Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
´78 TransAm
Moli:
--- Quote from: "Svenni Turbo" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "nonni vett" ---
--- Quote from: "Moli" ---Þekkir einhver deili á þessum TransAm eða hvort hann sé til í dag? hann er reyndar afskráður 26.01.1994 en eigendaskipti fóru síðast fram 02.06.1995! :?
--- End quote ---
Skráður eigandi er svenni turbo hér á spjallinu.
--- End quote ---
Þá er þetta sennilega rauði bíllinn sem var í eyjum,og er í uppgerð hér í bænum,allavega er hann Firebird og átti Svenni hann fyrir 2 árum síðan!Held samt að það sé kominn 79 framendi á hann!Ef þetta er sami bíll!
HK RACING
--- End quote ---
Neibb þetta er ekki sami bíll, sá svarti endaði sem líffæra gjafi, og má geta þess að framm grindin úr honum fór í 79 Trans Am sem ég er að gera upp fyrir annan meðlim á þessu spjalli, og verður að sjálfsögðu Twin Turbo :mrgreen:
Sá svarti var með 403 oldsmo hlussu en ekki 231cid.
Rauði var í nokkur ár með 396 í húddinu síðan 403 olds.
--- End quote ---
sælir, ég las bara úr VIN# á bílnum, skv. því var hann upphaflega með 231cid
ET-163 = 2S87C7N227756
2 = Pontiac
S = Firebird
87 = 2 door coupe
C = 231cid Buick
7 = 1977
N = Norwood
227756 = Production Number
http://www.fbodydomain.com/VIN/VIN.asp#1972 :wink:
Firehawk:
--- Quote from: "Svenni Turbo" ---79 Trans Am sem ég er að gera upp fyrir annan meðlim á þessu spjalli, og verður að sjálfsögðu Twin Turbo
--- End quote ---
Svona...
Ekki feiminn Sveinbjörn, koma með myndir :D
-j
Kiddi:
Já hvernig gengur það? Er búið að fá annan topp? :roll:
Svenni Turbo:
--- Quote from: "Kiddi" ---Já hvernig gengur það? Er búið að fá annan topp? :roll:
--- End quote ---
Það gengur bara vel þegar í því er unnið :oops: og já það er komin á hann T toppur og hann er að verða tilbúin fyrir sprautun, en það var ekki skift um topp vegna ryðs heldur vildi eigandin fá T topp 8)
En ég vil ekki setja myndir hérna inn þar sem ég er nú ekki eigandin.
en varðandi ET 163 þá hlítur hann að hafa verið svaðalegur með 231 Buick þær voru jú heil 110 hestöfl :roll: :cry: :roll:
Benedikt Heiðdal Þorbjörn:
--- Quote from: "Moli" ---Þekkir einhver deili á þessum TransAm eða hvort hann sé til í dag? hann er reyndar afskráður 26.01.1994 en eigendaskipti fóru síðast fram 02.06.1995! :?
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version