Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Dodge Challanger A 290

<< < (8/10) > >>

Kristján Skjóldal:
gott mál vonandi =D>

Belair:
Góðar fréttir

Psycho:
Ég var á staðnum hjá bílverk BÁ þegar hann var unninn undir lakk, ég vildi hafa bílinn svartann en Biggi sannfærði mig að bíllinn væri ekki nógu góðu fyrir svart og mælti með gulum, 2 dögum áður enn hann fékk lit var Biggi að monta sig að hann væri orðinn nógu góður fyrir svart, en ég var ekki að fara að breyta aftur.

keb:
ég á nú bágt með að trúa því að Biggi hafi "montað" sig af einhverju sem klárlega var ekki nógu gott !
-þekki hann ekki af svoleiðis bulli - er frekar á því að þetta hafi "orðið" til í kollinum á þér 16 ára gömlum.

Psycho:
Ég kann líka alveg ágætleg við hann Bigga en þetta er bara nákvæmlega það sem fór okkar á milli, ég gleymi því ekki því ég var löngu búinn að ákveða að hafa bílinn svartann með grænum strípum en Biggi sannfærði mig að hafa hann gulann, hann talaði svo um það 2 dögum fyrir sprautun að bílinn væri orðinn nógu góður fyrir svart en ég var ekki að fara að breyta aftur eftir að vera búinn að finna gulan lit sem ég var sáttur við og ákveða útlitið á strípunum. Þú sást líka ekki bílinn þegar hann kom útúr klefanum, hann var ekki spautaður neðar enn sprautarinn náði án þess að beygja sig. Ég trúi ekki að Biggi hafi sjálfur gusað yfir hann heldur einhver sumarstarfsmaður því ég hef séð bíla eftir Bigga sem eru mjög vandaðir og vel sprautaðir.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version