Kvartmílan > Almennt Spjall
fáránlegt lesið þetta
Bannaður:
:lol:
Marteinn:
crazy shit :shock: :lol:
einarak:
--- Quote from: "adler" ---Er einhver ný sýra sem fólk er að taka þessa dagana? ef svo er sturtið þessu í klósettið þvílíkt bull og þvæla.
Svona til þess að fara niðrá sama plan og þessi umræða er, þá hefur mér alltaf fundist Camaro vera bíll karlmannsins en trans am vera svona meira fyrir glamor lið eins og kerlingar og homma , en það er bara mín skoðun :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
--- End quote ---
ertu á lausu elskan?
CamaroGrl:
--- Quote from: "adler" ---Er einhver ný sýra sem fólk er að taka þessa dagana? ef svo er sturtið þessu í klósettið þvílíkt bull og þvæla.
Svona til þess að fara niðrá sama plan og þessi umræða er, þá hefur mér alltaf fundist Camaro vera bíll karlmannsins en trans am vera svona meira fyrir glamor lið eins og kerlingar og homma , en það er bara mín skoðun :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
--- End quote ---
Þetta fannst mér líka með Camaroinn þangað til að ég eignaðist minn, langaði altaf í Trans Am áður en ég kynntist mínum Camma.
Kiddicamaro:
--- Quote from: "einarak" ---
--- End quote ---
ertu á lausu elskan?
--- End quote ---
einar þú hlítur samkvæmt þessu að vera tvíkynhneiður :wink: bæði camaro og firebird í skúrnum
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version