Kvartmķlan > Almennt Spjall
Kvart undan lélegri mętingu į ęfingar og keppnir
Lindemann:
hmm.. afhverju man ég ekki eftir svona brekku viš brautina? :?
Nóni:
Sennilega vegna žess aš žaš er langt um lišiš sķšan žś fórst upp į braut sķšast :D . Žessi brekka hefur veriš žarna sķšan ég kom fyrst į brautina įriš 1990 og žessi mynd er mikiš eldri en žaš.
Komdu endilega upp į braut, žaš kostar ekkert į fimmtudögum.
Kv. Nóni
Geir-H:
--- Quote from: "ķbbi_" ---af žvķ aš camaroin žarna er lokašur innķ skśr į vestfjöršum og ekkert nema hondur į brautini?
neinei.. žiš hondugengi eigiš bara hrós skiliš fyrir aš nenna aš męta og fķnir tķmar hjį ykkur
skrķtiš aš žetta hafi dalaš sona mikiš, 02 og 03 voru nś grķšalega öflug!
hef heyrt marga (sem ég hef talaš viš ž.e.a.s) sem eru aš skammast śtķ nżju flokkana, en er žaš ekki alltaf?
allavega finnst mér žaš mjög mišur ef žetta dettur alveg nišur
--- End quote ---
Tja, ef žessar hondur vęru ekki žarna žį vęri nu nįnast enginn žarna į fimmtudögum, held aš žaš hafi veriš mistök aš fęra žetta af föstudögum, held lķka aš klśbburinn gręši meira į žvķ aš rukka 1000-1500 inn ķ hvert skipti heldur en aš vera meš žetta kerfi eins og žaš er ķ dag, žaš er nįnast enginn žarna į fimmtudögum!!!
1965 Chevy II:
Žaš er ekkert val meš žaš,žeir sem keyra kvartmķlubrautina VERŠA aš vera mešlimir vegna trygginga og leyfismįla aš mér skilst.
ĮmK Racing:
Ja afhverju keyriš žiš fešgarnir ekki.Žś į Trans am og gamli į Camaro.Žaš myndu kannski fleiri nota žetta ef žiš byrjušuš.Kv Įrni Mįr Kjartansson
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version