Kvartmílan > Almennt Spjall

Bílahittingur á Bíldshöfða 18.

<< < (2/6) > >>

Jón Þór Bjarnason:
Þið verðið að afsaka en mér finnst þetta ekki passa hér á sama tíma og verið er að REYNA að rífa kvartmíliklúbbinn upp úr lægð.

Porsche-Ísland:

--- Quote from: "Nonni_n" ---Þið verðið að afsaka en mér finnst þetta ekki passa hér á sama tíma og verið er að REYNA að rífa kvartmíliklúbbinn upp úr lægð.
--- End quote ---

Alveg rétt, það hentar ekki að hafa alla þessa hluti á fimmtudagskvöldum.

Færum æfingarnar aftur yfir á föstudaga. Þær voru líka vinsælli á þeim dögum.

72 MACH 1:
Svona er lífið. Hlutir vilja breytast. Dodge Custom Royal sem átti að vera bíll kvöldsins kemur ekki. Þess í stað verður frumsýndur einn rosalegasti kaggi landsins.

1957 Cadillac Eldorado Seville.

Hann kom til landsins í vor og hefur verið í snyrtingu síðan.

Síðan það að Kvartmíluklúbburinn sé í lægð. Það kemur þessum hitting ekkert við. Við sem erum að hittast á Bílshöfðanum erum flestir lítið að spá í það sem Kvartmíluklúbburinn er að gera. Mér finnst það bara gott mál að menn hafi þetta val. Þeir sem vilja fara upp á braut gera það og hinir gera eitthvað annað. Hvað vil ég gera í kvöld????????? Er Kvartmíluklúbburinn að bjóða upp á eitthvað spennandi? Eða hef ég aðra valmöguleika.

Kveðja,
Eggert Kristjánsson.

Kiddi J:
Hvernig væri þá að vera ekki að auglýsa á KVARTMÍLU spjalli einhverja fornbíla meetings ef þú ert nú ekki  mikið að spá um kvartmíluna.
Auglýstu þennan meeting á fornbílaklúbbs spjallinu.

72 MACH 1:
Sæll Kiddi.

Jú, það er þá best að ég fari með þetta eitthvað annað fyrst þetta er að trufla þig.

Kveðja,
Eggert Kristjánsson.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version