Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
OF kallar
Moli:
--- Quote from: "Willys 41." ---Sælir félagar willysin verður klár með nía vél og 14.71 blásara einnig nýr
gírkassi sem á að geta tekið við öllum hestöflonum
svo á ég ein öflugan í usa sem bíður eftir að brautin leingist kemur til íslands senilega í júní voru að klára hann úti á ætlaður enda hraði verður í kríngum 420+ kílóm láar 5 sek 3.800 hestöfl ætla reina við evrópu met í svíðjóð eða london kem svo með hann heim eftir það. :?:
--- End quote ---
Það verður gaman að fá að fylgjast með þessu!
Einar K. Möller:
Þetta hefur verið kallað Federal Mogul Funny Car... og elsku Davíð minn á full throttle myndi þessi græja stoppa í sýningarsalnum í Smáralind ;)
en klapp klapp fyrir Þórði... þetta verður myljandi snilld að sjá Willys með nýtt hjarta og stærri gangráð (vél og blásara fyrir raceblinda)
ingo big:
bremsar hann vel :?: :?: :?: :shock:
Nóni:
--- Quote from: "Willys 41." ---Sælir félagar willysin verður klár með nía vél og 14.71 blásara einnig nýr
gírkassi sem á að geta tekið við öllum hestöflonum
svo á ég ein öflugan í usa sem bíður eftir að brautin leingist kemur til íslands senilega í júní voru að klára hann úti á ætlaður enda hraði verður í kríngum 420+ kílóm láar 5 sek 3.800 hestöfl ætla reina við evrópu met í svíðjóð eða london kem svo með hann heim eftir það. :?:
--- End quote ---
Úfffffff..........
:shock:
Kv. Nóni
Einar K. Möller:
Það er hægt að kaupa sér ansi þokkalegann bíl fyrir það verð sem bremsubúnaður í svona tæki kostar... hann bremsar vel :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version