Author Topic: Stutt um sıningar KK  (Read 2091 times)

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Stutt um sıningar KK
« on: October 28, 2005, 13:38:59 »
Şakka góğa sıningu og fyrir ağ hafa fengiğ tækifæri til ağ hitta nokkra gamla skápa (Valur, hvar varstu eiginlega?)

Mig langar ağ koma hér á framfæri viğ ykkur hugmynd ağ svolítiğ öğruvísi sıningu en hafa veriğ haldnar undanfarin ár.

Mikiğ er til af sıningarhæfum bílum og vélum sem ættu heima á mjög stórri sıningu. 200 bíla sıning er alveg gerlegt - ætti amk. ağ geta veriğ skemmtilegt markmiğ.

Á slíkri sıningu gætu menn gert miklu meira en ağ stilla upp bónuğum bílum. Meğ nægu plássi ætti ağ vera hægt ağ setja margt annağ en bílana sjálfa. Mér finnst tæknihliğin á şessu ekki koma nógu vel fram; hve miklum peningum og vinnu margir hafa eytt í şetta án şess ağ şağ sé almennt şekkt eğa metiğ.

Ég kom á nokkuğ margar svona sıningar á búskaparárum mínum í Illinois og tel alveg tímabært ağ skoğa şağ ağ halda svona sıningu hér og jafnvel hafa myndarlegt "swap meet" meğ.

GKJ

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
Stutt um sıningar KK
« Reply #1 on: October 30, 2005, 10:35:22 »
Hafa ber í huga ağ sıningar á vegum KK eru fyrst og fremst fjáröflun fyrir klúbbinn, sem şığir ağ sníğa şarf hana eftir fjöldanum en ekki hugsjón.

Markmiğiğ var ağ fá sem flesta gesti.

Svona swapmeet og sıning var haldin úti uppá braut í fyrra og tókst meğ ágætum.
Şórğur Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline Arnar Type-R

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 29
    • View Profile
Stutt um sıningar KK
« Reply #2 on: October 31, 2005, 00:37:33 »
şağ vantar lika fleiri ağ selja td ág meğ sölubás şarna og tómo lata şá bara borga smá fyrir ağ hafa básinn en şağ myndi gera alveg helling ağ hafa fleiri en bara benna ağ selja ;)


Accord Type-R

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Stutt um sıningar KK
« Reply #3 on: October 31, 2005, 14:49:57 »
kannski şegar ÁG og Tómó eru styrktarağilar eins og Benni.

svo finnst mér svoldi ósanngjarnt ağ einhver fyrirtæki útí bæ eru ağ auglısa sitt dót şegar Benni lánaği húsnæğiğ og Benni styrkir KK en ekki şau.
Davíğ Stefánsson
KK Member 2015 #857