Kvartmílan > Almennt Spjall

Mopar performance tattoo

<< < (4/9) > >>

Racer:

--- Quote from: "Mopar***" ---já það er gott að vita að mar er ekki eina hyundai manneskjan á íslandi... Ég var farin að halda að ég bara stæði ein sem einhver lúði og allir að drulla yfir mann. En þú ert semsagt gaurinn sem var með rauða hyndai-inn á live2cruize??
Minn var nebbla grænn einusinni og var einmitt á live2cruize.. :) :D
--- End quote ---

já ég er sá gaur og ágætt að heyra orðið rautt nefnt :P

--- Quote from: "Dr.aggi" ---Þetta spjall hefur valdið mér töluverðum heilabrotum og áhyggjum,
HVAÐ ER SAMEIGINLEGT MEÐ HYUNDAi OG HRÆSLER ???
ÉG hef verið stoltur af mínum Hyundai hingað til, þarf ég nú að fara að selja.
En eru kanski fleirri tatto, beraðu bossann vinan

Dr.aggi tegundarlega þarmaður
--- End quote ---

ég gæti sagt ýmislegt en kannski betur ósagt enda myndi það særa Hyundai ;) , annars alltaf lærir maður eitthvað nýtt og það merkilegt að Dr.aggi á hyundai

--- Quote from: "Kiddicamaro" ---hva er davíð mögulega komin á séns :wink:
--- End quote ---

eflaust myndi það ekki ganga upp... Mopar*** er á móti FORD :roll: svo er hinn spurninginn hvað mín núverandi myndi segja við því en hver veit.. kannski er hún komin með leið á manni.

Mopar***:
ÞAð er nú bara ekekrt sameiginlegt með hyundai og crysler en ég er ekki fyrir cryslerinn, heldur dodge!! yeeee haaaa.... Ég er nú með fleiri tattoo, en það er ekki fyrir hvern sem er að sjá.....Kannski að hann Davíð sem er kominn á sjéns sjái það! HAHAHAHAHAHH ahahhahahahhahhahahhah:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

Dr.aggi:
Svona svona stúlka opinberaðu þig Hot Rod er bræðralag.
Það myndi gleðja gamalt hjarta ef það leyndist nú stórt G á annari kinninni og M á hinni.

Það varst nú þú sem komst þessari þarmabólgu af stað hjá mér.
Svipuð einkenni og hálsbólga bara svolítið neðarlega og lyktmeiri hósti.

Kv.
Dr.aggi Gráfiðurssindromeraður

eva racing:
Hæ.

Hví skildi konan vera með "GoM" á norðurendanum??????

Svona dragi,,,,,, Opnaðu þig maður.  Þú ert augsýnilega kominn mun lengra en við hinir....  (sennilega langar næturvaktir og ótakmarkaður netaðgangur)

Valur Vífils. fróðleiksþurfi

Dr.aggi:
Nei sæll Valur, ég vissi að ég næði að vekja upp gamla drauga á Reykjalundi með þessum hugarórum.
Annars eru svona hugarórar ekki hollir fyrir menn á okkar aldri.
Þrútnun á gamalsaldri getur orsakað blóðsvelti til heilans og þar af leiðandi slæmann höfðverk.
Annars ert þú ennþá að fjölga mannkyninnu, færðu ekki í hausinn af þessu?

Svo er konan líka farinn að slá á puttana á mér, ef það er ekki stjórnin þá er það hún.
Aldrei má maður ekki neitt.
kv.
Dr.aggi  með höfuðverk

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version