Author Topic: HVAÐ ER AÐ SKE??  (Read 6440 times)

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« on: September 02, 2005, 17:48:34 »
Hvað er að ske?? Er eingin með neinn áhuga leingur á því að keppa í kvartmílu (1/8 ) mér finnst þetta til hábornar skammar, við vorum 5 eða 6 skráðir á morgun, ég bara spyr hvað er í gangi eru allir búnir að missa áhugan á þessu sporti??
Kristján Hafliðason

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #1 on: September 02, 2005, 18:30:27 »
Ja ég skal ekki segja hvað það er, en einhvað þarf að gerast
Agnar Áskelsson
6969468

Offline ingo big

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 173
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #2 on: September 02, 2005, 20:34:59 »
Já þarf mikið að gerast því ég og aðrir sem að hafa unnið fyrir klúbbin erum orðnir svolítið þreyttir á þessum þeytingi
ég er altaf til í að aðstoða þennan klúbb hvenar sem er enn þegar það er búið að vera gott sumar la la mætingar , afhverju þá að blása á þessa einu keppni sem að er búið að búa til auglýsingar fyrir , það er að vísu rigninga spá á morgun laugardag en það á ekki að afskrá þetta svona

Hvað með að halda æfingu þá annan hvorn daginn :?:

Þetta verðu bara að vera svona strákar mínir það þarf að virkja fleyrri í þessum litla klúbb sem er að DEYJA ÚT  :oops:
Ingó

Ingþór J Eyþórsson

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #3 on: September 02, 2005, 20:43:52 »
Þetta er ömulegt.Þetta hefði verið bara gaman :D
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline v8

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 3
    • View Profile
LÉLEGT
« Reply #4 on: September 02, 2005, 22:16:33 »
JÁ ÞETTA ER ALVEG SKELFILEGT, EN ER BARA EKKI MÁLIÐ AÐ STOFNA ANNAN KLÚBB OG BYRJA FRÁ GRUNNI  KANNSKI  MEÐ EÐA ÁN KVARTMÍLUKLÚBBSINS, SEM ER SENNILEGA BESTA LAUSNINN AÐ MÍNU MATI,EN AUÐVITAÐ KOSTAR ÞAÐ MIKLA PENINGA OG VINNU. ÞAÐ ÞARF MEIRA ÁHORF EN ÞÁ ÞURFA KEPPENDUR LÍKA AÐ MÆTA,AÐ MÍNU MATI ÞARF MEIRA SHOW TD BURNOUT  ÚRDRÁTT Á AÐGANGSMIÐUM SEM FENGI AÐ FARA EITT RUN  MEÐ ÖKUMANNI  BARA HUGMYND,

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #5 on: September 02, 2005, 23:19:48 »
RÓLEGUR það er einginn að kenna klúbbinum um menn virðast bara ekki sjá sér fært að mætta með kaggana þannig að því fór sem fór.Kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline v8

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 3
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #6 on: September 02, 2005, 23:51:36 »
er ekki að kenna kvartmíluklúbbnum um neitt þarf bara að virkja hann betur. með fullri virðingu fyrir þeim sem eru þarna í sjálfboðavinnu  :roll:

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #7 on: September 03, 2005, 08:06:21 »
ég ætla að biðjast afsökunar þar sem ég er svoldi vel ölvaður.


hvað ætla menn að gera með nýjan klúbb þegar kvartmíluklúbburinn deyr út þá snúa menn sér í norður eða erlendis.


ég hef kynnst rallýkrossi og vitið Þið hvað kostar hver keppni og hver keppni kostar 20 þús já ég endurtek 20 þús og hvað kostar að keppa í eini bölvaðri kvartmílukeppni? nánast þriðjung minna Já ég endurtek þriðjung minna.

menn ættu að drulla sér að koma bílum í sprautun eða klára rest og ef ég kem með bíl á undan ykkur þá skelli ég límmiða á hann slow got first hehe enda er ég ekki mikið að nenna að klára mína.

Jæja afsakið drykkjuna þó ég hef orð á því að fólk skilur mig betur drukkinn hehe
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Re: LÉLEGT
« Reply #8 on: September 03, 2005, 10:23:21 »
Quote from: "v8"
JÁ ÞETTA ER ALVEG SKELFILEGT, EN ER BARA EKKI MÁLIÐ AÐ STOFNA ANNAN KLÚBB OG BYRJA FRÁ GRUNNI


Hvað í ósköpunum ætti það að leysa?  margir einstaklingar hafa í gegnum árin unnið ómetanlegt starf fyrir bæði klúbbinn og einstaklinga, það er bara þannig að menn koma og menn fara, og oft koma aftur.
Atli Már Jóhannsson

Offline kiddi63

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 851
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #9 on: September 03, 2005, 12:47:24 »
Sammála því að það er algjört rugl að vera gera lítið úr Kvartmíluklúbbnum,
það vita greinilega ekki allir hvað þessir menn hafa lagt Gríðalega mikla vinnu á sig í gegn um árin og ALLT í sjálfboðavinnu.
Og það er í raun bara kraftaverk að það skuli vera til braut hérna, miðað við hvað yfirvöld hafa alltaf verið rosalega neikvæð gagnvart öllu mótorsporti, og hafa varla getað viðurkennt míluna sem íþrótt.
  ég er t.d. nokkuð viss um að það væru ekki margir að nenna draga gamla sjoppu garminn með öllu sem keppni fylgir, alla leið austur í Ölfus á sandspyrnu eins og ég gerði hér um árið.  . .  8)  í mínum frítíma.
(Mesti hraði sem ég náði á leiðinni var 40, niður brekku en þá fór "bragginn" að hoppa og skoppa, enda nánast fjaðralaus.)  :D

Ég tek ofan fyrir þessum mönnum sem komu þessum klúbb og þessari braut þangað sem það er í dag. :!:
Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bíladellan bjargaði mér frá helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. árg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #10 on: September 03, 2005, 13:48:06 »
Strákar, strákar!

