Author Topic: BAAA Sandur. "WELL".????  (Read 6160 times)

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« on: August 22, 2005, 09:00:26 »
Hi.

   Halló,.....   Er ekki runnið af neinum sem fór norður.?   Hvernig væri að fá tíma, gang keppna, úrslit, sögur af hremmingum, mont af árangri,(í keppni)(ekki af veðlaunaafhendingarölneysluskemmtun, nema það komi myndir með)

  Svona ekki liggja á þessu hvað voru menn að fara,.   Þarf að borga undir Söru til að fá almennilegar fréttir... (hennar lýsingar af keppnum eru svo góðar að menn eru hættir að fara lesa bara pistilinn hennar, eftir keppnir.

   Fyrir hönd fréttaþyrstra.  (þetta er sennilega annar sandur sem ég missi af í 22 ár)  

  Valur Vífilss.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Sara

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
    • http://www.hi5.com/i?l=M6T0ONG
Hmmmm.........
« Reply #1 on: August 23, 2005, 11:36:25 »
Já þakka þér Valur fyrir að vekja athygli á því að hér hefur enginn skrifað neitt um sandinn, en ég fór ekki og hef engar upplýsingar á hreinu og mér sýnist sem menn séu enn að ná sér eftir skemmtunina sem á eftir fylgdi, annars fékk ég sms á laugardag um að Stígur hefði unnið, svo á sunnudagskvöld frétti ég að vélin í dragganum hjá Helga og Kára hefði sprungið  :shock: eftir að of mikið nítró hefði verið sett inn á hana, og að Kári sé ennþá hálf heyrnarlaus :!:  Annað slúður hefur ekki komið á borð til mín, en Valur, ég vil geta þess að það voru nokkrir sem buðust til að borga undir mig norður en það var vinsamlegast aþakkað 8)
Sara M. Björnsdóttir #999

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Stigurh keppnis lið
« Reply #2 on: August 23, 2005, 19:43:32 »
Stigurh og fam ásamt keppnis liði fór, sá og sigraði fyrri keppnina.
´Var í meiriháttar basli að redda kerru í tíma, fór svo að besti vinur KK lánaði mér kerunna sína. Þúsund þakkir Þórður. Það var svo keyrt aftaná bílinn kærustunar við Brú í Hrútafirði, hann óökufær, líklega ónýtur. Fengum far með 3 ungum bílaáhugamönnum, sem reddaði okkur alveg, Þakkir fyrir það, strákar. Tók bílaleigubíl um morguninn og villtist framhjá svæðinu, ætlaði bara ekki að fá að taka þátt !!!.. Keyrði krippó í 4,50 þann daginn. Mjög gaman að taka þátt, lærði margt um sandspyrnu, var heppinn og vann, mjög sætt. Svo að því leiðinlega !!

Bara tvær tímatökuferðir! Alveg nauðsynlegt að hafa fleiri ferðir
Mig langaði svakalega að vinna aftur og það var ekki nokkur leið að staiga bílinn inn, fekk red læd ,,,ömurlegt að vera í steige keppni enn ekki spyrnukeppni.

Engir viðbragðstímar á ljósunum gefnir. why???
engin hraði ???
Búnaðurinn hlýtur að bjóða uppá fleiri mælingar en ET og red light
engir miðar og voruð þó með prentara.

Hrósið:
Frábærlega staðið að keppninni, mjög vel keyrt áfram. Frábært fólk í BA, stendur saman sem einn. Mikið vildi ég hafa svona marga uppá braut.
Ég þakka ykkur kærlega fyrir hjálpina BA menn. Komið ykkur upp malbiksbraut og ég flyt norður.

Við þökkum Innnes / Hunt´s fyrir að styrkja okkur til fararinnar. Það var frábærlega gert af þeim. Þetta var ferð sem gleymist ekki.

stigurh og keppnislið

Offline stingray

  • In the pit
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #3 on: August 25, 2005, 10:10:03 »
Sælir félagar,

Mun seja úrslit og tíma e. helgi.  Er dálítið mikið að gera hérna hjá mér núna.

Stígur það er rétt hjá þér.  Búnaðurinn bíður upp á meira.  En við höfum ekki endahraða.  Settum ekki þær sellur upp.  En reaction tími er til staðar.  
Ég er reyndar ekki alveg sammála þér með stage-ið.  Það er hluti af programmet og þar skiptir máli að þekkja sig og sitt keppnistæki vel.  

En mér skilst að það sé í bígerð að halda annan sand í sept. og þá væri gaman að fá t.d torfærukeppendur til að mæta.

