Author Topic: Mitsubishi Colt GLX 1500 '90  (Read 1534 times)

Offline Þráinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 112
    • View Profile
Mitsubishi Colt GLX 1500 '90
« on: February 15, 2006, 20:57:30 »
Til sölu colt, hann var sprautaður í sumar, en smá skemmdir eru í lakkinu, sem auðvelt er að laga. afturstuðari og skotthleri voru sprautaðir í haust.

Bíllinn er keirður 293000 km. en mótor er keyrður um 200 þúsund og gírkassinn einhvað svipað.

á bílnum er GTi frammstuðari, sílsar og afturstuðari. stuðarar og hliðarplöst samlituð og "strippuð" og búið er að setja lækkunargorma í hann.

sett var ryðvörn undir hann í sumar og gerður fallegur undir. Diskarnir undir bílnum keyrðir um 50 þúsund km.

Bíllinn var filmaður í haust hjá Ice FIlmuísettningum 8) og er í afturrúðunni mitsubishi logoið.

Græjur:

Í bílnum er Kenwood M-6024G mp3 spilari ásamt Zenon 4x150 RMS watta magnara sem knýr áfram 6x9 220w (mynnir mig) vibe hátalara og 10" xtreme 200 watta keilu. hátalar og keilan eru í boxi í hillunni.

Í bílnum er auka rafkerfi fyrir 2.0 Galant turbo mótor. ég á mótor sem á eftir að gera upp og setja saman ásamt túrbínu, 2,5" pústkerfi öxlum og öllu sem þarf að koma mótornum oní, (líka bensíntank með rafmagns bensíndælu)

Þessi bíll hentar vel fyrir þann sem hefur gaman af bílum og fynnst gaman að grúska í þeim, breita og bæta og leika sér. því einfaldleikinn í þessum bílum bjóða upp á marga skemmtilega kosti.

bílnum fylgir:

Loftkældir diskar að framan ásamt nöfum sem þarf að skipta um legur í og gera upp. heill afturás með diskum, dælum og öllu tilheirandi (þarf líka að gera það upp) handbremsubarkar fyrir afturdiskabremsur. á ég auka bíl með öllum ABS búnaði sem hægt er að tengja við bílinn, því hin nöfin bjóða upp á, en það er já, sá hinn sami þarf að vera með nokkarar lausar skrúfur eins og ég  :lol: 14" hvítar álfelgur, 14" stálfelgur á ágætis Daytona sumardekkjum.

Verð 240.000 krónur. Án 16" álfelgnanna.
Einnig skoða ég skipti á 125 cc eða 250 tvígengis eða fjórgengis krossara á bilinu 300 - 370 þúsund. ekki eldri en 2001










Turbo mótorinn sem ég setti í bílinn



Þráinn 847-9625
Þráinn Ársælsson #862
IH Scout '80
MMC Colt '90 (seldur)
MMC lancer '90 4x4
Yamaha YZ 250
Porsche 924 '81
Lada 2105 '87 (dáin)lenti undir skurðgröfu.... ég var á gröfunni :P
Hræhatsú Karade '90 (rip)
Buggy '78 og 83 (held ég)