Höfuðástæðan fyrir því að kvartmíluíþróttin tekur svona dýfur eins og þá sem við sjáum núna er einföld og eðlileg að mínu mati:

Við búum í 300.000 manna þjóðfélagi sem er dreift yfir nokkuð svæði sem býður upp á mjög óvæntar og skyndilegar breytingar í veðurfari þannig að þeir sem lengst eiga heima frá brautinni eru 4-8 tíma að aka þangað oft í óvissu með hver staðan verður á áfangastað.

Af þessum 300.000 er mjög lítill hluti með áhuga á þessari skemmtilegu íþrótt og af þeim sem hafa áhuga hefur aðeins örlítið brot komið sér upp bílum sem þeir eru tilbúnir til að keppa á reglulega.  

ÞARNA LIGGUR HUNDURINN NEFNILEGA GRAFINN:  Það eru of fáar manneskjur sem hafa það mikinn áhuga/getu/fjármagn til að stunda íþróttina það mikið að þeir koma og keppa oft eða alltaf.  Þegar svo nokkrir heltast úr lestinni vegna bilana, auraleysis eða áhugaleysis þá koma engir nýjir í staðinn og þátttakan tekur dýfu.

Ég held því blákalt fram að svona dýfur séu ósköp eðlilegar og að þær munu halda áfram að gerast þangað til á landinu er til c.a. 100 keppnisbíla basi sem eykur líkurnar á að c.a. 1/3 þeirra sé alltaf í keppni.  Keppnisbílar í þessu sambandi eru verulega beyttir bílar ætlaðir eingöngu eða nær eingöngu til keppni í kvartmílu.  Ég geri mér líka grein fyrir að ég verð sennilega búinn að missa teinið sökum elliglapa þegar þessi 100 bíla stund loks rennur upp.

Við látum hinsvegar alltaf eins og við séum milljón manna þjóð og dettum því stundum á hausinn þegar við ofmetum aðstæður og förum í flumbrugangi að kenna stjórn KK, asnalegum reglum eða þeim sem eru blankir, fúlir út í húsráðendur, miður sín vegna malbiksins eða með bilaða bíla um litla þátttöku.

Það má í raun segja að þessar sveiflur séu eðlilegar alveg eins og í rjúpnastofninum :)

Það að fáir fáist til að vinna fyrir KK hefur líka verið gert að umkvörtunarefni.  Slíkt er ekkert einkavandamál KK; þetta er vandi sem allflest áhugamannafélög glíma við.  Ég þekki það á eigin skinni sem núverandi formaður í einu slíku.

Ef einhver vill skjóta þessar röksemdir í kaf þá bið ég viðkomandi að finna 300.000 manna borg eða landsvæði úti í heimi, sem býr við blómlegri kvartmílu en Ísland (jafnvel þar sem er betra veður).

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #11 on: September 03, 2005, 14:07:41 »
Góður póstur Ragnar.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #12 on: September 03, 2005, 18:23:40 »
Bara svo það sé á hreinu þá er ég ekki að tala til klúbbsins, hann á hrós skilið og starfsmennirnir sem vinna í kringum allar keppnir og æfingar, en það þarf eitthvað að gerast svo menn vilji keppa, því oft er mikil og góð mæting á æfingar engin kemur að keppa, fyrir minn smekk er það mikið skemtilegra.

Ég vil bara kvetja alla sem eiga einhver faratæki sem komast áfram hættið að blaðra og komið sínið hvað þið getið.
Kristján Hafliðason

Offline v8

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 3
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #13 on: September 03, 2005, 20:04:27 »
nákvæmlega

Offline molin

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 100
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #14 on: September 04, 2005, 00:35:53 »
AUGLYSA :!:

Offline Arnþór

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #15 on: September 04, 2005, 13:26:37 »
Taka blues brothers stílinn á þetta. Stela gjallarahorni og festa á einhvern bíltopp og rúnta síðan um bæinn auglýsandi keppni :)

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #16 on: September 04, 2005, 14:26:31 »
Quote from: "Arnþór"
Taka blues brothers stílinn á þetta. Stela gjallarahorni og festa á einhvern bíltopp og rúnta síðan um bæinn auglýsandi keppni :)


jæja félagar, mér sýnist við hafa hérna sjálfboðaliða!  :lol:
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline ingo big

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 173
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #17 on: September 04, 2005, 16:38:33 »
Quote from: "Arnþór"
Taka blues brothers stílinn á þetta. Stela gjallarahorni og festa á einhvern bíltopp og rúnta síðan um bæinn auglýsandi keppni :)



Gjallar hornið er upp í kúbbi við verðum bara í bandi fyrir næstu keppni :wink:
Ingó

Ingþór J Eyþórsson

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #18 on: September 05, 2005, 02:15:59 »
ég lofa að mæta á næstu keppni  :wink:  er búinn að vera bíllaus síðan í júli og hef ekkert getað gert.

Offline ingo big

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 173
    • View Profile
HVAÐ ER AÐ SKE??
« Reply #19 on: September 05, 2005, 04:09:57 »
Quote from: "MrManiac"
ég lofa að mæta á næstu keppni  :wink:  er búinn að vera bíllaus síðan í júli og hef ekkert getað gert.


hvað með að mæta á æfingu :idea:  :?:
Ingó

Ingþór J Eyþórsson