Kvartmķlan > Almennt Spjall
fįrįnlegt lesiš žetta
Ziggi:
--- Quote from: "Gķsli Camaro" ---mig langar nś bara aš vita hvernig bķl žessi mazdang er į. Reikna samt meš aš žaš sé mazda haha.
--- End quote ---
Skrįningarnśmer: JH690
Tegund: Mazda
Undirtegund: 323
Litur: Blįgręnn
Fyrst skrįšur: 19.10.1994
jeppakall:
Žessi drengur er örugglega ekki eldri en 17 vetra ef mašur mišar viš frįsagnarstķlinn. Žess vegna tek ég nś ekki mikiš mark į žessu.
Hann minnist ekkert į Dodge sem žżšir bara žaš aš hann veit ekki mikiš um annaš en Hondur, Subaru, Camaro, og Firebird og viršist ekki sjį mikinn mun į žessum bķlum. En eitt sést greinilega, žaš er įstrķšan į hans eigin bķl sem er Mazda og žeysist um götur borgarinnir meš sķn 75hö!
dart75:
hahahahahah žetta er bara meš žvi fyndnara sem eg hef lesiš lengi :lol: er samamįla mrmaniac um žessar japönsku hnakka druslur meš žessar hįlf įtta vélar og hrķsgrjón fyrir bensķn
Jóhannes:
--- Quote from: "Gķsli Camaro" ---mig langar nś bara aš vita hvernig bķl žessi mazdang er į. Reikna samt meš aš žaš sé mazda haha.
--- End quote ---
jį og sennilega leyfa foreldrar hans honum ekki aš kaupa kraftmikinn bķl svo hann drullar yfir žį sem eiga žį - öšrum oršum fķbl. :twisted:
ADLER:
Er einhver nż sżra sem fólk er aš taka žessa dagana? ef svo er sturtiš žessu ķ klósettiš žvķlķkt bull og žvęla.
Svona til žess aš fara nišrį sama plan og žessi umręša er, žį hefur mér alltaf fundist Camaro vera bķll karlmannsins en trans am vera svona meira fyrir glamor liš eins og kerlingar og homma , en žaš er bara mķn skošun :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version