Author Topic: Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!  (Read 26300 times)

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #40 on: February 22, 2006, 20:16:59 »
það hefur nú sýnt sig að menn hafa verið að mæta með 500 og eitthvað
á 2 1/2" pústi hvort sem motornum líkaði það betur eða verr, og sett íslandsmet.
Nei skilin milli þessara flokka MC og SE verða að vera skýr þannig að það geti ekki flokkast undir geðþótta ákvarðana keppnisstjórnar hverju sinni hvort ökutæki sé löglegt í flokk eða ekki bara af því það fer hratt,
 það er jú einfalt með púst og dekk en þegar þetta er orðið bara spurning hvort hedd séu hand portuð eða cnc eða hvert þvermálið á converternum sé þá er það ógerlegt af hálfu keppnisstjórnar.

Takk fyrir málefnanlega umræðu um þetta málefni og önnur þessu óviðkomandi.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
MC
« Reply #41 on: February 22, 2006, 20:18:34 »
Hæ aftur. Mér finnst bara að bílar sem eru 400+ og á radíal, það er bara ekki að gera sig.

Þegar ég smíðaði minn bíl þá var það gert fyrir MC með pústþrengingum og alles og þar ætla ég að vera.

Kaninn sem setti mótorinn saman gat ekki skilið þessa 2,5" pústreglu verandi með BB, en hvað , ég réð. :D

GÖTUSLIKKAR

Hafnarfjarðarmet ! það er bara betra Gísli 8)

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #42 on: February 22, 2006, 20:26:08 »
Svona eru MC reglurnar og hafa verið en bara ekki farið eftir þeim.
http://www.kvartmila.is/mc.html


Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #43 on: February 22, 2006, 23:34:16 »
Hvað er málið er ekki best að leyfa þeim sem höfðu hug á að keppa í Mc að ráða þessu :) Það er einn félagi minn sem er búinn að græja 3 gen Camaroinn sinn fyrir Mc og kaupa götuslikka sem er alveg óður yfir þessu.Mín skoðun er að leyfa götuslikka í þessu öllu svo eitthvað sé í þetta varið.Hvað er málið með að spóla hálfa helvítis brautina.Með eða án götuslikka koma þessir rúnt kallar títt nefndu ekki hvort er.Þá kemur bara afsökuninn vegurinn er svo slæmur má ekki skíta kaggan út.Er ekki að segja að allir séu svoleiðis en helvíti margir.Þannig leyfum þeim sem ætla að keppa íMc að spá í þessu og gera þetta sem skemmtilegast fyrir þá sem sagt á götuslikkum.Kv Árni M Kjartansson
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #44 on: February 23, 2006, 00:36:21 »
Sælir,
Það er búið að kjósa um þessa götuslikka 2 ár í röð, þeir sem það gerðu voru aðalega MC keppendur. Eftir 1 árs reynslu var kosið aftur um slikkana á fjölmennum Aðalfundi. Niðurstaðan var slikkar bannaðir, meirihlutinn kaus það að banna slikka í MC og þannig standa málin enn í dag. Það verður að virða þessa niðurstöðu meirihlutans. Þeir sem voru/eru á móti verða að sætta sig við niðurstöðuna.

Það er greinilegt að stjórnin þarf að gæta sérstaklega að farið sé eftir reglum í MC-flokk (aðalega dekk og púst).

Gretar F
Gretar Franksson.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #45 on: February 23, 2006, 01:22:39 »
Samkvæmt mínum tölum eru hér4-5 keppendur í MC flokki búnir að tjá sig og 2 hugsanlegir keppendur.  Hvar eru mennirnir? Og hvað eru menn að þenja sig yfir einhverjum flokkum sem þeir ætla ekki að taka þátt í ?

