Kvartmílan > Almennt Spjall
HVAÐ ER AÐ SKE??
ÁmK Racing:
RÓLEGUR það er einginn að kenna klúbbinum um menn virðast bara ekki sjá sér fært að mætta með kaggana þannig að því fór sem fór.Kv Árni
v8:
er ekki að kenna kvartmíluklúbbnum um neitt þarf bara að virkja hann betur. með fullri virðingu fyrir þeim sem eru þarna í sjálfboðavinnu :roll:
Racer:
ég ætla að biðjast afsökunar þar sem ég er svoldi vel ölvaður.
hvað ætla menn að gera með nýjan klúbb þegar kvartmíluklúbburinn deyr út þá snúa menn sér í norður eða erlendis.
ég hef kynnst rallýkrossi og vitið Þið hvað kostar hver keppni og hver keppni kostar 20 þús já ég endurtek 20 þús og hvað kostar að keppa í eini bölvaðri kvartmílukeppni? nánast þriðjung minna Já ég endurtek þriðjung minna.
menn ættu að drulla sér að koma bílum í sprautun eða klára rest og ef ég kem með bíl á undan ykkur þá skelli ég límmiða á hann slow got first hehe enda er ég ekki mikið að nenna að klára mína.
Jæja afsakið drykkjuna þó ég hef orð á því að fólk skilur mig betur drukkinn hehe
Gulag:
--- Quote from: "v8" ---JÁ ÞETTA ER ALVEG SKELFILEGT, EN ER BARA EKKI MÁLIÐ AÐ STOFNA ANNAN KLÚBB OG BYRJA FRÁ GRUNNI
--- End quote ---
Hvað í ósköpunum ætti það að leysa? margir einstaklingar hafa í gegnum árin unnið ómetanlegt starf fyrir bæði klúbbinn og einstaklinga, það er bara þannig að menn koma og menn fara, og oft koma aftur.
kiddi63:
Sammála því að það er algjört rugl að vera gera lítið úr Kvartmíluklúbbnum,
það vita greinilega ekki allir hvað þessir menn hafa lagt Gríðalega mikla vinnu á sig í gegn um árin og ALLT í sjálfboðavinnu.
Og það er í raun bara kraftaverk að það skuli vera til braut hérna, miðað við hvað yfirvöld hafa alltaf verið rosalega neikvæð gagnvart öllu mótorsporti, og hafa varla getað viðurkennt míluna sem íþrótt.
ég er t.d. nokkuð viss um að það væru ekki margir að nenna draga gamla sjoppu garminn með öllu sem keppni fylgir, alla leið austur í Ölfus á sandspyrnu eins og ég gerði hér um árið. . . 8) í mínum frítíma.
(Mesti hraði sem ég náði á leiðinni var 40, niður brekku en þá fór "bragginn" að hoppa og skoppa, enda nánast fjaðralaus.) :D
Ég tek ofan fyrir þessum mönnum sem komu þessum klúbb og þessari braut þangað sem það er í dag. :!:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version