir. Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð. Öll diagonal dekk verða að vera minnst 6 strigalaga. Ofangreint gildir líka um framdekk.
Ingó.

p.s. mér finnst ET street ekki eiga heima í MC, menn ættu frekar að opna fyrir DR.
Ingólfur Arnarson

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #83 on: February 26, 2006, 23:13:48 »
Sæll Ingó,
Sá sem kvartaði var að kvarta yfir gömlum reglum því miðað við reglurnar sem Hálfdán sendi Agga þá eru Götuslikkar í gildi í MC:
Dekk:
Allir hjólbarðar verða að vera “DOT” merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28”. Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Ofangreint gildir líka um framdekk.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #84 on: February 26, 2006, 23:44:41 »
Sæll Frikki.

Þær reglur sem voru í gildi meðan ég var í stjórn eru þær reglur sem ég var að vitna í. Það vor aðeins leift tímabundið að not götuslikka  og það var áður en ég fór í stjórn.

Ingó.
Ingólfur Arnarson

Offline 427W

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #85 on: February 26, 2006, 23:45:48 »
Þetta eru dekkin sem ég mætti á í keppni árið 2003, dekk með miklu muntri, gott grip en nylon dekk, 4 strigalaga en reglan sagði að nylon dekk ættu að vera 6 strigalaga en þannig dekk fengust ekki.
Annar keppandi mætti á MT ET street og kvartaði yfir dekkjunum hjá mer að þau væru ekki 6 strigalaga,
                                   
                                                                kv Smári

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #86 on: February 26, 2006, 23:47:59 »
Frikki  Stígur setur þetta inn á netið 2004
Ég skil þetta hjá Ingó þannig Frikki að þarna mitt sumar 2003 hafi götuslikka ákvæðið verið tekið út, af þessari ástæðu með strigalögin.
 Er það rétt skilið hjá mér Ingó ?

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #87 on: February 26, 2006, 23:53:15 »
Sælir Brrrrræður,
Reglurnar sem ég vitna í eru settar á vefinn af vefstjóra KK 20.03.2004
þá var Ingó í stjórn er það ekki?
Annað hvort eru þessar reglur réttar eða ekki,ef þær eru réttar þá eru götuslikkar í gildi í MC.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #88 on: February 26, 2006, 23:53:29 »
Sæll Aggi

Við feigum erindi til stjórnar KK og urðum að sinna því og sáum að það var gat í reglunum varðandi strigalöginn og ákváðum að túlka það í hag þess sem benti á misræmið.

Ingó
Ingólfur Arnarson

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #89 on: February 26, 2006, 23:58:04 »
Takk Ingó.
Ég er að reyna að átta mig á þessu.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 427W

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #90 on: February 27, 2006, 00:05:27 »
Málið er að ég og 2 aðrir keppendur ætluðum að nota þessi Mt Indi profile dekk en það var hægt að hanka okkur á þessari reglu um að nylon dekk ættu að vera 6 strigalaga sem ekki var hægt að fá,  ég benti á að þessi regla væri röng eða prentvilla .  Eftir það var reglunni breytt um að það mætti nota nylon dekk með munstri eins og Ingólfur sagði her að ofan .
En sléttir götuslikkar voru ekki leyfðir      Smári

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #91 on: February 27, 2006, 00:18:18 »
Sælir,
Miðað við reglurnar sem Hálfdán segir að séu þær einu réttu og séu í gildi (sjá link hjá Agga) þá eru einu kröfurnar þær að það séu ekki hærri dekk en 28" og að þau séu D.O.T merkt sem ET street ofl. eru.
Ef það er ekki rétt þá eru þær reglur heldur ekki gildar frekar en þær á forsíðunni.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #92 on: February 27, 2006, 00:26:09 »
Við vitum að reglurnar á forsíðunni eru réttar og uppfærðar eftir aðalfundinn 2002 sem var haldinn í byrjun árs 2003 í febrúar minnir mig.
Það sem ég er að reyna að átta mig á er að ef einhverjar breytingar hafa verið gerðar eftir það og þá hvernig og þá af kvaða tilefni.
Svarið virðist vera komið við því frá Ingo allavega kvað dekkin varðar.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline shadowman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 64
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #93 on: February 27, 2006, 09:49:00 »
Piltar,Piltar
Farið nú að taka Ridalin skamntinn ykkar . Framarlega í þessum þræði var talað um að ræða við þessa rúnt stráka (Helga,Auðun,og fl) En nú er umræðan kominn aftur í sama gírinn og ak-inn strákarnir gleymndir eins og oft gerist þá er kapp best með forsjá og gírum okkur niður . Radial dekk er góður veggur fyrir power, enn slæmur fyrir okkar viðkvæmu braut . Púst kerfi er líka góður veggur fyrir monster mótora og mjög afl mikla mótora og stoppar þessa öflugu bíla sem gætu eins farið í SE . En þá kemur okkar fræga þjóðerniskend upp HEIMS YFIRRÁÐ EÐA DAUÐI og með öllum ráðum og dáðum skal ég vinna .Sem er mjög jákvæt ef þú ert í Mortal combat . En piltar þetta er Hobby er og ekkert annað .Fyrir nokkrum árum varð fjaðrafokk upp frá út af þessum dekkjum sem varð til þess að þetta allt fór afstað.Ástæðan er vegna að menn eru að reyna að fara hraðar enn vilja ekki skipta um flokk . Kannski halda þeir að ef þeir skipta um flokk að þá verði bíllinn fyrst ekki hæfur á götuna en ekki vegna breytingan sem hann gerði að honum .MC maðurinn er búinn að setja í bílinn 3'' púst manual ventla body og revers götuslikkar ,8'' converter,og búinn að stróka upp um 150cuin og eru að rúlla í lágum 11 háum 10 sek Búnir að setja í veltigrind og körfustól + 5 punkta belti . Þetta er allveg pottþéttur MC bíll er það ekki ???????? :roll: . SE Nei þetta er ekki SE bíll ALDREI BÍLLINN MINN ER MC HANN ER RÚNT TÆKIÐ  sem kemur kannski uppeftir á vagni eða í kranabíl . Piltar ,Piltar , Piltar lítið aðeins á hvað er að gerast  . Raggi hefur ekki tíma fyrir alla fyrir sumarið svo við verðum að hægja á okkur .

Shadowman
If u dont go fast
dont do it

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #94 on: February 27, 2006, 11:04:44 »
Quote from: "Dr.aggi"
Við vitum að reglurnar á forsíðunni eru réttar og uppfærðar eftir aðalfundinn 2002 sem var haldinn í byrjun árs 2003 í febrúar minnir mig.
Það sem ég er að reyna að átta mig á er að ef einhverjar breytingar hafa verið gerðar eftir það og þá hvernig og þá af kvaða tilefni.
Svarið virðist vera komið við því frá Ingo allavega kvað dekkin varðar.

Kv.
Aggi


Sæll Agnar.

Eftir því sem ég best man þá er þetta það eina sem varð breyting á í þessi þrjú ár sem ég var í stjórn það var þetta túlkunar atriði með dekkin í MC.

Kv Ingó.
Ingólfur Arnarson

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #95 on: February 27, 2006, 13:29:41 »
Takk Ingó.
Þá höfum við heildarrmynd af þessu.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/