Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Það er bara besta mál, hvað viktar þessi Honda? Yarisinn viktar 930kg tilbúinn í keppni og sennilega um 1050kg með mér. Bíllinn var ekkert settur upp fyrir svona spól, trakkar mjög illa en keyrir vel í malar/malbiksbraut. Hugsa nú samt að við töpum báðir fyrir Gunna B á sinni Hondu kv.Palli og Yarisinn.
Hummm,mér heyrist þið allir vera að tala um bíla sem eru sem næst því að vera stock (vélarlega séð), er virkilega enginn "4cyl gæi" búinn að versla sér ás/a, porta hedd, stróka, hærri þjöppu, létta og styrkja innvolsið o.s.frv. (fara alla leið N/A)
Frikki minn, það er alveg rétt hjá þér að það er ekki hægt að nota framhjóladrif í kvartmílu, það er hins vegar ekki hægt að nota afturhjóladrif í neitt annað eins og margir vita. Það er svo líka hægt að setja þessar góðu vélar í eitthvað annað en framhjóladrifsbíla.Kv. Nóni (finnst leiðinlegt að spóla).
mesta challange að keyra fwd bíl, þarft að kunna þitt.... þýðir ekkert að þenja og sleppa kuplingu eins og í flestum rwd og 4wd
Quote from: "MJR"mesta challange að keyra fwd bíl, þarft að kunna þitt.... þýðir ekkert að þenja og sleppa kuplingu eins og í flestum rwd og 4wd Jebb mjög tricky að ná góðum 60ft á fwd,það verður fróðlegt að sjá hvað þú nærð neðarlega í sumar ég ætla að reyna við 1.45
Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í mílunaÞað er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum
Quote from: "Boss"Fjölventla vélar skila miklu fleirum hp/cid og oftast eru þær að draga um 1000kg bíla með lágu drif og gírhlutföllum sem hennta í mílunaÞað er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískumget real, þú hefur ekkert vald að ákveða svona,Þetta er bara þitt álit og því ekki staðreynd,Mér finnst 240SX hafa meiri þrótt og sál heldur en ´95 Ford Escort Ekki setja alla ameríska bíla undir sama hattinn, sama gildir með japanska bíla,
Það er engin sál í Japönskum dollum annað en í Amerískum