Kvartmķlan > Almennt Spjall

Bķlahittingur į Bķldshöfša 18.

<< < (3/6) > >>

Jón Žór Bjarnason:
Mér finnst žaš lķka ešlilegast aš vera aš auglżsa fornbķlahitting į fornbķlaspjallinu. Žeir sem eru hér eru aš reyna aš halda lķfi ķ kvartmķlunni og žaš gengur nįttśrulega ekki žegar žaš er veriš aš reyna aš fį žį sem stunda brautina aš gera eitthvaš annaš.

Giggs113:
Vęru menn žį ekki aš trufla žeirra samkomu lķka :roll:
Annars sé ég ekki aš žetta sé eitthvaš aš trufla kvartmķluna, svo er lķka bara žęgilegt aš geta séš hvenęr svona kvöld eru (žó svo aš žau hafi yfirleitt alltaf veriš į žessum tķma ķ sumar).

Olli:
Strįkar og stelpur.

Ég sé ekki annaš en aš žaš sé bara hiš besta mįl aš žessi "hittingur" sé auglżstur hér, og bara lķka į fornbķlaspjallinu.
Žaš er jś einhvernvegin žannig aš žeir sem aš lesa žettta spjall eru  ekki einungis bara kvartmilś-menn heldur lķka bara hinn almenni bķlaįhugamašur.

Vissulega getur žaš veriš erfitt aš velja hvar mašur vill vera į góšvišriskvöldi eins og žessu, en "meira aš gera, meira gaman"

fyrir nś utan žaš aš žessi žrįšur er jś į spjallsvęšinu undir almennt spjall, og get ég ekki séš aš žetta sé eitthvaš minna eša meira tengt kvartmķlunni heldur en allt annaš sem er į žessu svęši.

Verum bara kįtir og mętum, žanngaš sem okkur langar aš męta ķ kvöld hvort  sem žaš er brautinn, hittingurinn, fornbķlagengiš eša rśnturinn į Boršeyri.

Smile people , smile.
Kv. Olli

JHP:

--- Quote from: "Olli" ---Strįkar og stelpur.

Ég sé ekki annaš en aš žaš sé bara hiš besta mįl aš žessi "hittingur" sé auglżstur hér, og bara lķka į fornbķlaspjallinu.
Žaš er jś einhvernvegin žannig aš žeir sem aš lesa žettta spjall eru  ekki einungis bara kvartmilś-menn heldur lķka bara hinn almenni bķlaįhugamašur.

Vissulega getur žaš veriš erfitt aš velja hvar mašur vill vera į góšvišriskvöldi eins og žessu, en "meira aš gera, meira gaman"

fyrir nś utan žaš aš žessi žrįšur er jś į spjallsvęšinu undir almennt spjall, og get ég ekki séš aš žetta sé eitthvaš minna eša meira tengt kvartmķlunni heldur en allt annaš sem er į žessu svęši.

Verum bara kįtir og mętum, žanngaš sem okkur langar aš męta ķ kvöld hvort  sem žaš er brautinn, hittingurinn, fornbķlagengiš eša rśnturinn į Boršeyri.

Smile people , smile.
Kv. Olli
--- End quote ---
Sammįla og ef kvartmķluklśbburinn vill fį mętingar į žessar ęfingar žį žarf aš fęra žęr aftur į föstudaga!

1965 Chevy II:
Žaš er sjįlfsagt mįl aš auglżsa allt svona hér į žessu spjalli,ef žetta fer ķ taugarnar į ykkur žį bara lesiš ekki póstinn.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version