Author Topic: Fjarka metið  (Read 10227 times)

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #20 on: January 31, 2006, 23:42:11 »
Held að þetta sé það sem komi frá hondum, mest hávaði.
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #21 on: February 01, 2006, 00:05:09 »
Gunni þarf ekkert að gera annað en að fínstilla tölvuna og kaupa slikka til að rasskella ykkur alla.
Palli farðu nú að henda þessu Toyotu drasli og fá þér svona  Hondu fínerí ef þú vilt fá einhvað afl og endingu. Þessar Toyotur detta bara í sundur ef þær ná að aulast í 100 mílurnar. Við vinir þínir sem viljum þér allt það besta erum búnir að margseigja þér að Honda er best það er engin spurning.
KV. TEDDI

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #22 on: February 01, 2006, 01:59:25 »
Quote from: "Palli"
Það er bara besta mál, hvað viktar þessi Honda?  Yarisinn viktar 930kg tilbúinn í keppni og sennilega um 1050kg með mér.  Bíllinn var ekkert settur upp fyrir svona spól, trakkar mjög illa en keyrir vel í malar/malbiksbraut.  Hugsa nú samt að við töpum báðir fyrir Gunna B á sinni Hondu :twisted:
kv.
Palli og Yarisinn.


hondan mín vigtar 1150 kg + ég 105kg :wink:


horfiði bara á þróunina í USA allt morandi í Hondum á milunni, akkuru því þær virka og hægt að fá fullt af afli í þær :wink:

fara lika alveg niður í 9 sec N/A  8)
Subaru Impreza GF8 '98

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #23 on: February 02, 2006, 19:06:36 »
Quote from: "Palli"
Það er bara besta mál, hvað viktar þessi Honda?  Yarisinn viktar 930kg tilbúinn í keppni og sennilega um 1050kg með mér.  Bíllinn var ekkert settur upp fyrir svona spól, trakkar mjög illa en keyrir vel í malar/malbiksbraut.  Hugsa nú samt að við töpum báðir fyrir Gunna B á sinni Hondu :twisted:
kv.
Palli og Yarisinn.


hann er líka með nýju integra Type R vélina, k20  8)

2,0L 220hö stock 6 gíra 8)

nyja itr er nu stock 5,9sec í 100 km hraða :wink:
Subaru Impreza GF8 '98

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #24 on: February 02, 2006, 19:27:33 »
Hummm,
mér heyrist þið allir vera að tala um bíla sem eru sem næst því að vera stock (vélarlega séð), er virkilega enginn "4cyl gæi" búinn að versla sér ás/a, porta hedd, stróka, hærri þjöppu, létta og styrkja innvolsið o.s.frv. (fara alla leið N/A) :?:  :?:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #25 on: February 02, 2006, 21:05:38 »
Quote from: "Kiddi"
Hummm,
mér heyrist þið allir vera að tala um bíla sem eru sem næst því að vera stock (vélarlega séð), er virkilega enginn "4cyl gæi" búinn að versla sér ás/a, porta hedd, stróka, hærri þjöppu, létta og styrkja innvolsið o.s.frv. (fara alla leið N/A) :?:  :?:

Það tekur því ekki :!: þetta kvennhjóladrifsdót kemst ekkert af stað með alvöru poweri :D spurðu bara Nóna :P
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Fjarka metið
« Reply #26 on: February 02, 2006, 22:52:24 »
Við 4 cylendra gæarnir vitum bara betur en að vera að sóa tíma í einhverjar N/A pælingar. Power adders all the way.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Fjarka metið
« Reply #27 on: February 03, 2006, 00:46:38 »
Það er einmitt það, sko það er þannig með þessar hondu vélar í dag að 2.0 lítra vél með 180-220 hestöfl er bara djöfull gott. Gerðu betur með stock ameríska vél Kiddi minn, Trans Am með 5.7 lítra vél þyrfti þá að vera 500-630 hestöfl til að jafna það. Það er því ekkert annað að gera en að setja "páver adder oll ðe vei" eins og meistari Baldur sagði hér áður.
Frikki minn, það er alveg rétt hjá þér að það er ekki hægt að nota framhjóladrif í kvartmílu, það er hins vegar ekki hægt að nota afturhjóladrif í neitt annað eins og margir vita. Það er svo líka hægt að setja þessar góðu vélar í eitthvað annað en framhjóladrifsbíla.


