Kvartmílan > Almennt Spjall
Fjarka metið
PalliP:
Held að þetta sé það sem komi frá hondum, mest hávaði.
fordfjarkinn:
Gunni þarf ekkert að gera annað en að fínstilla tölvuna og kaupa slikka til að rasskella ykkur alla.
Palli farðu nú að henda þessu Toyotu drasli og fá þér svona Hondu fínerí ef þú vilt fá einhvað afl og endingu. Þessar Toyotur detta bara í sundur ef þær ná að aulast í 100 mílurnar. Við vinir þínir sem viljum þér allt það besta erum búnir að margseigja þér að Honda er best það er engin spurning.
KV. TEDDI
Marteinn:
--- Quote from: "Palli" ---Það er bara besta mál, hvað viktar þessi Honda? Yarisinn viktar 930kg tilbúinn í keppni og sennilega um 1050kg með mér. Bíllinn var ekkert settur upp fyrir svona spól, trakkar mjög illa en keyrir vel í malar/malbiksbraut. Hugsa nú samt að við töpum báðir fyrir Gunna B á sinni Hondu :twisted:
kv.
Palli og Yarisinn.
--- End quote ---
hondan mín vigtar 1150 kg + ég 105kg :wink:
horfiði bara á þróunina í USA allt morandi í Hondum á milunni, akkuru því þær virka og hægt að fá fullt af afli í þær :wink:
fara lika alveg niður í 9 sec N/A 8)
Marteinn:
--- Quote from: "Palli" ---Það er bara besta mál, hvað viktar þessi Honda? Yarisinn viktar 930kg tilbúinn í keppni og sennilega um 1050kg með mér. Bíllinn var ekkert settur upp fyrir svona spól, trakkar mjög illa en keyrir vel í malar/malbiksbraut. Hugsa nú samt að við töpum báðir fyrir Gunna B á sinni Hondu :twisted:
kv.
Palli og Yarisinn.
--- End quote ---
hann er líka með nýju integra Type R vélina, k20 8)
2,0L 220hö stock 6 gíra 8)
nyja itr er nu stock 5,9sec í 100 km hraða :wink:
Kiddi:
Hummm,
mér heyrist þið allir vera að tala um bíla sem eru sem næst því að vera stock (vélarlega séð), er virkilega enginn "4cyl gæi" búinn að versla sér ás/a, porta hedd, stróka, hærri þjöppu, létta og styrkja innvolsið o.s.frv. (fara alla leið N/A) :?: :?:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version