Kvartmílan > Almennt Spjall
Fjarka metið
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Kiddi" ---Hummm,
mér heyrist þið allir vera að tala um bíla sem eru sem næst því að vera stock (vélarlega séð), er virkilega enginn "4cyl gæi" búinn að versla sér ás/a, porta hedd, stróka, hærri þjöppu, létta og styrkja innvolsið o.s.frv. (fara alla leið N/A) :?: :?:
--- End quote ---
Það tekur því ekki :!: þetta kvennhjóladrifsdót kemst ekkert af stað með alvöru poweri :D spurðu bara Nóna :P
baldur:
Við 4 cylendra gæarnir vitum bara betur en að vera að sóa tíma í einhverjar N/A pælingar. Power adders all the way.
Nóni:
Það er einmitt það, sko það er þannig með þessar hondu vélar í dag að 2.0 lítra vél með 180-220 hestöfl er bara djöfull gott. Gerðu betur með stock ameríska vél Kiddi minn, Trans Am með 5.7 lítra vél þyrfti þá að vera 500-630 hestöfl til að jafna það. Það er því ekkert annað að gera en að setja "páver adder oll ðe vei" eins og meistari Baldur sagði hér áður.
Frikki minn, það er alveg rétt hjá þér að það er ekki hægt að nota framhjóladrif í kvartmílu, það er hins vegar ekki hægt að nota afturhjóladrif í neitt annað eins og margir vita. Það er svo líka hægt að setja þessar góðu vélar í eitthvað annað en framhjóladrifsbíla.
Kv. Nóni (finnst leiðinlegt að spóla).
Marteinn:
ég er að skoða hérna miðann af gamla civic ´92 vti 1,6L
60 ft = 2,390
mid mph = 73,17
660 =9,637
ET = 14,955
mph = 91,65
ef þessi 60 ft væru lægri mundi hann fara eitthvað neðar
þetta var civic með b16a2 vél púst og síu ekinn 215+þús km
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Nóni" ---
Frikki minn, það er alveg rétt hjá þér að það er ekki hægt að nota framhjóladrif í kvartmílu, það er hins vegar ekki hægt að nota afturhjóladrif í neitt annað eins og margir vita. Það er svo líka hægt að setja þessar góðu vélar í eitthvað annað en framhjóladrifsbíla.
Kv. Nóni (finnst leiðinlegt að spóla).
--- End quote ---
Það má nota afturhjóladrif í ýmislegt annað s.s Formula 1--Cirlcle Track racing--Drifting--DTM ofl en kvennhjóladrifið er bara til að sækja mjólkina :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version