Kv. Nóni (finnst leiðinlegt að spóla).
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #28 on: February 03, 2006, 01:02:56 »
ég er að skoða hérna miðann af gamla civic ´92 vti 1,6L

60 ft = 2,390

mid mph = 73,17
660 =9,637

ET = 14,955
mph = 91,65

ef þessi 60 ft væru lægri mundi hann fara eitthvað neðar

þetta var civic með b16a2 vél púst og síu ekinn 215+þús km
Subaru Impreza GF8 '98

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #29 on: February 03, 2006, 08:41:21 »
Quote from: "Nóni"

Frikki minn, það er alveg rétt hjá þér að það er ekki hægt að nota framhjóladrif í kvartmílu, það er hins vegar ekki hægt að nota afturhjóladrif í neitt annað eins og margir vita. Það er svo líka hægt að setja þessar góðu vélar í eitthvað annað en framhjóladrifsbíla.


Kv. Nóni (finnst leiðinlegt að spóla).

Það má nota afturhjóladrif í ýmislegt annað s.s Formula 1--Cirlcle Track racing--Drifting--DTM ofl en kvennhjóladrifið er bara til að sækja mjólkina :lol:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #30 on: February 03, 2006, 18:30:54 »
mesta challange að keyra fwd bíl, þarft að kunna þitt.... þýðir ekkert að þenja og sleppa kuplingu eins og í flestum rwd og 4wd :wink:
Subaru Impreza GF8 '98

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #31 on: February 03, 2006, 23:05:19 »
Quote from: "MJR"
mesta challange að keyra fwd bíl, þarft að kunna þitt.... þýðir ekkert að þenja og sleppa kuplingu eins og í flestum rwd og 4wd :wink:

 :wink: Jebb mjög tricky að ná góðum 60ft á fwd,það verður fróðlegt að sjá hvað þú nærð neðarlega í sumar 8) ég ætla að reyna við 1.45 :roll:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #32 on: February 03, 2006, 23:16:59 »
Quote from: "Trans Am"
Quote from: "MJR"
mesta challange að keyra fwd bíl, þarft að kunna þitt.... þýðir ekkert að þenja og sleppa kuplingu eins og í flestum rwd og 4wd :wink:

 :wink: Jebb mjög tricky að ná góðum 60ft á fwd,það verður fróðlegt að sjá hvað þú nærð neðarlega í sumar 8) ég ætla að reyna við 1.45 :roll:


já næsta sumar verður sennilega mjög skemmtilegt, mikið af nyjum öflugum bílum bæði japanskir, þýskir og ameriskir :wink:

enn ég er að selja mina hondu :wink:

ný á leiðinni til landsins  8)
Subaru Impreza GF8 '98

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #33 on: February 04, 2006, 13:01:54 »
Nohh nú á sem sagt að taka á því 8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #34 on: February 09, 2006, 03:02:13 »
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna

Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #35 on: February 09, 2006, 09:26:02 »
Quote from: "Boss"
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna

Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum


get real, þú hefur ekkert vald að ákveða svona,
Þetta er bara þitt álit og því ekki staðreynd,

Mér finnst 240SX hafa meiri þrótt og sál heldur en ´95 Ford Escort

Ekki setja alla ameríska bíla undir sama hattinn, sama gildir með japanska bíla,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #36 on: February 09, 2006, 11:09:44 »
Quote from: "Boss"
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna

Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum

Já einmitt allir Amerískir bílar eru gull sem glóir,vertu ekki svona helvíti þröngsýnn,bara þótt þér finnist þetta kannski er það ekki staðreynd,það er nú bara þannig að margir amerískir bílar eru bara viðbjóður og drasl á meðan aðrir geta verið draumur einn!

HK RACING
S 822-8171
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Mustang Fan #1

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 164
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #37 on: February 09, 2006, 15:26:19 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "Boss"
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna

Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum


get real, þú hefur ekkert vald að ákveða svona,
Þetta er bara þitt álit og því ekki staðreynd,

Mér finnst 240SX hafa meiri þrótt og sál heldur en ´95 Ford Escort

Ekki setja alla ameríska bíla undir sama hattinn, sama gildir með japanska bíla,


heyr heyr
Birgir Örn Ragnarsson
869-3979

'98 BMW 316i

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Fjarka metið
« Reply #38 on: February 09, 2006, 21:51:28 »
Quote from: "Boss"
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum




Sorglegur........????............sennilega.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Fjarka metið
« Reply #39 on: February 10, 2006, 20:17:31 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "Boss"
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í míluna

Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum


get real, þú hefur ekkert vald að ákveða svona,
Þetta er bara þitt álit og því ekki staðreynd,

Mér finnst 240SX hafa meiri þrótt og sál heldur en ´95 Ford Escort

Ekki setja alla ameríska bíla undir sama hattinn, sama gildir með japanska bíla,


Ég er nátturlega að tala um sportbíla en ekki fjölskyldubíla en svo er það misjafnt hvað mönnum fynnst(persónulegt álit) en Amerískir hafa alltaf þótt hafa meiri sál heldur en japnaski svoleiðis hefur það verið í gegnum tíðina,kanski er það að breytast

Voðalega er margir viðhvæmir hérna :roll:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason