Kvartmílan > Almennt Spjall
Æfing
molin:
ja eg sel það ekki dýrar en eg keypti það það er strakur sem á sona bil i keflavík hann sagði að hægt væri að stilla tölvuna i bilnum upp i ca 480 hö meira veit eg ekki hann er eins og þinn á litinn svo eru 3 sona i grindarvík reyndar svartir og fjórði á leiðinn eg hef nu ekki spurt þá en þetta sagði hann kannski er hann að fara með einhverja vitleisu :)
1965 Chevy II:
Ég hef heyrt þetta líka,á að gerast með öðrum eða breytingu á tölvukubb :shock:
Flottur Trans Am hjá þér,þetta er svipaður tími og ég var að taka á mínum þegar ég var að keppa fyrst (á móti Einari B. í 9 sec :lol: ) ,var líka með 2.73,svissaði í 4.10 (mæli EKKI með því á götubíl) og 10" converter og datt í 13.80 best með bilaðann 400cid motor með 10.0 þjöppu og mildann ás svo þú átt nóg inni.Keep it up.
JHP:
--- Quote from: "molin" ---ja eg sel það ekki dýrar en eg keypti það það er strakur sem á sona bil i keflavík hann sagði að hægt væri að stilla tölvuna i bilnum upp i ca 480 hö meira veit eg ekki hann er eins og þinn á litinn svo eru 3 sona i grindarvík reyndar svartir og fjórði á leiðinn eg hef nu ekki spurt þá en þetta sagði hann kannski er hann að fara með einhverja vitleisu :)
--- End quote ---
Það er hægt með Superchips programara eins og ég keypti sem á að gefa 150hö og þú ert væntanlega að tala um það :wink:
molin:
ja það getur vel passað er harley ekki 325 hö orginal
JHP:
--- Quote from: "molin" ---ja það getur vel passað er harley ekki 325 hö orginal
--- End quote ---
jú passar.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version