Author Topic: Brotist innķ svarta gtxin  (Read 2240 times)

Offline Róbert.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 719
    • View Profile
Brotist innķ svarta gtxin
« on: November 08, 2005, 13:01:20 »
Brotist var innķ svörtu gtx mözduna fyrir utan vélaverkstęšiš hja kistufell i nótt.aftur rśša brotin og billinn dreginn śtį mitt plan felgurnar teknar undan hanskahólfiš skemt og fleira..frammstušarinn tekin og grilliš..bķllinn er MJÖG illa farinn..

Ég bara fatta žetta ekki hvaš fį žessir gęjar śtur žvķ ad skemma fyrir öšrum žetta er allveg glataš bśiš ad leggja svo mikinn penķg i žennan bķl og svo er žetta bara skemt allveg glataš skoh...ef einhver veit eithvad endilega hafiš samband viš sęvar i sima:8662857

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Brotist innķ svarta gtxin
« Reply #1 on: November 08, 2005, 17:36:04 »
hmm eru voša fįir gtx mözdur svo afhverju aš hirša framstušara og grill?

skil aš menn hirša felgur en gangi žeim vel aš losa sig viš stušara og grill eša notast viš žaš.

į einhver mynd af bķlnum eins og hann leit śt svo menn geta leita aš stušara og grilli og svo aušvita felgur. samt grunar mig aš menn munu eflaust nota stušaran ķ svuntu eša eitthvaš.
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline Róbert.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 719
    • View Profile
Brotist innķ svarta gtxin
« Reply #2 on: November 08, 2005, 23:07:54 »

Offline Rover

  • In the pit
  • **
  • Posts: 53
    • View Profile
Mazda
« Reply #3 on: November 09, 2005, 19:14:48 »
Žetta er aušvitaš hreint og beinn glępur aš eyšileggja žennann bķl!! :evil:
Žessi bķll var eitt besta eintak af žessum bķlum į landinu!

Sorglegt hvaš menn leggjast lįgt aš gera svona žetta er miklu frekar skemmdaverk heldur en innbrot, žaš sést į ummerkjunum į bķlnum :roll:
Katarķnus J. Jónsson

Kamikaze Racing !

Offline frikkiT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 73
    • View Profile
Brotist innķ svarta gtxin
« Reply #4 on: November 09, 2005, 22:28:45 »
Eitthvaš sem fer ķ taugarnar į öllum... og mér finnst aš žetta ętti aš vera bara algild regla "don't fuck with another mans automobile" sumir sjį žaš ekki aš mašur į bara einfaldlega aš lįta bķla ķ friši, sama hvaš.

... shame