Umræðan hefur þó að sumu leyti verið skemmtileg, en ekki gagnleg því að mér sýnist allt lenda í sama ruglinu og rifrildinu.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline shadowman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 64
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #46 on: February 23, 2006, 11:04:52 »
Piltar ,Piltar
Hvernig væri að fara bara eftir reglum og það á við í hvaða flokki sem er það er það sem er að drepa þetta því að endalaust hringl með reglur gerir það að menn vita aldrei hvernig bíllinn er löglegur.Og fara þá eftir sínu höfði því að hann kanski veit ekki kvernig er búið að breyta eða leyfa eitthvað nýtt .Auðvitað verða alltaf hártoganir milli manna með reglur það er vitað en að fara eftir þeim er byrjun . Ef ekki á að taka þær allvarlega þá eins og ég hef sagt áður getum við breytt þeussu öllu í æfingar og gleymnt þessu reglu bulli  :roll:. Auðvitað viljum við allir vinna og frekar mundum við viðurkenna sifjaspell heldur enn að tapa fyrir einhverjum og viðurkenna að Lettin ,Henryinn  Moparinn sé fljótari og hvað þá með minni mótor og þyngri bíl . Piltar Piltar borðum mold og náum jarðsambandi.Gerum þetta skemmtilegt aftur.

Shadowman :?:
If u dont go fast
dont do it

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #47 on: February 23, 2006, 18:38:07 »
Grétar ég var á fundinum sem var kosið um þetta.Meirihluti fundar manna samþykkti að leifa götuslikka í Mc en þá var farið eftir einhverri 2/3 hluta reglu og það vantaði 1 uppá að það hefðu verið 2/3 hluti fundarmanna sem samþykkti.Þetta skipti hins vegar ekki máli þegar kosið var um önnur mál á þessum umtalaða fundi.Þetta var samþykk á fundinum en svo hringdi Jói Sæm í mig um kvöldið og bað mig að skila því til minna manna að götuslikkar væru úti.Það hlýtur þá að gilda um öll mál sem fram fóru á þessum fundi því ef ég man rétt voru menn rosalega ósammala á þessum fundi.Þannig var þetta.Réttlætalega samkvamt meirihlutinn ræður eru götuslikkar því leifðir,ekki satt.því ekki var þessi regla nýtt í öðrum málum.Kv Árni Már Kjartannson
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
MC
« Reply #48 on: February 23, 2006, 19:46:35 »
Sælir allir. Við verðum að uppfæra ýmislegt vegna þess að sumt hefur elst illa. Hvað varðar dekk ,þá gæti komið upp sú staða að orginal MC bíll sem er á diagnoal dekkjum væri ekki löglegur vegna þess að þau eru ekki til 6 strigalaga! Svo er talað um hljóðkúta,þeir meiga ekki vera Flowmaster ,Dynomat eða Borla! Hvaða kúta má vera með?

Það var eins og um árið þegar við máttum bara vera á götuslikkum frá Bílabúð Benna 8)

Ég er alveg sammála því að það gengur ekki að vera hræra í reglum, ég er líka sammála því að það er skrítið þegar menn eru að kjósa um reglur í MC, og eru að keppa í öðrum flokkum. Á þessum fundi sem Árni vitnar í þá greiddi ég ekki atkvæði nema um MC reglur.

GÖTUSLIKKAR

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #49 on: February 23, 2006, 19:54:15 »
Kjúklingaflokkur.
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #50 on: February 23, 2006, 19:56:30 »
Þeir og aðeins þeir sem ætla/vilja keppa í MC ættu að fá fund með stjórn eða einhverjum úr henni og afgreiða þetta þar.
Það hlýtur að vera besta lausnin að keppendur ( allavega meirihluti þeirra) flokksins séu ánægðir með reglurnar,þá koma þeir.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #51 on: February 23, 2006, 19:59:04 »
Það væri auðvitað best.Látum þá ráða þessu :) Kiddi ég gæti ekki verið meira sammála þér.Kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Það var fundur með keppendum í MC
« Reply #52 on: February 24, 2006, 09:04:19 »
Það var fundur með keppendum í MC. Er búið að gleyma því strax?
Þeir komust að niðurstöðu.
Verst að þeir hættu að koma í kjölfarið.
stigurh

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #53 on: February 24, 2006, 18:48:16 »
Sælir,
Flestir keppendur sem hafa mætt í MC var eftir kosningarnar 2002 um að leyfa/banna götuslikka í MC. Niðurstaðn götuslikkar bannaðir.

