Author Topic: Að flytja inn bíl  (Read 1950 times)

Offline Lupuz

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 3
    • View Profile
Að flytja inn bíl
« on: July 19, 2005, 11:16:30 »
Sæl öllsömul, ég var að spá í að versla mér bíla á ebay og láta flytja þá hingað heim.

Veit einhver hver kostnaðurinn við það er ( prósenta á tolli ) og hvernig sé ódýrast að gera það? (s.s í gegnum einhver flutningarfyrirtæki).

Offline Kristján Stefánsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 685
    • View Profile
Að flytja inn bíl
« Reply #1 on: July 19, 2005, 11:22:01 »
byrjaðu að fara á shop usa og þar er reikni vél fyrir flutning á bílum www.shopusa.is

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Að flytja inn bíl
« Reply #2 on: July 19, 2005, 22:48:12 »
Í fyrsta lagi farðu varlega í það að versla þér bíla af Ebay, já eða slepptu því bara alveg.
Tala nú ekki um ef þú ert nýr í þessu.

Talaðu frekar við menn sem gera þetta for a living, þeir komast inn á uppboð þar sem bílar fást á mun betra verði en þú færð út af sölu í usa.

Auk þess að þá getur þú bara pantað bíl, ákveður hvað þú vilt og borgar svo bara þegar bílnum er ekið inn á plan hjá þér, já eða tekur bara við bílaláni sem er þá búið að græja fyrir þig, engin fyrirhöfn. Bara að velja og kvitta.

Ef þú ætlar að fá þér bíl fyrir víst og veist hvað þú vilt þá máttu senda PM á mig og ég skal sjá hvað við getum gert.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
Að flytja inn bíl
« Reply #3 on: July 19, 2005, 22:52:51 »
eldfugl hvernig þjónustu bíður þú uppá...
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Að flytja inn bíl
« Reply #4 on: July 21, 2005, 21:15:05 »
Ég bíð í sjálfu sér ekki upp á neina þjónustu, en ég hef verið að gera eitt og annað fyrir þá sem eru að þessu fyrir enhverja alvuru.

Ef maður fer að auglýsa sig einhvað þá fær maður bara endalaust af beiðnum og fyrirspurnum sem ekkert verður úr, ef menn eru vissir í sínu og hafa fjárráð til að gera það sem þeir eru að tala um þá mega þeir hafa samband við mig.
Agnar Áskelsson
6969468