Kvartmílan > Almennt Spjall
HVAÐ ER AÐ SKE??
Krissi Haflida:
Hvað er að ske?? Er eingin með neinn áhuga leingur á því að keppa í kvartmílu (1/8 ) mér finnst þetta til hábornar skammar, við vorum 5 eða 6 skráðir á morgun, ég bara spyr hvað er í gangi eru allir búnir að missa áhugan á þessu sporti??
firebird400:
Ja ég skal ekki segja hvað það er, en einhvað þarf að gerast
ingo big:
Já þarf mikið að gerast því ég og aðrir sem að hafa unnið fyrir klúbbin erum orðnir svolítið þreyttir á þessum þeytingi
ég er altaf til í að aðstoða þennan klúbb hvenar sem er enn þegar það er búið að vera gott sumar la la mætingar , afhverju þá að blása á þessa einu keppni sem að er búið að búa til auglýsingar fyrir , það er að vísu rigninga spá á morgun laugardag en það á ekki að afskrá þetta svona
Hvað með að halda æfingu þá annan hvorn daginn :?:
Þetta verðu bara að vera svona strákar mínir það þarf að virkja fleyrri í þessum litla klúbb sem er að DEYJA ÚT :oops:
ÁmK Racing:
Þetta er ömulegt.Þetta hefði verið bara gaman :D
v8:
JÁ ÞETTA ER ALVEG SKELFILEGT, EN ER BARA EKKI MÁLIÐ AÐ STOFNA ANNAN KLÚBB OG BYRJA FRÁ GRUNNI KANNSKI MEÐ EÐA ÁN KVARTMÍLUKLÚBBSINS, SEM ER SENNILEGA BESTA LAUSNINN AÐ MÍNU MATI,EN AUÐVITAÐ KOSTAR ÞAÐ MIKLA PENINGA OG VINNU. ÞAÐ ÞARF MEIRA ÁHORF EN ÞÁ ÞURFA KEPPENDUR LÍKA AÐ MÆTA,AÐ MÍNU MATI ÞARF MEIRA SHOW TD BURNOUT ÚRDRÁTT Á AÐGANGSMIÐUM SEM FENGI AÐ FARA EITT RUN MEÐ ÖKUMANNI BARA HUGMYND,
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version