Kvartmílan > Almennt Spjall

Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!

<< < (5/20) > >>

ilsig:
Er þetta íslandsmet staðfest.
Kv.Gísli Sveinss

Leon:
Ég hef mikinn áhuga að koma og keppa næsta sumar eða '07, ef STÖÐULEIKA verður i flokkunum og ef það verður leift að keppa á götuslikkum ég nenni ekki eins og margir að keppa á radialdekkjum og vera spólandi út brautina :x  
Og mér finnst að það eigi að ver hámark  500 cid stróker eða eins og DR.AGGI sagði Mín skoðun er sú annað hvort að leifa strokun upp að 496 eða aðeins upp að hæðstu fáanlegu stærð +030 eða 060 bore í því bodyi sem keppt er á.

cv 327:
Sælir.
Ég er að gera upp Oldsmobile Omega "73 og ætla að setja 455 olds. í hann. Nú langar mig að vita, er hann löglegur í mc. flokk.
 Ég held að Omegan hafi ekki komið með stærri vél en 350. Ef hann kemst ekki í mc. flokk hvaða flokk færi hann þá? se?

shadowman:
Piltar ,Piltar
Burt séð frá spóli og dekkjum og því öllu . Hvnær voru sem flestir keppendur og hvernig voru reglur þá ?? þegar MC kom fyrst þá voru allir svo Hamigjusamir að þeir slitu vart skóm síðan var farið að LAGA sem er mjög gott ef eitthvað er ÓNÝTT en kannski var það ekki það .Í fyrstu keppnunum fóru menn eftir reglum en síðan fór einn hraðast með að sjá glufu í reglunum og ekkert gert þá tók næsti upp á því að ganga lengra og ekkert gert svo var farið gjörsamlega yfir strikið og allt varð vittlaust og allir í fýlu . Meinið er ekki að breyt og bæta við flokkum endalaust nóg er til af þeim (örugglega einn fyrir hvern bíl ) . Það er að fara eftir sem stendur í reglunum og vinna eftir því ekki að halda að við séum einhverjir Smokey og getum sigrað heiminn . það verður alltaf einhver fyrstur og einhver síðastur  :cry:  . Eina leiðinn ef ekki á að vera svoleiðis er bara halda æfingar og gefa ðllum handklæði að henni lokini. :lol:

Shadowman

Dr.aggi:
Hvernig væri bara að svissa reglum í MC flokki og SE flokki yrðu þá ekki allir ánægðir?
Því jú mér hefur heyrst það í gegnum tíðina að þeir sem hafa hæst um að leifa götuslikka í Mc vilja líka sverara púst.

AF KVERJU Í ÓSKÖPUNUM KEPPA ÞESSIR MENN EKKI Í SE ?

Ég get ekki séð að ykkar bílar séu á nokkurn hátt cubika eða tjúnnlega séð frábrugðnir bílnum hanns Gísla Sveins þurvið þið bara ekki að taka ykkur tak og setja ykkur það markmið að hanga í kallinum frá eyjum.

En það er alveg hárrétt hjá Grétari Franks að við verðum að keyra alla vega í sumar eftir reglunum eins og þær eru og hafa verið samkvæmt lögum KK  löglega settar inn svo við getum endurheimt trúverðugleika kvartmíluklúbbsins.
Og fara núna eftir reglunum.

Það þarf lágmark átta til tíu manns til að halda eitt stikki kvartmílukeppni þar að leiðandi á að vera laus mannskapur úr keppnisstjórn um morguninn framm að tímatökum til að öryggisskoða keppnistæki og þessir menn eiga að hafa þann rétt til að vísa keppanda úr flokki eða beina honum í annan ef um auðsjáanleg brot á flokareglum er að ræða.

Mc flokkurin var búinn til og hugsaður fyrir þann hóp sem sækja rúntana (Ak-inn) og eru spólandi um götur bæjarins.
Þar að leiðandi er MC flokkur í raunnni hugsaður frá upphafi sem SPÓL flokkur.
Kv.
Agnar H

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version