Á þessari keppni voru notaðir guard-beams og virkuð þeir fínt.  Aldrei hef ég séð jafn mörg red-light í sandi og þarna.  Og tímarnir alveg réttir fyrir vikið.

kv
Birgir K Birgisson

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #4 on: August 25, 2005, 10:36:52 »
Kva með myndir, manni langar að sjá aðeins af fjörinu  :twisted:  8)  :D

Kveðja:
Dóri G.  :twisted:  :twisted:
my racing team has a drinking problem :-(

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #5 on: August 25, 2005, 12:28:13 »
Er ekki bara málið að "loka" felgunum fyrir sandinn?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #6 on: August 28, 2005, 00:37:26 »
Quote from: "stingray"
Sælir félagar,

Mun seja úrslit og tíma e. helgi.  Er dálítið mikið að gera hérna hjá mér núna.

Stígur það er rétt hjá þér.  Búnaðurinn bíður upp á meira.  En við höfum ekki endahraða.  Settum ekki þær sellur upp.  En reaction tími er til staðar.  
Ég er reyndar ekki alveg sammála þér með stage-ið.  Það er hluti af programmet og þar skiptir máli að þekkja sig og sitt keppnistæki vel.  

En mér skilst að það sé í bígerð að halda annan sand í sept. og þá væri gaman að fá t.d torfærukeppendur til að mæta.

Á þessari keppni voru notaðir guard-beams og virkuð þeir fínt.  Aldrei hef ég séð jafn mörg red-light í sandi og þarna.  Og tímarnir alveg réttir fyrir vikið.

kv

Sæll,
Er einhver sérstök ástæða fyrir því að hraðasellurnar voru ekki uppi og hvers vegna keppendur gátu ekki fengið afrit af útprentun til að sjá viðbragð og annað?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #7 on: August 28, 2005, 19:29:54 »
Jæja.

 Þetta er eina myndin sem ég á sem er tekinn inn á sandi í ár.

 En er ekki áhugi fyrir öðrum sandi??

Offline stingray

  • In the pit
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #8 on: August 29, 2005, 15:27:44 »
Sæll Frikki,

Nei það er engin sérstök ástæða fyrir því.  Bað reyndar engin um það.
Birgir K Birgisson

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #9 on: August 29, 2005, 17:12:37 »
ok hélt að Stígur hefði beðið um miða en ekki fengið,verður annar sandur hjá ykkur?ég græt það enn að hafa ekki komist síðast :cry:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline stingray

  • In the pit
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #10 on: August 29, 2005, 17:59:47 »
Held að það sé planið að halda annan sand og gaman væri að fá torfærukalla til að mæta.  Við höfum aldrei sett um hraðasellurnar í sandi og raunar ekki heldur í 1/8.
Er alveg nógu mikið vesen að setja dæmið upp með öllu tilheyrandi þó við bætum ekki við þessum sellum líka.  Við munum bara gera það þegar við fáum brautina góðu.
Birgir K Birgisson

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Hissa
« Reply #11 on: August 29, 2005, 19:36:42 »
Maður hvað ég er hissa. Alveg nóg vesen segirðu ! Ég er bara alveg bit.
Ég er alveg viss um að það væri ekkert mál að skella þeim með. Ef í vanda skal ég hjálpa til með það. Aukaprentarar fást á netinu og er KK að kaupa einn NÚNA. Bara að láta vita og við kaupum tvo!

Ég bað minn góða aðstoðarmann um að fara í "stjórnklefan" og fá viðbragðstíman hjá mér og svarið var "engir tímar gefnir og engir miðar."

Ég mæli eindregið með því að þetta verði endurskoðað með góðu hugarfari og bætt hér úr. Ég hef mjög gaman af mótorsporti og verð að segja það að tímarnir eru það sem maður skoðar til að verða betri. Mótorsport er aldrei of flókið.

Með vinsemd og virðingu
stigurh

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #12 on: August 29, 2005, 21:56:42 »
Quote from: "Trans Am"
ok hélt að Stígur hefði beðið um miða en ekki fengið,verður annar sandur hjá ykkur?ég græt það enn að hafa ekki komist síðast :cry:



 Það er verið að tala um að halda annan sand þann 17.sept. Ekki búið að negla það enn, en gott að  fyrir menn að vita af dagsetninguni.

Offline ingo big

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 173
    • View Profile
BAAA Sandur. "WELL".????
« Reply #13 on: August 30, 2005, 00:49:42 »
Quote from: "Anton Ólafsson"
Quote from: "Trans Am"
ok hélt að Stígur hefði beðið um miða en ekki fengið,verður annar sandur hjá ykkur?ég græt það enn að hafa ekki komist síðast :cry:



 Það er verið að tala um að halda annan sand þann 17.sept. Ekki búið að negla það enn, en gott að  fyrir menn að vita af dagsetninguni.


hvenar meiga kk menn gera þetta  :wink:

nei nei þið megið alveg halda þetta helgi eftir helgi
Ingó

Ingþór J Eyþórsson