Kvartmílan > Ford

Mach 1 70 í uppgerð ENN NÝRRI MYNDIR Á SÍÐU 3

<< < (13/16) > >>

Belair:

--- Quote from: Björgvin Ólafsson on June 14, 2009, 23:46:49 ---Ég verð að hrósa þér einu sinni enn - enda glæsileg uppgerð í "flesta" staði :roll: :wink:

En það er þetta með húddið félagi, svona bara gerir enginn í dag :twisted: :evil: [-X

Þetta er vinsamleg ábending

kv
Björgvin

--- End quote ---

Björgvin þetta kallast að gera bíllinn fyrir sig en ekki eftir þröngsýni annarra  :D
flott update á bílinum  =D>

Bannaður:

--- Quote from: Belair on June 15, 2009, 01:54:34 ---
--- Quote from: Björgvin Ólafsson on June 14, 2009, 23:46:49 ---Ég verð að hrósa þér einu sinni enn - enda glæsileg uppgerð í "flesta" staði :roll: :wink:

En það er þetta með húddið félagi, svona bara gerir enginn í dag :twisted: :evil: [-X

Þetta er vinsamleg ábending

kv
Björgvin

--- End quote ---

Björgvin þetta kallast að gera bíllinn fyrir sig en ekki eftir þröngsýni annarra  :D
flott update á bílinum  =D>

--- End quote ---

Held að það flokkist ekki sem þröngsýni að benda á þessa víraflækjur !

Moli:

--- Quote from: Bannaður on June 16, 2009, 01:45:57 ---
--- Quote from: Belair on June 15, 2009, 01:54:34 ---
--- Quote from: Björgvin Ólafsson on June 14, 2009, 23:46:49 ---Ég verð að hrósa þér einu sinni enn - enda glæsileg uppgerð í "flesta" staði :roll: :wink:

En það er þetta með húddið félagi, svona bara gerir enginn í dag :twisted: :evil: [-X

Þetta er vinsamleg ábending

kv
Björgvin

--- End quote ---

Björgvin þetta kallast að gera bíllinn fyrir sig en ekki eftir þröngsýni annarra  :D
flott update á bílinum  =D>

--- End quote ---

Held að það flokkist ekki sem þröngsýni að benda á þessa víraflækjur !

--- End quote ---

Gunni, alveg er ég viss um að Björgvin sé að meina L-88 húddið, ekki vírana!  :lol:

Emil Örn:
Gaman að sjá gamla bíl frænda míns gerðan upp. :D

Rúnar M:
Stórglæsilegur vagn og ekkert til sparað......var að skoða einn hér í Noregi sem er á lokastigi uppgerðar sá er 69 árgerð og er mikið gerður upp úr nýjum varahlutum en passað uppá að öll númer stemmi saman ......eru orðnir þó nokkuð verðmætir bílar .....bíll sem hefði verið gerður upp á Íslandi fyrir hrun fyrir kannski 5-7 millur hefði staðið undir kostnaði......en bara svona pælingar....stórglæsilegt að sjá svona uppgerðir.. =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version