Kvartmķlan > Almennt Spjall
DIY portun
1965 Chevy II:
hananś :shock: žetta er ekkert smį flott 8)
baldur:
--- Quote from: "Kiddi" ---Ég verš aš vera ósammįla.... Jįrnhedd eru alls ekki slęm (langt frį žvķ), žau eru ekki eins viškvęm viš forsprengingu, miklu minni hitažensla, įgętt aš vinna žau og žau žola minni veggžykkt.
--- End quote ---
Pottheddin ganga meš heitara brunahólf vegna žess aš jįrniš leišir ekki varmann eins vel ķ burtu og įliš, og er žannig frekar hętt viš forsprengingu sķšast žegar ég tékkaši...
Kiddi:
--- Quote from: "baldur" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Ég verš aš vera ósammįla.... Jįrnhedd eru alls ekki slęm (langt frį žvķ), žau eru ekki eins viškvęm viš forsprengingu, miklu minni hitažensla, įgętt aš vinna žau og žau žola minni veggžykkt.
--- End quote ---
Pottheddin ganga meš heitara brunahólf vegna žess aš jįrniš leišir ekki varmann eins vel ķ burtu og įliš, og er žannig frekar hętt viš forsprengingu sķšast žegar ég tékkaši...
--- End quote ---
Baldur ekki misskilja... Ef žś lendir ķ alvarlegri forsprengingu meš įlhedd žį getur žś skemmt žau illa (žaš brennur į milli - śtblįstur hliš viš hliš į žessum venjulegu v8 vélum og jį ég hef séš žaš oftar enn einu sinni) jįrnhedd žola žaš miklu betur, žaš fer bara pakkning. Žaš er žaš sem ég įtti viš meš "viškvęm viš forsprengingu" (ég veit vel aš įliš flytur varman miklu fyr ķ burtu - gott dęmi er žegar žś ert aš sjóša meš žessa tvo mįlma).
Žś sérš lķka aš ég skrifaši miklu minni hitažensla .....
Įlhedd viš venjulegan hita (žegar mótorinn er oršinn heitur) ženja sig žaš mikiš aš žaš getur tapast allt aš 0.3-0.5 ķ CR.
Ég er alls ekkert į móti įlheddum, bara aš benda į žaš aš žaš er lķka hęgt aš nota jįrnheddin meš góšum įrangri, bęši hafa žau sķna kosti og galla.
Viš N/A kallarnir erum bśnir aš stśdera heddin soldiš!
baldur:
Žaš er gott viš erum žį į sama mįli.
Heddportun:
Jįrnhedd eru alls ekki slęm en įlheddin gera mönnum kleift aš nį meiru śtśr vélunum heldur en meš jįrnheddunum,flest ef ekki öll performance hedd eru gerš śr Įli en ekki Jįrni
Jį Al heddi eru višhvęmari viš verpingu og veikar fyrir öllu hnjaski en žś getur veriš meš hęrri žjöppu sem skilar meira afliog eru mikiš léttari en jįrnhedd
Ef žś stękkar runneranna žį minnkar lofthrašinn en geta jafnframt flętt meiru og sérstaklega į hįu snśningunum žar sem mest er žöfin.Žetta er bara trade off dęmi
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version