Eftir þessa kostnigu var met þáttaka í MC.  Menn kepptu á sínum
Radial-dekkjum. (það er greinilegt að þarna var meira jafnræði milli keppenda því að trakk bílanna skiptir orðið svo miklu máli, ekki bara hrátt aflið úr t.d. Big-blokkinni)

Það ber að virða skoðun þeirra manna sem unnu kostninguna, við getum ekki hunsað hana.

Allir félagsmenn í K.K. hafa leyfi til að setja inn tillögu að reglubreitingu fyrir næsta Aðalfund. Þannig má segja að hver einasti félagi geti komið skoðun sinni á framfæri eins og Lögin eru.

Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #54 on: February 25, 2006, 01:40:01 »
Smá vangaveltur.

Ef bíll í mc á að vera löglegur á götuni, þá fær hann ekki skoðun á slikka hjá bifreiðaskoðun. Hvað má vera svert púst?, hvaða vél?, Hvaða breytingar á boddýi?, er leyft í bifreiðaskoðun?.

Er ekki bara málið að uppfæra reglur frá bifreiðaskoðun fyrir mc? Ég hélt að mc væri fyrir bíla, sem væru fullkomlega löglegir á götuni og gætu komið,  stillt sér upp á kvartmílubrautinni og spyrnt. Ekki að þetta væri hálfgerður standard flokkur.

Ég held að með því að einfalda reglurnar rúmist fleirri bílar í flokknum. En kanski er þetta bara bull í mér.

 Kv Gunnar B
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #55 on: February 25, 2006, 02:39:07 »
Met þáttakan í Mc var 2001 Grétar og þá voru götuslikkar inni til reynslu manstu.Það voru mest 16 bílar minnir mig.Kv Árni M Kjartansson
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #56 on: February 25, 2006, 13:44:22 »
Quote from: "cv 327"
Smá vangaveltur.

Ef bíll í mc á að vera löglegur á götuni, þá fær hann ekki skoðun á slikka hjá bifreiðaskoðun. Hvað má vera svert púst?, hvaða vél?, Hvaða breytingar á boddýi?, er leyft í bifreiðaskoðun?.

Er ekki bara málið að uppfæra reglur frá bifreiðaskoðun fyrir mc? Ég hélt að mc væri fyrir bíla, sem væru fullkomlega löglegir á götuni og gætu komið,  stillt sér upp á kvartmílubrautinni og spyrnt. Ekki að þetta væri hálfgerður standard flokkur.

Ég held að með því að einfalda reglurnar rúmist fleirri bílar í flokknum. En kanski er þetta bara bull í mér.

 Kv Gunnar B


Ágætis hugmynd, en því miður leiðir okkur að því að þú mátt alveg vera með blower og nítró á götunni. :roll:

kv
Björgvin

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #57 on: February 25, 2006, 13:48:44 »
Quote from: "cv 327"
Smá vangaveltur.

Ef bíll í mc á að vera löglegur á götuni, þá fær hann ekki skoðun á slikka hjá bifreiðaskoðun. Hvað má vera svert púst?, hvaða vél?, Hvaða breytingar á boddýi?, er leyft í bifreiðaskoðun?.

Er ekki bara málið að uppfæra reglur frá bifreiðaskoðun fyrir mc? Ég hélt að mc væri fyrir bíla, sem væru fullkomlega löglegir á götuni og gætu komið,  stillt sér upp á kvartmílubrautinni og spyrnt. Ekki að þetta væri hálfgerður standard flokkur.

Ég held að með því að einfalda reglurnar rúmist fleirri bílar í flokknum. En kanski er þetta bara bull í mér.

 Kv Gunnar B

Hér er verið að tala um D.O.T merkta slikka sem sagt löglega til götuaksturs og fá skoðun.
Annars eru MC reglurnar hér :
http://www.kvartmila.is/mc.html
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #58 on: February 25, 2006, 14:48:08 »
Jamm, er eitthvað mynstur í þessum D.O.T slikkum? Er búinn að skoða reglurnar og mér finnast þær bara óþarflega yfirgripsmiklar.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
« Reply #59 on: February 25, 2006, 15:28:46 »
Tók ekki eftir innleggi Björgvins. Ég held að mengunarmælingin loki á nítróið en blásarinn væri trúlega löglegur ef hann skyggir ekki á útsýnið.
Kv. Gunnar B.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn