fordfjarki.
það hentar ekkert alltaf öllum að byrja smátt og svera sig upp.
ég tildæmis á engann bíl sem hentar til kvartmílu en hinsvegar á ég dusterskel sem verður alldrey bíll sem slíkur en getur auðveldlega orðið kvartmílutæki með slatta vinnu.. en þá er spurningin vill maður vera að halda í grindina eða smíða röragrind, halda kvalbaknum eða endurhugsa hann og færa relluna aftar. hvað á að halda í mykið af original gólfi eða többa almennilega. reyna að halda honum skoðunarhæfum eða láta allt flakka til að einfalda málið.
kannski er best að miða bara á seconduflokka þar sem allt sleppur inn, en svo veit maður ekkert hvað þeir lifa lengi.
en hinsvegar sé ég þetta ekki fara að gerast hjá mér alveg strax vegna tíma og peningaleisis. en ég vildi bara skjóta þessu fram svona til umhugsunar.
svo er lika eitt dæmi sem maður hefur af reynslu. þegar slikkarnir voru skyndilega leifðir í mc án nokkurrar viðvörunar þá fór bróðir minn suður að keppa og fékk ekkert að vita af þessu nema 2 dögum áður eða eitthvað svoleiðis, og var náttúrulega burstaður af mun aflminni bílum.
hann átti náttúrulega enga slikka til, en hefði getað átt þá ef þetta hefði verið samþykkt á aðalfundi eins og venja er fyrir.
en þetta er nú bara svona dæmisaga og enginn í fílu eða neitt svoleiðis, bara til umhugsunar.