Kvartmílan > Almennt Spjall
BÍLASÝNINGU FRESTAÐ UM ÓÁKVEÐINN TÍMA!!!!!!!!!
Kiddi:
Tek þetta langt fram fyrir eina keppni með 20 keppendum þ.s. svona sýning ætti að skila miklu meiri aur í kassann ef að er auglýst vel o.s.frv.
Eru komin drög að auglýsingaspjöldum eins og síðustu tvær sýningar? Gott að fá smá fréttir af þessu :roll: :o :wink:
Jón Þór Bjarnason:
Ég er tilbúinn að dreifa auglýsingum í og við GRAFARVOG ef þið viljið fá AÐSTOÐ. Sendið mér bara einkapóst ef þið viljið.
kiddi63:
--- Quote ---Við verðum því miður að fresta sýningunni sem áætlað var að halda um helgina um óákveðinn tíma.
--- End quote ---
Jæja, er ekki málið bara að bætast í hópinn hér í Keflavík þegar ljósnótt verður haldin og slá upp stórri sýningu??
Það er varla mikið mál að finna góðan stað fyrir það.
Jón Þór Bjarnason:
Jæja er eitthvað að frétta af sýningarmálum. Það væri virkilega gott að fá svör við þessari spurningu. Mér sýnist húsnæðið hjá BENNA að vera að koma til en var ekki meiningin að fá það húsnæði undir sýningu? Þetta er búið að taka svaka tíma og þetta er jú helsta fjáröflun klúbbsins. :D :D :D
ingo big:
--- Quote from: "Nonni_" ---Jæja er eitthvað að frétta af sýningarmálum. Það væri virkilega gott að fá svör við þessari spurningu. Mér sýnist húsnæðið hjá BENNA að vera að koma til en var ekki meiningin að fá það húsnæði undir sýningu? Þetta er búið að taka svaka tíma og þetta er jú helsta fjáröflun klúbbsins. :D :D :D
--- End quote ---
Er engin úr stjórn hérna á spjallinu til að gefa svör ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version