Kvartmķlan > Almennt Spjall
Ęfing
Geir-H:
--- Quote from: "molin" ---eg var aš fara um 15,2 žetta gekk ekki nogu vel eins og eg vissi nu hann er meš allt allt of hįtt drif til aš fara miluna. Drif 2.41 .1 bara rugl žannig ef mašur atlar ķ žetta žį er bara aš lękka drifiš en žaš sakar ekki aš prufa en žetta meš reykinn er ekki alveg komiš ķ ljós eg verš aš skoša žaš einhvaš betur žetta er einhvaš žegar eg er aš bremsa mig nišur ekkert i sambandi viš vélina
--- End quote ---
Ok, fallegur bķll hjį žér!!
Ziggi:
--- Quote from: "molin" ---eg var aš fara um 15,2 žetta gekk ekki nogu vel eins og eg vissi nu hann er meš allt allt of hįtt drif til aš fara miluna. Drif 2.41 .1 bara rugl žannig ef mašur atlar ķ žetta žį er bara aš lękka drifiš en žaš sakar ekki aš prufa en žetta meš reykinn er ekki alveg komiš ķ ljós eg verš aš skoša žaš einhvaš betur žetta er einhvaš žegar eg er aš bremsa mig nišur ekkert i sambandi viš vélina
--- End quote ---
Reykurinn kom alltaf vinstra megin undann bķlnum
firebird400:
er ekki bara framdekk aš rekast utan ķ žegar žś bremsar
Marteinn:
--- End quote ---
hvernig vél er ķ žessu tęki :?:
molin:
455 buiš aš hękka žjöppu i 11.25:1 edelbrock įlmillihedd Edelbrock 750 blöndung tvöfalt 3 " pustkerfi flękjur allt innvols ķ vél nżtt og fleira eg var aš ca 130 km hraša i 1 gķr bara rugl gķring :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version