Kvartmílan > Aðstoð
Pælingar vegna vacutum mælinga
Nonni:
--- Quote from: "baldur" ---"vakúm" = lágur þrýstingur, þrýstingur fyrir neðan andrúmslofts þrýsting, neikvæður þrýstingur.
mikið vakúm = lítill þrýstingur.
Best að hugsa þetta í absolute þrýstingi í raun og veru.
--- End quote ---
Það er náttúrulega rétt, maður er bara svo vanur að hugsa þetta sem tölur á vacuum mælinum að maður hugsar sjaldan um grunninn þó það sé stutt í hann :)
Svenni Turbo:
Mikið helv,,,- væri maður nú fúll að fá vacuum í botn gjöf. :wink: :wink: jafnvel á Renaultinum :shock:
gstuning:
Áfram þá með pælingarnar,
Ég er með stærri soggrein á vélinni sem var í raun test til að sjá hvort að eitthvað myndi gerast. Og eini munurinn er way upp í 5000-6900
Allaveganna, er það rétt getið hjá mér að ef nálin fer í 0 við allt yfir 50% gjöf uppúr lausagang og alveg í botn að soggreinin sé of stór?
Hvernig er sambandið á milli loftþrýstings og magn af lofti undir botn gjöf og svo throttle bodýsins. Því að það er augljóst að vacuum fer í 0 undir gjöf,
Ef ég opna nógu mikið til að fá 0, er sama magn af lofti eins og í botni og fá 0???
baldur:
Þetta er aðallega spurning um stærð á throttle body. Ef þú opnar nógu mikið til að fá 0 þá ertu ekki að fá neitt meira loft með því að stíga fastar á gjöfina.
Á hálfri gjöf ertu kannski með 0 á lágum snúningi en svo lækkar þrýstingurinn þegar að spjaldið er orðin fyrirstaða.
gstuning:
--- Quote from: "baldur" ---Þetta er aðallega spurning um stærð á throttle body. Ef þú opnar nógu mikið til að fá 0 þá ertu ekki að fá neitt meira loft með því að stíga fastar á gjöfina.
Á hálfri gjöf ertu kannski með 0 á lágum snúningi en svo lækkar þrýstingurinn þegar að spjaldið er orðin fyrirstaða.
--- End quote ---
:)
það kemur 0 vacuum undir botn gjöf frá 1500
og 0 undir hálfri yfir 2500,
þannig að throttle body og manifold er virkilega of stórt.
Nú er ég að spá í lofthraða vs. loftþrýstingur hvernig það samband hegðar sér,
Er einhver með sniðuga skýringu á því eða góðann link???
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version